10 sân bay tốt nhất hành tinh 2016 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Business News |Tin Kinh Tế


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 10 sân bay tốt nhất hành tinh 2016
Theo tổ chức World Airport Awards đánh giá, 10 sân bay có dịch tốt nhất trong năm 2016 như sau:

10. Hamad International Airport, Doha, Qatar

Sân bay Quốc tế Hamad khai trương tháng tư năm 2014 với chi phí 15.5 tỷ USD và với công suất ban đầu là 30 triệu hành khách một năm. Sau khi phát triển đầy đủ sau năm 2015, sân bay này dự kiến ​sẽ phục vụ lên đến 50 triệu hànhkhách một năm. Một trong những tính năng chính của dự án là 60% sân bay được xây dựng trên khu Vùng Vịnh. Kiến trúc sân bay theo mô h́nh ốc đảo sa mạc với mái gợn sóng, các chủ đề về nước và các loại cây sa mạc được trồng trong nước tái chế. Giai đoạn 2 bao gồm việc xây thêm các nhà ga hàng không. Sân bay quốc tế HIA cung cấp 138 quầy làm thủ tục check-in. Trong đó có 108 quầy dành cho hành khách khoang hạng phổ thông và các hăng hàng không khác, 16 quầy cho khoang hạng thương gia, và 14 quầy sang trọng với không gian riêng biệt dành cho hành khách khoang hạng nhất của Qatar Airways. Sânbay Hamad sẽ góp phần giúp Doha trở thành trung tâm hàng không quan trọng trong khu vực và thế giới. Tận hưởng các chuyến bay đẳng cấp với giá khuyến măi hấp dẫn.


9. Kansai Airport, Osaka Nhật Bản
Sân bay Quốc tế Kansai là công tŕnh do kiến trúc sư Renzo Piano xây dựng trên một đảo nhân tạo giữa vịnh Osaka. Tên tiếng Anh là Kansai International Airport. Công tŕnh chỉ là một khối nhà duy nhất dài 1,8 km, máy bay đậu dọc theo các mố tường kéo dài từ đại sảnh chính ra hai bên, giúp hành khách luôn định hướng được một cách dễ dàng. Sân bay Kansai được khánh thành năm 1994. Năm 2004, sân bay này có 102.862 chuyến bay, trong đó có 72.096 là quốc tế và 30.766 là chuyến nội địa, tổng lượng khách là 15.340.975 người trong đó có 11.162.533 là quốc tế và 4.178.422 là nội địa.

Hiện nay sân bay Kansai phải đối mặt với những khó khăn: sân bay không có vật cản gió cho những máy bay lên xuống. Công ty hàng không Nhật quy định nếu gặp sức gió vượt quá 13 m/s sẽ đ́nh chỉ máy bay lên xuống. Như qua điều tra được biết, vịnh Osaka những ngày có sức gió 13 m/s chiếm 0,6% của một năm. Khó khăn thứ hai là sự ăn ṃn của muối biển, nước biển th́ là đương nhiên, nhưng gió biển cũng chứa đầy muối. Để chống muối, Nhật đă lặp đặt hệ thống lọc muối ở những chỗ thông gió. Song tuổi thọ của máy lọc muối cũng chỉ được có một năm nên hằng năm phải thay hàng loạt, tốn tới hàng trăm triệu Yên. Khó khăn thứ 3 là sân bay được xây dựng trên đảo nhân tạo nên thường xuyên bị lún. Theo tính toán th́ sau 30-50 năm đảo mới ổn định. Ban quản lư sân bay đă tính, ở đáy nước sâu 18m, đảo cao từ đáy trở lên 33m, mỗi ngày b́nh quân đảo lún 1mm đến khi ổn định sân bay vẫn c̣n cao hơn mặt biển 4m. Hơn nữa đảo có 98 cột lớn làm trụ cho toàn nền đảo, mặt khác toàn bộ cấu trúc trên đảo đều mỏng nhẹ nên tạm thời có thể yên tâm.

8. Heathrow Airport, London, England
Sân bay Heathrow là sân bay quốc tế tại thủ đô London, là sân bay nhộn nhịp thứ 3 thế giới năm 2005. Heathrow, phục vụ nhiều khách quốc tế hơn bất kỳ sân bay nào khác. Heathrow là sân bay nhộn nhịp nhất Vương quốc Anh, lớn nhất châu Âu. Sân bay tọa lạc cách Charing Cross 24 km về phía Đông Trung tâm London. Sân bay có 2 đường băng chính song song chạy theo hướng đông-tây và 5 nhà nhà ga hành khách. Nhà ga số 5 mới được xây dựng và đang có kế hoạch xây lại và phát triển thêm các nhà ga khác. Năm 2005, sân bay này phục vụ 67,7 triệu khách. Đang có kế hoạch xây thêm đường băng thứ 3. Lúc nhà ga số 5 và đường băng số 3 hoàn thành, sân bay này sẽ có công suất thiết kế 115 triệu khách/năm.


7. Zurich Airport, Zurich,Thụy Sĩ

Sân bay Zürich cũng gọi là Sân bay Kloten, tọa lạc tại bang Kloten, Thụy Sĩ và được quản lư bởi Unique Airport. Đây là cửa ngơ quốc tế lớn nhất Thụy Sĩ và là trung tâm của hăng Swiss International Air Lines. Skyguide chịu trách nhiệm kiểm soát không lưu tại sân bay Zürich.

Phi trường ở xứ sở đồng hồ hướng đến mục tiêu phục vụ cho tất cả hạng hành khách, nhưng vẫn tạo điểm nhấn cho những khách VIP nhiều tiền bằng dịch vụ xe đưa đón bằng limousine và các pḥng đợi không thể sang trọng và tiện nghi hơn. Hành khách cũng có thể thuê pḥng ngay tại sân bay với trang bị bếp hiện đại và dịch vụ đánh thức để không bỏ lỡ chuyến bay của ḿnh. Sân bay c̣n có đội ngũ y tá và các pḥng vui chơi dành cho trẻ em.

Năm 2003, Sân bay quốc tế Zürich đă hoàn tất một dự án mở rộng lớn, xây một ga-ra đậu xe mới, một nhà ga hàng không giữa sân, một đường tàu điện ngầm chuyển khách giữa tổ hợp nhà ga hiện hữu và nhà ga mới. Sân bay Zürich mất nhiều lưu lượng vận chuyển khi hăng Swissair ngừng hoạt động. Khi Lufthansa mua lại hăng kế nhiệm của Swissair là Swiss International Air Lines (SWISS), lưu lượng vận chuyển lại tăng. Nhà ga đường sắt của sân bay Zürich (Zürich Flughafen) nằm dưới nhà ga hành khách hàng không. Có nhiều tàu đến nhiều nơi khác nhau của Thụy Sĩ, phần lớn các địa điểm khác của Thụy Sĩ có thể đến được trong vài giờ đồng hồ.

6. Chubu Centrair International Airport, Nagoya, Nhật Bản

Có tên đầy đủ là Chubu Centrair International Airport Nagoya, sân bay nằm trên một ḥn đảo nhân tạo ngoài vịnh Ise thuộc thành phố Tokoname, tỉnh Aichi, phía Nam của Nagoya, miền Trung Nhật Bản. Đây cũng là cửa ngơ hàng không lớn nhất của tỉnh Aichi.

Tháng 8/2000, sân bay được khởi công với trị giá khoảng 7,3 tỷ USD do nhà thầu Penta-Ocean đảm nhận. 5 năm sau đó, Centrair được khánh thành và bắt đầu phát huy vai tṛ quan trọng trong việc vận chuyển hành khách lẫn hàng hóa.

Đến Centrair tùy vào mùa, bạn có thể thấy những trang trí khác nhau. Vào tháng 10, khu vực check - in đặt những h́nh nộm ninja để gây ấn tượng với hành khách. Tỉnh Mie lân cận chính là nơi xuất phát của những ninja Nhật Bản nổi tiếng với tài dùng kiếm, các loại ám khí và hành động xuất thần.

Centrair không phải là một sân bay rộng tầm cỡ trong khu vực như Tokyo, Narita hay Incheon của Hàn Quốc, nhưng lại mang đầy đủ nét tinh tế và lịch sự đúng như phong cách của người Nhật Bản. Ngoài các dịch vụ cơ bản của một sân bay như các quầy làm thủ tục, quầy thông tin, pḥng Vip, ngân hàng…, người ta đă biến Centrair trở thành một điểm hẹn thú vị.

Tầng trên cùng với sảnh chính luôn được làm mới hàng tháng nhờ những triển lăm phong phú tùy theo thời điểm. Có lúc họ giới thiệu hải sản của vùng Hokkaido – đảo cực bắc Nhật Bản, khi lại mang mô h́nh và dịch vụ trên máy bay trưng bày để du khách có thể hiểu hơn về ngành hàng không.

Những dịp như vậy, rất nhiều trẻ em, học sinh, sinh viên cùng đến để học hỏi và thu thập kiến thức qua cách làm rất sinh động này. Màn h́nh lớn đặt chính giữa chiếu những thước phim quảng bá h́nh ảnh của Nagoya – thành phố lớn gần Centrair nhất cũng như về đất nước và con người Nhật Bản.

Khoảng 10 nhà hàng và quán ăn truyền thống kiểu Nhật mở cửa tại sân bay mỗi ngày từ 10h đến 22h với các món quen thuộc như Sushi, Sashimi, Tonkatsu (thịt, hải sản, khoai tây nghiền tẩm bột chiên gịn)... Ngoài ra c̣n có các cửa hàng bán quà lưu niệm đặc trưng của xứ sở phù tang mà bạn có thể mua về như chú mèo vẫy tay, chuông gió, phong b́, giấy gói quà nhiều màu sắc…

Cuối tuần, dễ dàng nhận ra rất nhiều gia đ́nh hay các đôi t́nh nhân cùng nhau đến sân bay chỉ để ăn tối hoặc hẹn ḥ. Đa phần nhà hàng có vị trí hướng ra đường băng với cửa sổ kính trong suốt, trẻ em có không gian riêng để vừa dùng bữa vừa ngắm máy bay lên xuống nhộn nhịp.

Điểm nhấn của Centrair chính là tầng 4 với khu ban công ngoài trời – sky deck dài hơn 100 m nối ra gần phi đạo để du khách có thể thoải mái ngắm nh́n những chú chim sắt cất và hạ cánh đều đặn mỗi vài phút. Rất ít sân bay trên thế giới du khách có thể chứng kiến thật gần các hoạt động hàng không như nhận trả hành khách, hành lư, máy bay ra vào mà không phải thông qua lớp cửa kính.

Ở Centrair, người đi tiễn có thể nh́n thấy chiếc máy bay mà người thân, bạn bè họ đang từ từ ra đường băng rồi vút lên trời xanh. Sky deck mở cửa từ 9h đến 21h, nếu có dịp bạn sẽ gặp được những nhiếp ảnh gia hay du khách yêu máy bay sẵn sàng dành hàng giờ chỉ để ngắm chúng lên xuống.

5. Hongkong Airport, Hongkong

Sân bay quốc tế Chek Lap Kok của Hồng Kông. Hoàn thành và đi vào hoạt động từ năm 1998, sân bay quốc tế được xây dựng trên ḥn đảo cùng tên Chek Lap Kok của Hồng Kông được biết đến là một trong những sân bay lớn nhất châu Á và tốt nhất hành tinh. Phải mất 6 năm để xây dựng sân bay quốc tế này. Quả không ngoa khi nói rằng đây là một trong những dự án xây dựng tham vọng nhất của thời đại, khi Chek Lap Kok được xây dựng bằng cách san bằng một quả núi của đảo rồi dùng đất đá để mở rộng diện tích đất ra biển.

Đỉnh núi cao 100m đă được san bằng chỉ c̣n cách mặt nước biển 7m, sau đó dùng đất đá để mở rộng diện tích ḥn đảo lên đến gấp 4 lần diện tích ban đầu. Được biết, 197 triệu mét khối vật liệu đă được sử dụng để xây dựng ḥn đảo nhân tạo này. Cụ thể hơn, mỗi giây 10 tấn nguyên liệu đă được chuyển đến đây để mở rộng đất!

Sau 6 năm xây dựng với chi phí lên đến 20 tỷ USD, sân bay Chek Lap Kok đă được hoàn thành với tổng diện tích 1.248 ha. Dự kiến, đến năm 2040 sân bay quốc tế này sẽ đón 80 triệu hành khách mỗi năm, tương đương với Heathrow của London và sân bayy JFK của New York hợp lại.

Trong gần 20 năm đi vào hoạt động, Chek Lap Kok đă nhận được rất nhiều giải thưởng danh tiếng. Có thể đơn cử như 8 Giải thưởng thế giới Skytrax dành cho các sân bay trong ṿng 11 năm; “Sân bay tốt nhất hành tinh” theo thăm ḍ, đánh giá của AETRA; Giải thưởng kiến trúc ARCASIA năm 2001-02; Giải thưởng xây dựng thiết kế thép; Dự án quốc tế của năm – Giải thưởng chất lượng xây dựng; Giải thưởng quốc tế ngành công nghiệp xây dựng của Anh.

4. Haneda Airport, Tokyo, Nhật Bản

Sân bay Quốc tế Tokyo c̣n được gọi là Haneda tọa lạc tại quận Ota ở thủ đô Tokyo, bên sông Tama nối liền giữa Tokyo và Kana-gawa, có vị trí gần trung tâm thành phố nhất so với các sân bay khác tại Tokyo.

Hàng năm, sân bay phục vụ khoảng 67 triệu lượt khách với 900 chuyến bay đến và đi mỗi ngày thế nhưng các hoạt động từ tiếp đón, vệ sinh, an ninh, tổ chức bay tại đây rất khoa học, nhịp nhàng và đặc biệt đúng giờ.

Với thiết kế hợp lư, Haneda bao gồm 3 nhà ga, trong đó nhà ga 1, nhà ga 2 dành cho các chuyến bay nội địa và một nhà ga nữa dành cho các chuyến bay quốc tế. Nhà ga nội địa 1 bao gồm 1 tầng hầm và 6 tầng nổi, chủ yếu là các chuyến bay của JAL. Nhà ga 2 bao gồm 1 tầng hầm và 5 tầng nổi , chủ yếu là các chuyến bay của ANA. Nhà ga quốc tế được thiết kế là một không gian mở, tràn ngập ánh sáng, với ṭa nhà chính 5 tầng, rộng 236.000 mét vuông, khu nhà xuất nhập cảnh, hải quan, kiểm dịch và nhà để xe diện tích 86.000 mét vuông với 3000 chỗ đỗ xe. Khoảng cánh giữa các nhà ga cũng cách nhau khá xa tuy nhiên việc di chuyển lại không hề khó khăn. Hành khách có thể chọn lựa đi tàu Keikyu line, Monorail hoặc xe shuttle bus miễn phí để qua lại giữa các nhà ga.

Các nhà ga c̣n cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng và giải trí để góp phần giúp các hành khách có những chuyến đi thuận tiện và thoải mái nhất. Bạn đều có thể đến quầy thông tin để t́m kiếm các chuyến bay và các dịch vụ trong nhà ga như về khách sạn, phương tiện giao thông, hành lư thất lạc…hay sử dụng dịch vụ ngân hàng đổi tiền, rút tiền, bảo hiểm, nhận kư gửi hành lư, đặt pḥng khách sạn, massage thư giăn và khám chữa bệnh.

Ngoài ra, nhà ga quốc tế c̣n có các dịch vụ dành riêng cho các đối tượng đặc biệt như trợ giúp cho thuê xe lăn, hỗ trợ hành khách có trẻ em đi cùng, pḥng hút thuốc và khách sạn dành riêng cho động vật. Hiện nay, ANA là hăng chuyên chở lớn nhất tại sân bay Haneda với số lượng lớn các chuyến bay quốc tế và nội địa dày đặc phục vụ việc du lịch tới các thành phố khác của Nhật Bản.

3. Munich Airport, Munchen, Đức
Sân bay quốc tế München, tên gọi chính thức Sân bay quốc tế Franz Josef Strauss (tiếng Đức: Flughafen München Franz Josef Strauß) là một sân bay nằm cách München, Đức 28 km về phía đông bắc đông bắc và là một trung tâm hoạt động của hăng Lufthansa và các hăng hàng không thuộc Liên minh Star Alliance. Sân bay này bắt đầu hoạt động năm 1992, thay thế sân bay quốc tế cũ ở München-Riem. Khi bắt đầu xây dựng nó vào năm 1980, một ngôi làng có tên là Franzheim đă phải bị phá hủy, 500 dân của làng này được tái định cư ở những nơi khác trong khu vực.

Nhà ga 1 là nơi dành cho các hăng không thuộc Liên minh Star Alliance, có 60 gian, 19 ống lồng dẫn khách và 14 trạm lên máy bay. Các sảnh được đánh thứ tự từ A-F (F gần Nhà ga 2 hơn). Nhà ga này được mở cửa ngày 17 tháng 5 năm 1992 và có năng lực phục vụ 20 triệu lượt hành khách mỗi năm. Hiện nhà ga này đang được nâng cấp để mở rộng không gian cho cửa hiệu và các cải tiến khác. Các sảnh đầu tiên đă được hoàn tất. Tháng 6 năm 2003, nhà ga hành khách số 2 được hoàn tất, là nơi dành riêng cho cơ sở dịch vụ của các hăng hàng không thuộc Liên minh Star Alliance. Do lưu lượng vận chuyển tăng nhanh, một đường băng thứ 3 đang được quy hoạch.

Sân bay c̣n xây dựng một sân golf mini, rạp chiếu phim 60 chỗ ngồi cùng các dịch vụ vật lư trị liệu và trang điểm để hành khách tiêu khiển trong thời gian chờ nối chuyến bay. Bên cạnh đó là các dịch vụ mang đầy tính giáo dục dành cho trẻ em về lịch sử và công nghệ hàng không bên trong sân bay có thiết kế hiện đại với kết cấu chủ yếu bằng kính và thép.

2. Incheon Airport, Hàn Quốc

Sân bay Quốc tế Incheon, Nhân Xuyên quốc tế không cảng là sân bay ở quốc tế chính của thủ đô Seoul (Hàn Quốc) và là sân bay lớn nhất Hàn Quốc. Đây là một trong những cảng trung chuyển hàng không lớn nhất và nhộn nhịp nhất trên thế giới, là cửa ngơ quan trọng vào Đông Á và cả châu Á. Sân bay này nằm tại thành phố Incheon (Nhân Xuyên), phục vụ chính cho thủ đô Seoul và các vùng xung quanh cũng như cả nước Hàn Quốc. Kể từ nằm 2005, Sân bay Incheon lọt vào danh sách những sân bay tốt nhất thế giới do Hội đồng cảng hàng không quốc tế đánh giá khảo sát và được đánh giá là một trong 3 sân bay 5 sao trên thế giới cùng với sân bay Hong Kong ở Hồng Kông và Sân bay Changi ở Singapore theo nghiên cứu và khảo sát của Skytrax.

Tọa lạc khoảng 70 km (43 dặm) về hướng Tây của Seoul, thủ đô và là thành phố lớn nhất ở Hàn Quốc, Sân bay Incheon là trung tâm hoạt động chính của các hăng Korean Air, Asiana Airlines và Polar Air Cargo

Sân bay này bắt đầu hoạt động vào năm 2001 nhằm thay thế cho Sân bay Gimpo - Sân bay mà sau đó trở thành sân bay quốc nội và chỉ c̣n một vài chặng bay quốc tế ngắn đến Tokyo-Haneda, Thượng Hải-Hồng Kiều và Osaka-Kansai

Sân bay Incheon hiện nay đă trở thành sân bay trung chuyển các chuyến bay, hành khách và hàng hóa chính cho cả khu vực Đông Á, Sân bay này cũng là sân bay nhộn nhịp thứ 8 ở châu Á và thứ 15 trên thế giới về mặt vận tải hàng hóa và là sân bay nhộn nhịp thứ 11 trên thế giới về mặt vận tải hành khách vào năm 2006.

Sân bay Incheon hiện tại có 1 sân golf, ṣng bạc, các khu vườn trong nhà ga, các khu mua sắm, giải trí, các khu ăn uống rộng lớn và 1 Bảo tàng văn hóa Hàn Quốc. Hành khách có thể sử dụng các salon tóc, pḥng chơi dành cho trẻ em và một trung tâm kinh doanh với dịch vụ chuyển hàng xuyên lục địa tại sân bay.


1. Changi Airport, Singapore

Sân bay Quốc tế Singapore Changi (tiếng Anh: Singapore Changi International Airport), hoặc được phổ biến hơn bởi một cách gọi đơn giản là Sân bay Changi (Changi Airport) là một trung tâm vận chuyển hàng không quốc tế (cảng trung chuyển hàng không) lớn và là cửa ngơ rất quan trọng của châu Á nói chung và Đông Nam Á nói riêng. Diện tích 1500 ha, cách trung tâm thương mại của Singapore 20 km đông đông bắc. Sân bay sử dụng 13000 nhân công và đóng góp đáng kể (4,5 tỷ Đô la Singapore) cho nền kinh tế của đảo quốc Singapore. Năm 2009, sân bay này đă phục vụ 37,203,978 triệu hành khách, tăng 1.3% so với năm 2008 - xếp thứ 19 thế giới và thứ 5 châu Á về lượng khách phục vụ. Sân bay này cũng là một trong những sân bay vận chuyển hàng hóa hàng đầu thế giới - 1.854.610 tấn năm 2005. Sân bay này là trung tâm hoạt động của Singapore Airlines, Singapore Airlines Cargo, SilkAir, Tiger Airways, Jetstar Asia Airways, Valuair, và Jet8 Airlines Cargo, Garuda Indonesia và Qantas.

Sân bay Changi là một trong 3 sân bay 5 sao trên thế giới theo đánh giá và nghiên cứu của Skytrax (2 sân bay kia là Sân bay Incheon ở Seoul-Incheon và Sân bay Hồng Kông), cả 3 sân bay này luôn nằm trong top 3 sân bay tốt nhất thế giới theo đánh giá và khảo sát của nhiều tổ chức kinh tế, du lịch, hàng không trên thế giới. Hàng năm vị trí dẫn đầu luôn được xem là sự phân tranh riêng của 3 sân bay này. Năm 2006, sân bay này soán ngôi Sân bay Hồng Kông để đoạt danh hiệu Sân bay tốt nhất thế giới do hành khách bầu chọn thông qua Skytrax. Năm 2007, sân bay này tiếp tục ở vị trí dẫn đầu trong danh sách các sân bay tốt nhất thế giới theo nghiên cứu khảo sát của Skytrax và nhiều cơ quan, tổ chức khác trên thế giới. Ngoài ra, sân bay Changi c̣n đạt được những giải thưởng khác như danh hiệu Sân bay ngủ đă nhất trong năm 2009 hay danh hiệu Sân bay mua sắm tốt nhất cũng trong năm 2009.

Sân bay Changi có 2 đường băng song song 02L/20R và 02C/20C. 02L/20R hoàn thành năm 1981 thuộc giai đoạn 1. Đường 02C/20C (trước đây 02R/20L), xây xong trên phần đất lấn biển thuộc giai đoạn 2, cách đường kia (02/20R) 1,64 km. Cả hai đường băng đều được trang bị hệ thống hạ cánh có điều khiển (Instrument Landing Systems) hướng dẫn máy bay trong mọi điều kiện thời tiết.

Sân bay Changi có 3 nhà ga (terminal) kết nối bằng hệ thống di chuyển bằng băng chuyền. Một nhà ga thứ 3 (T3) đă được xây dựng và đă hoàn thành vào năm 2007. Công suất của sân bay này (tính đến 2009) là 73 triệu khách/năm. Changi có thế đón máy bay khổng lồ Airbus A380 mà hăng Singapore Airlines đưa vào sử dụng tháng 10/2007. Hiện tại, Chính phủ Singapore đang xây dựng thêm nhà ga T4 cho sân bay Changi.


Bên cạnh nhiều cửa hàng miễn thuế và các hàng ăn, sân bay Changi c̣n có sáu khu vườn mở. Khách của sân bay có thể vào thăm các khu vườn này và mỗi vườn có một nhóm thực vật khác nhau: xương rồng, tre, heliconia, hướng dương, dương xỉ, và phong lan. Có nhiều trung tâm thương mại nằm xung quanh sân bay Changi. Khu vực quá cảnh quốc tế của các nhà ga số 1 và số 2 có cung cấp dịch vụ internet và các tṛ chơi, các khu giải trí, có các pḥng cầu nguyện, pḥng tắm, các thẩm mỹ viện, pḥng tập thể dục thể thao, bể bơi và cả một khách sạn nữa. Có nhiều khu vực để khách ngồi chờ và một vài trong số đó c̣n có cả khu vui chơi dành cho trẻ em hoặc có ti vi với chương tŕnh thời sự hoặc phim ảnh.


Diện tích khu vực mua sắm khoảng trên 100.000 mét vuông (tính đến 2009) dọc theo 3 terminal. Các gian hàng này với mức độ kinh doanh vượt xa các khu mua sắm khác của Singapore, kể cả khu vực đông khách nhất là phố Orchard. Nhà điều hành hàng không dân dụng Singapore thu được khoảng 60% lợi nhuận từ hoạt động này (khoảng 500 triệu USD vào cuối tháng 3 năm 2005), với khoảng 30% từ diện tích cho thuê và chia tỉ lệ buôn bán. Rượu và nước hoa là các mặt hàng chủ yếu chiếm hơn phân nửa doanh số bán lẻ, kế tiếp là đồng hồ và thuốc lá. Việc mở rộng khu vực bán lẻ vào cuối năm 2004 đă làm tăng doanh số lên 13.3% so với sáu tháng đầu năm 2005, và khoảng 67% so với cùng kỳ năm 2003, các chi nhánh của Prada, Gucci, Bulgari và Hermes cũng khai trương trong thời gian này.



Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Gibbs's Avatar
Release: 10-03-2016
Reputation: 75068


Profile:
Join Date: Nov 2006
Posts: 22,464
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	bestairport2016.jpg
Views:	0
Size:	87.4 KB
ID:	943894  
Gibbs_is_offline
Thanks: 25,067
Thanked 15,662 Times in 6,732 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 667 Post(s)
Rep Power: 43 Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Old 10-03-2016   #2
Lan-Anh
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Lan-Anh's Avatar
 
Join Date: Jul 2012
Posts: 2,979
Thanks: 2,258
Thanked 2,288 Times in 1,015 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 488 Post(s)
Rep Power: 16
Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8
Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8
Default

C̣n thủy phi trường TSN đâu?
Lan-Anh_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to Lan-Anh For This Useful Post:
cha12 ba (10-04-2016), Gibbs (10-03-2016), lc_yeu_quy (10-04-2016)
Old 10-03-2016   #3
QueMe
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
QueMe's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Location: Cu Chi
Posts: 11,728
Thanks: 7,683
Thanked 8,575 Times in 4,464 Posts
Mentioned: 62 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1698 Post(s)
Rep Power: 27
QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7
QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7
Default

C̣n 10 sân bay tồi nhất hành tinh 2016 sao không kể ra?

1. TSN AIRPORT
2. NOI BAI AIRPORT
....
QueMe_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to QueMe For This Useful Post:
cha12 ba (10-04-2016), Gibbs (10-03-2016), lc_yeu_quy (10-04-2016)
Old 10-03-2016   #4
laingo10
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laingo10's Avatar
 
Join Date: Apr 2008
Location: usa
Posts: 12,495
Thanks: 3
Thanked 9,786 Times in 4,616 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2286 Post(s)
Rep Power: 35
laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9
laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9
Default

1A. Tân Sơn Nhất, hôi chết mẹ, VN
laingo10_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to laingo10 For This Useful Post:
cha12 ba (10-04-2016), lc_yeu_quy (10-04-2016)
Old 10-04-2016   #5
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by laingo10 View Post
1A. Tân Sơn Nhất, hôi chết mẹ, VN
VC đă đổi tên Tân Sơn Nhất thành Tân Sắp Ngập rồi
cha12 ba_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to cha12 ba For This Useful Post:
Gibbs (10-04-2016), laughster (10-05-2016), QueMe (10-04-2016)
Old 10-04-2016   #6
McDonalds
Banned
 
Join Date: Jun 2016
Posts: 34
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 14 Post(s)
Rep Power: 0
McDonalds Reputation Uy Tín Level 1
Default

Tội nghiệp "em" Mỹ quá! Sân bay cả đống mà đách có cái nào "xài" được.
McDonalds_is_offline   Reply With Quote
Old 10-04-2016   #7
laughster
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laughster's Avatar
 
Join Date: Mar 2007
Posts: 17,070
Thanks: 16,421
Thanked 13,229 Times in 6,882 Posts
Mentioned: 85 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7087 Post(s)
Rep Power: 38
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by McDonalds View Post
Tội nghiệp "em" Mỹ quá! Sân bay cả đống mà đách có cái nào "xài" được.
Cho anh hỏi thiệt nha, ngoài chuyến bay từ VN qua tới VA, rồi từ VA qua tới Ca Ni, cưng có dịp nào khác đi máy bay không mà chê với khen phi trường Mỹ hả PT?? hahah Chê nước người ta nhưng cứ pám vào ăn pơ thừa sữa cặn không piết nhục sao? Đó không gọi là ăn cháo đá bát th́ c̣n là cái ǵ nữa?
laughster_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to laughster For This Useful Post:
cha12 ba (10-05-2016)
Old 10-05-2016   #8
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by laughster View Post
Cho anh hỏi thiệt nha, ngoài chuyến bay từ VN qua tới VA, rồi từ VA qua tới Ca Ni, cưng có dịp nào khác đi máy bay không mà chê với khen phi trường Mỹ hả PT?? hahah Chê nước người ta nhưng cứ pám vào ăn pơ thừa sữa cặn không piết nhục sao? Đó không gọi là ăn cháo đá bát th́ c̣n là cái ǵ nữa?

đúng ra hắn nên viết xài tên Mỹ hoài mà đếch có tên nào xài lâu được ....nhiều khi lấy McDonalds mà không biết tại sao McDonald's.....hahahaha
cha12 ba_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to cha12 ba For This Useful Post:
laughster (10-05-2016)
Old 10-05-2016   #9
laughster
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laughster's Avatar
 
Join Date: Mar 2007
Posts: 17,070
Thanks: 16,421
Thanked 13,229 Times in 6,882 Posts
Mentioned: 85 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7087 Post(s)
Rep Power: 38
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by cha12 ba View Post

đúng ra hắn nên viết xài tên Mỹ hoài mà đếch có tên nào xài lâu được ....nhiều khi lấy McDonalds mà không biết tại sao McDonald's.....hahahaha
Nghe tên này làm em nhớ lại pài ca cho con nít ở Mỹ , không biết anh biêt không haha, nghe tếu

Old McDonald had a farm, E I E I O
And on his farm he had a cow E I E I O
laughster_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to laughster For This Useful Post:
cha12 ba (10-05-2016)
Old 10-05-2016   #10
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by laughster View Post
Nghe tên này làm em nhớ lại pài ca cho con nít ở Mỹ , không biết anh biêt không haha, nghe tếu

Old McDonald had a farm, E I E I O
And on his farm he had a cow E I E I O
bài này mấy em nhỏ lớp Kingergarten or preschool ưa hát lắm...có chữ ǵ moo moo nữa..
thấy bạn có hỏi upload gif pic. th́ Maximum Files size là 4.77MB thôi, lớn quá không được...tui thấy cái đó hay hay post đại thôi

Last edited by cha12 ba; 10-05-2016 at 02:48.
cha12 ba_is_offline   Reply With Quote
Old 10-05-2016   #11
laughster
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laughster's Avatar
 
Join Date: Mar 2007
Posts: 17,070
Thanks: 16,421
Thanked 13,229 Times in 6,882 Posts
Mentioned: 85 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7087 Post(s)
Rep Power: 38
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by cha12 ba View Post
bài này mấy em nhỏ lớp Kingergarten or preschool ưa hát lắm...có chữ ǵ moo moo nữa..
thấy bạn có hỏi upload gif pic. th́ Maximum Files size là 4.77MB thôi, lớn quá không được...tui thấy cái đó hay hay post đại thôi
ahaha đúng rồi, haha; ủa vậy hồi bữa anh dùng host nào để up cái gif kia vậy? Em thử dùng imageshack.us và tinypic host nhưng nó đứng hoài, chắc quá cỡ file size
Old MACDONALD had a farm
E-I-E-I-O
And on his farm he had a cow
E-I-E-I-O
With a moo moo here
And a moo moo there
Here a moo, there a moo
Everywhere a moo moo
Old MacDonald had a farm
E-I-E-I-O

Old MACDONALD had a farm
E-I-E-I-O
And on his farm he had a pig
E-I-E-I-O
With a oink oink here
And a oink oink there
Here a oink, there a oink
Everywhere a oink oink
Old MacDonald had a farm
E-I-E-I-O

Old MACDONALD had a farm
E-I-E-I-O
And on his farm he had a duck
E-I-E-I-O
With a quack quack here
And a quack quack there
Here a quack, there a quack
Everywhere a quack quack
Old MacDonald had a farm
E-I-E-I-O

Old MACDONALD had a farm
E-I-E-I-O
And on his farm he had a horse
E-I-E-I-O
With a neigh neigh here
And a neigh neigh there
Here a neigh, there a neigh
Everywhere a neigh neigh
Old MacDonald had a farm
E-I-E-I-O

Old MACDONALD had a farm
E-I-E-I-O
And on his farm he had a lamb
E-I-E-I-O
With a baa baa here
And a baa baa there
Here a baa, there a baa
Everywhere a baa baa
Old MacDonald had a farm
E-I-E-I-O

Old MACDONALD had a farm
E-I-E-I-O
And on his farm he had some chickens
E-I-E-I-O
With a cluck cluck here
And a cluck cluck there
Here a cluck, there a cluck
Everywhere a cluck cluck
With a baa baa here
And a baa baa there
Here a baa, there a baa
Everywhere a baa baa
With a neigh neigh here
And a neigh neigh there
Here a neigh, there a neigh
Everywhere a neigh neigh
With a quack quack here
And a quack quack there
Here a quack, there a quack
Everywhere a quack quack
With a oink oink here
And a oink oink there
Here a oink, there a oink
Everywhere a oink oink
With a moo moo here
And a moo moo there
Here a moo, there a moo
Everywhere a moo moo
laughster_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to laughster For This Useful Post:
cha12 ba (10-05-2016)
Old 10-05-2016   #12
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

bạn cứ post đại cái gif đó bằng cách copy image address xong insert image mà không qua upload thôi.
Cái này th́ upload nè
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	giphy.gif
Views:	0
Size:	1.45 MB
ID:	944653  
cha12 ba_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to cha12 ba For This Useful Post:
Gibbs (10-05-2016), laughster (10-05-2016)
Old 10-05-2016   #13
laughster
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laughster's Avatar
 
Join Date: Mar 2007
Posts: 17,070
Thanks: 16,421
Thanked 13,229 Times in 6,882 Posts
Mentioned: 85 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7087 Post(s)
Rep Power: 38
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by cha12 ba View Post
bạn cứ post đại cái gif đó bằng cách copy image address xong insert image mà không qua upload thôi.
Cái này th́ upload nè
hahaha yes, nhưng em đâu biết nó ở web page nào đâu; em chỉ save h́nh đó anh post vào hard drive của em để sau cười chơi thôi
laughster_is_offline   Reply With Quote
Old 10-05-2016   #14
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by laughster View Post
hahaha yes, nhưng em đâu biết nó ở web page nào đâu; em chỉ save h́nh đó anh post vào hard drive của em để sau cười chơi thôi
oh here:
http://giphy.com/gifs/l2SpNcccBAcO4b9xS
cha12 ba_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to cha12 ba For This Useful Post:
laughster (10-05-2016)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:25.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.21119 seconds with 14 queries