Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bà già U60 này đă đưa chàng người mẫu đẹp trai "lên giường" như thế nào?
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 07-03-2015
Reputation: 35719


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 102,670
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	vh.jpg
Views:	0
Size:	292.4 KB
ID:	783012  
Thật bất ngờ là Vũ Hoàng Việt là đối tượng đầu tiên từ chối lời mời ăn tối của Yvonne Thúy Hoàng. Có lẽ chính v́ điều này, triệu phú người Mỹ đă bị đụng chạm "ḷng tự ái" và quyết chinh phục trái tim trai trẻ Hoàng Việt.


Lần đầu tiên, triệu phú ngành công nghiệp thời trang Hollywood Yvonne Thúy Hoàng tiết lộ nguyên nhân khiến trái tim của chị bị 'hạ gục' bởi Hoàng Việt. Người phụ nữ này cũng chia sẻ thêm nhiều thông tin thú vị về mối t́nh U60 và 'phi công trẻ.

Nếu Hoàng Việt dù lọt top 5 Siêu mẫu Việt Nam 2011 nhưng cái tên vẫn c̣n lạ trong làng thời trang Việt, th́ ngược lại, Yvonne Thúy Hoàng khi đó đă nổi tiếng là một triệu phú ngành công nghiệp thời trang ở Hollywood, và là thành viên CLB Top 500 triệu phú Mỹ.



Năm 2012, nữ triệu phú này đă có một buổi nói chuyện với các doanh nhân về cách làm giàu tại Hà Nội. Sau khi thành danh ở Mỹ, Yvonne Thúy Hoàng mở rộng việc kinh ở Việt Nam. Chị có nhiều bạn bè trong trong giới doanh nhân và showbiz TP.HCM.
Khá nhiều người cất công t́m hiểu gia thế của nữ triệu phú Yvonne Thúy Hoàng, tuy nhiên có vẻ họ không có thêm thông tin ǵ về chị khi các trang trang web của Mỹ, bang California không hề đăng tải bất cứ thông tin nào về người triệu phú đầu tiên của Đông Nam Á tại Mỹ. Từ đó nhiều người nghi ngờ về tính xác thực của thân phận Thúy Hoàng, và rằng liệu người phụ nữ này có thực sự nổi tiếng như lời đồn.
Nói về sự khan hiếm thông tin cá nhân của ḿnh trên mạng, Yvonne Thúy Hoàng cho biết, sẽ chẳng ai t́m thấy bất cứ thông tin ngày tháng năm sinh, quê quán hay lư lịch cá nhân nếu chị không chủ động tiết lộ. Sự thật v́ trước đây, Yvonne từng giữ một vị trí quan trọng trong xă hội mà khi đó, bắt buộc mọi thông tin cá nhân của chị phải được "xóa sạch" và giữ kín.
Chia sẻ với phóng viên, bạn gái của Hoàng Việt cho biết, chị được sinh ra tại Hải Pḥng, sang Mỹ định cư từ bé. Có thông tin cho rằng, Yvonne Thúy Hoàng chỉ về Việt Nam trong 2012, nhưng sự thật chị đă bắt đầu về Việt Nam làm việc từ năm 2000.


Được mệnh danh là triệu phú ngành công nghiệp thời trang tại Hollywood nhưng khi về Việt Nam, Yvonne Thúy Hoàng được nhiều người xem là "thủ lĩnh" của công ty bán hàng đa cấp chuyên cung cấp các loại thực phẩm chức năng như đồ uống, đồ vệ sinh phụ nữ… Về thông tin này, Yvonne Thúy Hoàng cho biết, lâu nay chị không đính chính hay có bất cứ lời giải thích nào trên mặt báo bởi "vàng thật không sợ lửa". Thay vào đó, cách mà Yvonne Thúy Hoàng chứng minh ḿnh có phải là "thủ lĩnh" của công ty bán hàng đa cấp hay không th́ "đợi thời gian trả lời".
Nhiều ư kiến cho rằng, chuyện Hoàng Việt công khai mối t́nh "phi công trẻ" là một chiêu để chị PR giúp cả hai cùng nổi tiếng, tuy nhiên Yvonne Thúy Hoàng phủ nhận điều này. Triệu phú Mỹ khẳng định, nếu chị là người thích nổi tiếng th́ ngay sau khi những h́nh ảnh của ḿnh với "phi công trẻ" đăng tải, có quá nhiều tờ báo xin phỏng vấn, viết bài về chị nhưng chị đều từ chối. Hơn nữa sau những h́nh ảnh được đăng tải đầu tiên, cả hai vẫn liên tục tay trong tay chứ không mất tích theo kiểu "hợp đồng đă hoàn tất".
Lần đầu tiên chia sẻ về cuộc t́nh hiện tại, Yvonne Thúy Hoàng cho biết cả hai gặp mặt và quen biết nhau trong buổi tiệc sinh nhật một người bạn. Chuyện t́nh "đôi đũa lệch" này sẽ khó bắt đầu nếu sau đó Yvonne Thúy Hoàng không chủ động gọi điện thoại mời Hoàng Việt đi ăn tối. Theo đó, chính nữ triệu phú mới là người chủ động mời mẫu nam 24 tuổi ăn tối cùng, nhưng lại bị anh chàng thẳng thừng từ chối.
Yvonne Thúy Hoàng cho biết, Hoàng Việt là đối tượng đầu tiên từ chối lời mời từ chị. Chính điều bất ngờ này trở thành lư do để triệu phú người Mỹ quyết chinh phục trái tim trai trẻ Hoàng Việt. Yvonne Thúy Hoàng thích Hoàng Việt chỉ bởi lư do duy nhất: sự chân thật của anh. Chị bảo, sẽ khó nói trước được điều ǵ nếu lần đó Hoàng Việt vội vă nhận lời mời đi ăn cùng ḿnh.
Đă yêu nhiều, nhưng Yvonne Thúy Hoàng thú nhận, chưa có người đàn ông nào chủ động "hạ gục" được chị. Ngược lại, những người chị từng yêu đều là những người chị chủ động "tấn công", và khi chị đă quyết chinh phục ai, chắc chắn người đó sẽ "dính".
Trải qua khá nhiều cuộc t́nh, nhưng Thúy Hoàng chưa bao giờ yêu người bằng hoặc lớn tuổi hơn ḿnh, bởi với những người đàn ông đó, chị không cảm nhận được tuổi thật của ḿnh. Dù bất kỳ hoàn cảnh nào, Yvonne Thúy Hoàng cũng tự thấy ḿnh c̣n trẻ cả về ngoại h́nh lẫn tâm hồn.
Có khá nhiều người thích trai Tây, nhưng Yvonne Thúy Hoàng th́ không. Bao năm sống bên Mỹ, chị chưa từng rung động trước bất kỳ người đàn ông ngoại quốc nào. Chị cho biết, yêu trai Việt dễ dàng t́m sự đồng cảm và biết chia sẻ hơn.
Với mối t́nh "đũa lệch" hiện tại, Yvonne Thúy Hoàng bảo cả hai đến với nhau v́ t́m thấy sự đồng cảm và chia sẻ. Tṛ chuyện với phóng viên, Yvonne Thúy Hoàng không khẳng định ḿnh đă hoàn toàn đang yêu Hoàng Việt, chị chỉ nói ḿnh rất mến nam người mẫu trẻ và dành cho anh t́nh cảm đặc biệt để cùng vun đắp và hướng đến lâu dài.


Nh́n bề ngoài, Yvonne Thúy Hoàng sở hữu gương mặt hơi dữ và trẻ hơn nhiều so với khi lên ảnh. Yvonne tự nhận ḿnh là người nhanh nhẹn, sắc sảo, nói chuyện có duyên và tính t́nh đặc biệt vui vẻ, chị ở đâu, không khí ở đó trở nên sôi động. Yvonne đặc biệt thích làm từ thiện. Chị đă bỏ ra hàng triệu USD giúp đỡ các em nhỏ mồ côi, người già neo đơn, người khuyết tật...
Hiện tại, Yvonne Thúy Hoàng đang ở TP.HCM để hoàn thành công việc. Đầu tháng 2 tới, chị sẽ bay về Mỹ chứ không ở lại Việt Nam ăn Tết cổ truyền cùng người yêu trẻ. Yvonne Thúy Hoàng cho biết, năm ngoái chị ăn Tết ở Việt Nam lần đầu tiên và đó cũng là lần cuối cùng trong đời nữ triệu phú Mỹ ăn Tết Việt. Chị không chịu nổi cảnh buồn tẻ tại TP.HCM trong những ngày tết cổ truyền dân tộc.

Chia sẻ về cảm xúc t́nh yêu, người mẫu Hoàng Việt cho biết, anh đang sống những ngày ngập tràn hạnh phúc v́ t́m được t́nh yêu đích thật. Cuộc đời của Top 5 Siêu mẫu Việt Nam 2011 hoàn toàn rẽ sang hướng khác, không c̣n bi quan và bế tắc sau khi gặp Yvonne Thúy Hoàng. Hiện tại, Hoàng Việt đang dành trọn thời gian cho việc học tiếng Anh để sau này chuyển sang làm kinh doanh cùng nữ triệu phú Mỹ.

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	vh.jpg
Views:	0
Size:	292.4 KB
ID:	783012  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,286 Times in 6,457 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 114 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Old 07-04-2015   #2
Diệt Chó Điên
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Diệt Chó Điên's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 4,672
Thanks: 3,424
Thanked 2,722 Times in 1,405 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 636 Post(s)
Rep Power: 17
Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7
Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7
Default

Dù có bơm cả lít botox nhưng những đường nhăn của làn da lăo hóa ở caí tuổi thất thập cổ lai hy (tổ cha thằng nào cứ nói U60) nh́n cặp mướp thấy kinh quá. Thầm nể phục thằng ku này, cỡ tui đây c̣n đíu lên nổi , mà nó vẫn trả bài được, khâm liệm ủa wên khâm phục.
Diệt Chó Điên_is_offline  
The Following User Says Thank You to Diệt Chó Điên For This Useful Post:
PLEIKU88 (07-04-2015)
Old 07-04-2015   #3
nguoidan
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 23
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by Diệt Chó Điên View Post
Dù có bơm cả lít botox nhưng những đường nhăn của làn da lăo hóa ở caí tuổi thất thập cổ lai hy (tổ cha thằng nào cứ nói U60) nh́n cặp mướp thấy kinh quá. Thầm nể phục thằng ku này, cỡ tui đây c̣n đíu lên nổi , mà nó vẫn trả bài được, khâm liệm ủa wên khâm phục.
Nó vục cái mặt nó vào đó để cầm tiền mà.
nguoidan_is_offline  
Old 07-04-2015   #4
corumstation
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
corumstation's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 5,551
Thanks: 0
Thanked 5,832 Times in 1,025 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 24
corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7
corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7
Default

"lên giường" như thế nào?

For Her --> Cialis and a bag

For Him --> A picture of CSVN #1 BD ... DAM
corumstation_is_offline  
Old 07-04-2015   #5
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,367
Thanks: 0
Thanked 5,875 Times in 3,183 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 968 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

U60 mà c̣n căm hứng chơi được thật là quá bái phục
Minhrau_is_offline  
The Following User Says Thank You to Minhrau For This Useful Post:
nhuquynh_1986 (07-04-2015)
Old 07-04-2015   #6
nhuquynh_1986
Banned
 
Join Date: Feb 2009
Location: https://t.me/pump_upp
Posts: 6,492
Thanks: 2,135
Thanked 1,040 Times in 726 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 486 Post(s)
Rep Power: 0
nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7
nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by Minhrau View Post
U60 mà c̣n căm hứng chơi được thật là quá bái phục
Go hai ham rang gia ra - em thoi ken anh cung phe toi noc nha luon can gi phai nhi so long - ma oi'
nhuquynh_1986_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.