Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 06-04-2015   #1
therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Nov 2014
Posts: 79,317
Thanks: 22
Thanked 6,273 Times in 5,583 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 90
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Default Lạnh người bức tường không ngừng rỉ máu ở bang Oklahoma, Mỹ

Trên tường bếp của một ngôi nhà ở bang Oklahoma, Mỹ cứ ri rỉ máu suốt ngày, lau đi rồi lại chảy. Chủ nhà là ông thấy máu cứ chảy mãi nên không thể đủ bình tĩnh liền báo cho cảnh sát về việc lạ thường này. Khi cảnh sát tới nơi thì xác định đúng là bức tường rỉ máu mà là máu thật. Vậy vì sao lại có hiện tượng lạ này?



Theo Daily Mail, sự việc rùng rợn như trong tiểu thuyết kinh dị của Stephen King thực tế đã xảy ra cuối tháng trước tại nhà ông Kennedy ở Fairfax, Midwest (bang Oklahoma, Mỹ). Ông Kennedy đang sống cùng vợ và các con tại đây.

Ông Kennedy cho hay, con trai út của ông là người đầu tiên phát hiện ra có những vệt đỏ trên tường, ở đằng sau giá đựng gia vị. "Tôi đã lấy miếng bọt biển và lau nó đi. Tuy nhiên, ngay khi lau xong, các vệt đỏ lại xuất hiện", ông nói.

Sau đó, người đàn ông này đã gọi điện tới sở cảnh sát địa phương. Ngay khi bước vào nhà và nhìn thấy vết đỏ, cảnh sát đã khẳng định, đó là máu.

Các nhân viên cảnh sát đã leo lên tầng trên và phát hiện ra người hàng xóm của ông Kennedy đã qua đời. Ông Kennedy được thông báo rằng, có khả năng người hàng xóm của ông đã bị ngã vỡ đầu.

Ngay sau khi sự việc được phát hiện, một nhóm chuyên gia xử lý các tác nhân sinh học nguy hiểm đã được triệu tập đến, để tháo gỡ một số phần bức tường bị ngấm máu trong căn hộ của ông Kennedy cũng như làm sạch trần nhà.

Cơ quan pháp y sau đó kết luận rằng, người hàng xóm của ông Kennedy tử vong vì nguyên nhân tự nhiên, và hồ sơ đã được đóng lại.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	22.jpg
Views:	0
Size:	18.4 KB
ID:	772863  
therealrtz_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.