Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Angela Phương Trinh "chào thua" trước "nàng Lụa" Lan Ngọc
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 01-11-2015
Reputation: 43467


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 117,900
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	242.jpg
Views:	0
Size:	88.2 KB
ID:	726712  
Trước nhiều đối thủ "nặng kí", Lan Ngọc đã chiến thắng với giải thưởng 'Thí sinh xuất sắc nhất trong đêm".

Việc gây ra "bão scandal" và trở thành tâm điểm của dư luận trong nhiều ngày qua càng khiến Angela Phương Trinh được sự quan tâm nhiều hơn trong đêm liveshow của Bước nhảy hoàn vũ.







Angela Phương Trinh và Kris, họ đã gửi tới khán giả tình yêu cuồng nhiệt nhưng kịch tính của nàng Digan và chàng nhạc công du mục. Với điệu Samba và Pasodoble, cặp đôi đã luôn thu hút khán giả dõi theo phần thi của mình.

Nhà báo Thái Trác Miêu nhận xét :"Angela Phương Trinh, tôi hiểu rằng với áp lực là một vũ công mới trình diễn em gặp khó khăn gấp đôi người khác, nhưng từ đầu bài nhảy đến giờ tôi đã không nhìn đến bạn nhảy của em. Em bước ra sân khấu, em khống chế được sân khấu và ở trong phạm vì màn hình nhỏ, chúng tôi chỉ nhìn thấy hình ảnh nghệ sĩ giải trí của em, về những gì em mang lại cho khán giả, em đã làm hết sức mình. Nhưng em vẫn nương tựa vào người nam nhiều quá và em không cần vũ công phụ họa nhiều vì em có tài năng, em chỉ cần dùng đôi chân của mình là đủ."

Trong đêm thi trước, với vũ điệu Hiphop - Chachacha trên nền nhạc của ca khúc Bang Bang, cặp đôi Chi Pu và Georgi đã giành được giải Thí sinh được yêu thích nhất trong tuần dựa trên lượng tin nhắn bình chọn từ khán giả.

Đêm thi này cô cùng bạn nhảy Georgi đã gửi đến khán giả một tiết mục thú vị và hài hước với câu chuyện niềm đam mê âm nhạc và nhảy múa của hai ông bà lão cùng điệu Jive sôi động.

Sau phần thi quyến rũ, rộn ràng của đêm trước, đêm thi này Diệp Lâm Anh muốn thay đổi mình với điệu Rumba nồng nàn và trữ tình.
Cô đã khiến khán phòng phải xúc động theo chuyện tình buồn được dựa trên câu chuyện có thật của ca sĩ Lara Fabian.

Dumbo và Kristina lại viết tiếp câu chuyện đang còn dang dở trong tuần trước giữa cô chủ nhỏ và chú robot đồ chơi của mình.

Hương Giang và Georgi Ganev, liveshow 2 họ đã có một tiết mục độc đáo với điệu Jive kết hợp với Tapdance trên nền ca khúc nổi tiếng New York New York.


Ninh Dương Lan Ngọc mang đến sân khấu Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015 một sắc màu ma quái, huyền bí cùng điệu nhảy Pasodoble, với câu chuyện gay cấn của nàng ma nữ và chàng hoàng tử.

Lan Ngọc chiếm trọn tình cảm từ phía BGK. Biên đạo múa Trần Ly Ly: Ninh Dương Lan Ngọc, tôi nghĩ phần tạo hình của em rất thú vị. Em là một người có đủ phẩm chất của một dancer chuyên nghiệp và em là một trong ít thí sinh có phần chân chắc chắn, rất bám sàn, việc đó rất khó khăn. Trong Pasodoble rất chú ý khung tay, góc mặt và sự hấp dẫn với khán giả, hôm nay những điều này em chưa làm được, nhưng với tôi đây vẫn là một bài thi thú vị."

Gây ấn tượng với tiết mục hài hước từ Liveshow 1, đêm thi này Vương Khang cùng bạn nhảy Anna tiếp tục mang tiếng cười đến với khán giả cùng câu chuyện đấu võ đài đầy kịch tính và màn thể hiện điệu Pasodoble đầy kĩ thuật.

Sau khi các phần thi đặc sắc diễn ra, tổng hợp cả điểm số của Ban giám khảo và lượng bình chọn của khán giả, cặp đôi giành được giải Thí sinh xuất sắc nhất trong đêm là Ninh Dương Lan Ngọc và Daniel. Tuần sau, Bước Nhảy Hoàn Vũ tạm nghỉ 1 tuần và sẽ trở lại với khán giả cả nước vào ngày 24/1/2015 với chủ đề: Đêm nhạc phim.
Min Di

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	242.jpg
Views:	0
Size:	88.2 KB
ID:	726712  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,137 Times in 5,125 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 137 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.