Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 12-25-2014   #1
troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Oct 2014
Posts: 72,644
Thanks: 73
Thanked 5,509 Times in 4,777 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 83
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Default Đà Nẵng: 3 trẻ đầu tiên chào đời bằng thụ tinh ống nghiệm

Ba em bé đầu tiên ra đời bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm trong chương tŕnh của Bệnh viện Phụ sản Nhi Đà Nẵng gồm 2 bé gái và 1 bé trai.

Sáng 25/12, Bệnh viện Phụ sản Nhi Đà Nẵng tổ chức Hội thảo sản phụ khoa - Chào mừng em bé đầu tiên chào đời bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm, với sự tham dự của 150 bác sỹ của các bệnh viện khu vực miền Trung-Tây Nguyên.


Bé trai đầu tiên được thụ tinh trong ống nghiệm ở TP Đà Nẵng chào đời

3 em bé đầu tiên chào đời bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm thực hiện thành công tại Bệnh viện Phụ sản Nhi Đà Nẵng sáng 25/12 trong niềm hạnh phúc của các gia đ́nh và tập thể y bác sỹ Bệnh viện Phụ sản Nhi Đà Nẵng.

Bác sỹ Huỳnh Kim Quang, một trong số các bác sỹ tham gia phẫu thuật cho biết: “Đến giờ phút này cả 3 ca thụ tinh ống nghiệm đă thành công tốt đẹp. Ba em bé đầu tiên thụ tinh trong ống nghiệm trong chương tŕnh của Bệnh viện gồm 2 bé gái và 1 bé trai. Hiện tại sức khỏe của các sản phụ và em bé rất tốt. Sau khi lấy em bé ra, em bé đă được tiếp xúc với người mẹ ngay trên bàn mổ. Việc tiếp xúc này cũng khiến tinh thần và sức khỏe của các bà mẹ tốt hơn".


Sản phụ hạnh phúc khi thấy con ḿnh chào đời khỏe mạnh

Trong 3 trường hợp thụ tinh trong ống nghiệm lần này đều được chẩn đoán bị vô sinh 1 và vô sinh 2, đă điều trị nhiều nơi nhưng không hiệu quả. Anh Đoàn Việt Hà ở đường Lương Ngọc Quyến, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng tâm sự: Vợ chồng tôi cưới nhau 5 năm chưa có con, gia đ́nh đă chạy chữa bằng thuốc nam, thuốc bắc nhưng không hiệu quả. Từ khi nghe tin Bệnh viện này có thụ tinh ống nghiệm th́ 2 vợ chồng qua đây, nhờ sự giúp đỡ của các y bác sỹ bệnh viện, vợ chồng đă thành công. Hôm nay đón đứa con của ḿnh chào đời, không ǵ hạnh phúc, vui sướng bằng”, anh Hà chia sẻ.

Cũng trong sáng nay, Bệnh viện Phụ sản Nhi Đà Nẵng đă tổ chức Hội thảo sản phụ khoa với các nội dung: Dự pḥng huyết khối tĩnh mạch ở các sản phụ; Hiệu quả chuyển phôi trữ lạnh ở bệnh nhân thụ tinh trong ống nghiệm tại Bệnh viện Phụ sản Nhi Đà Nẵng; Thụ tinh trong ống nghiệm và xu hướng mới.

VietSN © Sưu Tập
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	TTON_1_tr_YATA.jpg
Views:	0
Size:	213.0 KB
ID:	715191   Click image for larger version

Name:	TTON_2_TSHJ.jpg
Views:	0
Size:	138.2 KB
ID:	715192  
troopy_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.