Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 01-09-2014   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default Ông Dương Chí Dũng khai cả bộ trưởng Trần Đại Quang

Dương Tự Trọng cầm loa kêu gọi anh em anh Vươn đầu hàng lúc tham gia tấn công cướp đất nhà anh Đoàn Văn Vươn và Dương Tự Trọng đứng trước ṭa hôm nay - Ảnh và chú thích của Nguyễn Lân Thắng
Một điều đáng chú ư khác trong lời khai của ông Dương Chí Dũng trước ṭa, đó là việc ông xác nhận "đă khai báo ở Sài G̣n" về việc ông Phạm Quư Ngọ. Thế nhưng ai đă là người cản trở hướng điều tra này, để cho sự việc ch́m đi và chỉ đến hôm nay ông Dũng ra ṭa, nhắc lại sự việc th́ báo chí và công an mới biết?

Video: Lời khai của ông Dương Chí Dũng liên quan đến thứ trưởng bộ CA Phạm Quư Ngọ và bộ trưởng Trần Đại Quang (Nguồn: Tuổi Trẻ Online)

Báo Tuổi Trẻ Online vừa công bố một đoạn clip khá đầy đủ về lời khai của ông Dương Chí Dũng trong phiên ṭa ngày 7/1/2014. Trong vai tṛ nhân chứng, ông Dũng đă cung cấp thêm nhiều thông tin, bằng chứng về các khoản hối lộ lên 1,5 triệu đô-la cho thứ trưởng bộ công an Phạm Quư Ngọ. Ngoài ra, một số nhân vật đang giữ các vị trí quan trọng trong bộ công an và cả giới tài phiệt cũng đă được nêu đích danh tên tuổi, chức vụ.


Đáng chú ư, bộ trưởng bộ công an Trần Đại Quang cũng xuất hiện trong lời khai của ông Dương Chí Dũng liên quan đến khoản hối lộ 20 tỷ, tức 1 triệu đô-la Mĩ cho tướng Ngọ. Bộ trưởng Quang được nói là người đă 'nêu ư kiến với anh Ngọ' để 'anh Ngọ không can thiệp hay gây khó cho doanh nghiệp'.

Trong lời khai tiếp theo, ông Dương Chí Dũng kể lại buổi tiếp xúc và trao đổi riêng với ông Trần Đại Quang tại nhà bộ trưởng. Tuy nhiên, khi đang nói tiếp những vấn đề liên quan đến bộ trưởng công an Trần Đại Quang th́ phía hội đồng xét xử lập tức lên tiếng cắt lời.

Dưới đây là nội dung lời khai của ông Dương Chí Dũng tại ṭa có liên quan đến tướng Phạm Quư Ngọ và bộ trưởng Trần Đại Quang:

* * *
Ông Dương Chí Dũng: Kính thưa hội đồng xét xử

Tôi nói những điều như trước khi tôi nói, tôi đă gần như tuyên thệ rồi. Tôi nói những điều thật nhất, bởi v́ tôi là anh, tôi không thể nói những điều oan cho ai cả.

Việc tôi đưa cho anh Ngọ 20 tỷ là tiền của chị Lan, chứ không phải của tôi. Chị Lan chuyển cho một người khác. Khi chị Lan điện thoại cho tôi, chị Lan bảo là: “Sẽ có người ở Hà Nội chuyển cho anh, gặp người đó th́ anh đừng trao đổi về số tiền này dùng để đưa cho ai, hoặc làm ǵ”

Chị c̣n dặn tôi như thế. Và anh Tiệp là người đưa cho tôi. Tức là có 2 người biết việc, chứ không phải một ḿnh tôi. Đấy là cái thứ nhất, tức là có 2 người biết. (* Chú Thích: 'Chị Lan' tức là bà Trương Mỹ Lan là giám đốc công ty TNHH Vạn Thịnh Phát.)

C̣n một việc nữa mà hôm nay tôi mới nói, anh Tiệp có đưa tiền cho tôi 2 lần, sau đó anh Tiệp c̣n c̣n điện thoại hẹn tôi một lần để nói chuyện.

Anh Tiệp có nói là “Anh yên tâm đi, tôi đă gặp và báo cáo với anh Trần Đại Quang - bộ trưởng bộ công an, để anh Quang có ư kiến với anh Ngọ. Và anh Quang sẽ điện cho anh, để anh Ngọ không can thiệp hay gây khó cho doanh nghiệp nữa”.

Sau đó một thời gian, tôi có đến thăm gia đ́nh anh Quang. Khi ngồi ở pḥng khách có hai anh em, anh Quang rất t́nh cờ tự nói ra những chuyện đó. Chính anh Quang bộ trưởng nói ra và tôi cũng báo cáo với anh Quang là “Anh Ngọ có giới thiệu công ty … (không nghe rơ) như thế, em hiện nay th́...”

Anh Quang bảo: “Chú cứ làm đúng nguyên tắc, đúng luật. Chọn đơn vị nào có năng lực, kinh nghiệm, có uy tín tham gia. Không phải ngại ai can thiệp cả”

- Tiếng một người trong hội đồng xét xử cắt lời: Thôi thôi... tŕnh bày rồi

Ông Dương Chí Dũng nói tiếp: Vâng, riêng cái tiền ấy (20 tỷ – CTV) th́ có ít nhất 2 người biết, thế rồi tôi gặp chị Lan qua anh Minh – tổng giám đốc Cảng Sài G̣n bố trí cho tôi và chị gặp.

C̣n cái tiền 500 ngh́n đô tôi đưa sau này, khoảng 6-7 giờ tối ngày mùng 2/5, chú lái xe tôi chở đi. Đây là tiền tôi vay của mấy người, tôi khai lúc c̣n ở Sài G̣n tôi báo cáo với… (tiếng gơ vào micro cắt lời)

- Tiếng người trong hội đồng xét xử: Thôi anh Dũng ạ, anh dừng ở đây.

HuynhNgoc Chenh blog
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1549243_10152082993378808_1142361572_n.jpg
Views:	38
Size:	59.4 KB
ID:	558626  
Hanna_is_offline  
Old 01-09-2014   #2
cc4cc
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
cc4cc's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 7,336
Thanks: 1,282
Thanked 501 Times in 363 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 19
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
Default

Chỉ có dân mới xử được bè lủ bán nước hại dân này .
cc4cc_is_offline  
Old 01-09-2014   #3
darkray
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
darkray's Avatar
 
Join Date: Nov 2009
Posts: 1,271
Thanks: 86
Thanked 147 Times in 111 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2 Post(s)
Rep Power: 16
darkray Reputation Uy Tín Level 1darkray Reputation Uy Tín Level 1darkray Reputation Uy Tín Level 1darkray Reputation Uy Tín Level 1
Default

- Thôi anh Dũng ạ. Anh dừng tại đây và đường nhắc đến vấn đề liên quan đồng chí Trần Đại Quang v́ đây là một việc hết nghiêm trọng và ảnh hưởng đến đảng ta và nhà nước.

- Thưa quư Toà, nhưng tôi phải tŕnh bày cội nguồn sự việc để làm sáng tỏ tôi có tội hay không...

- Này, anh đừng có lôi thôi. Anh có chấp hành nghiêm chỉnh chỉ thị của toà lúc này không ?

- Vâng, im th́ im. Nhưng tôi nghĩ Trạng có chết th́ chúa cũng băng hà.

Công tố viên ghé tai chánh án:

- Đồng chí xem có cách nào đem thằng này ra pháp trường càng sớm càng tốt không ? Cứ để nó huyên thuyên ở đây không khéo anh em chúng ḿnh húp cháo rùa cả nút.
Mẹ cái thằng chó chết. Sắp vào mồ rồi mà nó vẫn lôi theo nhiều cán bộ cao cấp của ta vào ṿng lao lư. Chắc nó là phản động do t́nh báo CIA cài vào để đánh phá và lật đổ đảng và nhà nước ta. Thôi ta xoá xổ nó càng nhanh càng tốt đồng chí ạ. Tôi th́ tôi lo mất nồi cơm nhà tôi lắm.

Quan toà cười khẩy:

- Ấy, sao đồng chí lại lo xa thế ? Thằng này trước sau cũng bị tiêm thuốc thôi. Bản án cho nó đă được chỉ đạo từ trước rồi kia mà.

Nói xong quan toà gơ búa ầm một cái:

- Này, các người thật quá lắm. Đang giữa phiên toà mà kẻ ngủ gật người ngáy ầm ầm như thế kia à....Cỏn anh Dũng, anh nên nhớ một câu rằng: Không đánh cho có, mà đă có th́ đánh cho chết. Anh liệu mà thu xếp với thân nhân. Chuyến tàu về âm phủ đă sẵn sàng đưa anh đi.
Tất cả chú ư. Y án và miễn phúc thẩm. Băi toà.
darkray_is_offline  
Old 01-09-2014   #4
nguoidan
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 23
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
Default

Tài sản của thằng trần đại quang này ước tính khoảng 2 tỷ 3 đô la Mỹ rồi đó.
nguoidan_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.