Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 11-25-2013   #1
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Romano's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 117,851
Thanks: 9
Thanked 6,134 Times in 5,122 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 137
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Default 'Hồn ma' báo oán chỉ mặt kẻ 'chặt xác phi tang'

Cuối cùng việc oan hồn báo oán là có thật, 2 kẻ thủ ác đă bị bắt theo đúng lời trong mộng của Tiểu Phi. Cái chết oan uổng đă khiến cô gái chết mà không siêu thoát, v́ thế oan hồn của cô đă trở về báo mộng tố giác kẻ phạm tội hay chính những kẻ gây ra tội ác đă “thần hồn nát thần tính” để rồi tự chui đầu vào cùm…

Gă taxi đồi bại
Ngày định mệnh của Tiểu Phi bắt đầu từ chiều 30/4/1986, khi cô bước ra khỏi cơ quan để bắt xe taxi trở về nhà. Hôm đó, cô đang rất vui v́ công việc của cô được đánh giá cao. Chiếc xe taxi chạy dọc đường Trường An. Người lái xe taxi nh́n có vẻ rất nho nhă và nói chuyện cũng khá lịch sự khiến cô có đôi chút cảm t́nh. Nhưng Tiểu Phi đâu có nhận ra ánh mắt của gă lái xe thỉnh thoảng lại liếc vào ngực ḿnh đầy thèm muốn.
Khi xe đến gần nhà cô ở Phong Đài, cô yêu cầu tài xế dừng xe lại ở bên đường. Tiền taxi cô phải trả là 35 tệ nhưng v́ kiếm cớ giữ cô lại, gă lái xe nói rằng không có tiền trả lại. Tiểu Phi định bỏ qua số tiền lẻ ấy nhưng gă lái xe lại tỏ vẻ lịch sự nói: “Không, xe chúng tôi làm ăn đàng hoàng, không bao giờ thiếu khách một xu”, và ngỏ ư chở cô gái về nhà ḿnh lấy tiền thừa trả lại. Cô gái nghe hắn khăng khăng nói vậy nên không chút nghi ngờ lên xe. Trước khi lên xe, cô có ghé vào một trạm điện thoại công cộng ngay gần đấy gọi điện về nói rơ sự t́nh cho cha mẹ đỡ sốt ruột.
Chiếc xe chạy vào khu đất trống của một cơ quan rồi dừng lại bên một căn lều chống động đất. Lúc này trời đă tối. Hắn ta nói với cô: “Đây là căn lều chống động đất của cha tôi. Cô đi đường nhiều chắc cũng mệt. Mời cô vào lều uống nước nghỉ ngơi cho đỡ mệt rồi tôi đưa cô về”. Tiểu Phi cả tin theo hắn vào trong lều, không chút nghi ngờ. Cô vừa bước vào, tên lái xe liền chốt cửa lại rồi đè cô ra hăm hiếp. Cô gái cố chống cự nhưng nào có ích ǵ.
Thỏa măn thú tính xong, tên lái xe lo sợ cô gái sẽ tố cáo ḿnh liền nghĩ rằng giết quách cô cho xong. Nghĩ sao làm vậy, hắn lấy chiếc tất siết cổ cô gái đến chết. Khi hắn đang ngồi thừ bên cái xác không biết phi tang nó thế nào th́ em ruột gă là cán bộ Ủy ban Kiểm tra kỷ luật của một nhà máy lớn ở khu Thạch Cảnh Sơn t́nh cờ ghé qua và phát hiện. Hắn vội cầu xin em trai giữ kín bí mật và giúp gă phi tang cái xác. Hai anh em liền cưa cái xác ra làm đôi rồi chôn vào hai cái hố sâu gần đó. Chôn xong, bọn chúng đốt sạch quần áo, giấy tờ, thu dọn hiện trường như chưa từng có điều ǵ xảy ra trong căn lều này.
Hồn ma báo oán khiến anh em họ Lưu phải nhận tội thực ra là một diệu kế tuyệt hay của các điều tra viên. Ảnh: TL
Ngày 29/6/1993, khi nghe tin ngôi lều chống động đất trên mảnh đất trống của Cty sẽ được dỡ để thi công, Lưu Tuấn lo sợ các công nhân sẽ đào được hài cốt của cô gái năm xưa liền đem chuyện này kể với anh. Nghe kể, Lưu Kinh bàn với em đào bộ hài cốt đi phi tang. Đêm hôm đó, khi bọn chúng đang h́ hục t́m kiếm, đào bới th́ thấy bảo vệ đi qua nên đành phải bỏ dở. Đào măi mà không thấy cái xác, Lưu Kinh nản, bảo em thôi khỏi cần đào nữa, nếu bộ xương có bị phát hiện th́ cứ coi như không biết th́ chẳng ai kết tội được ḿnh. Lưu Tuấn vẫn run nhưng đành nghe theo anh.
Một nửa bộ hài cốt
Đến ngày 5/7/1993, các công nhân đào đất thi công trong khu đất này đă bất ngờ đào được một bọc hài cốt gần căn lều chống động đất. Điều lạ là đây không phải bộ xương người nguyên vẹn mà chỉ có nửa thân dưới. Họ nghi ngờ có điều ǵ uẩn khúc nên vội vàng đi báo CA. Phần hài cốt ngay lập tức được đưa đến pḥng kỹ thuật h́nh sự để làm giám định pháp y. Các bác sĩ pháp y kết luận: Đây là phần xương thân dưới của một phụ nữ 20 tuổi, cao khoảng 1m55, thời gian tử nạn đă trên 5 năm.
Với việc chỉ t́m được phần thân dưới của bộ hài cốt, CQĐT xác định đây là một vụ án giết người nghiêm trọng, dă man. Nạn nhân bị giết rồi c̣n bị cưa làm đôi trước khi đem chôn. Cảnh sát quyết tâm phá vụ án lôi hung thủ ra ánh sáng. Qua điều tra, các trinh sát xác định người quản lư căn lều chống động đất cách đây khoảng 5 năm là một công nhân già họ Lưu. Ông và hai cậu con trai Lưu Kinh và Lưu Tuấn từng ở đó. Cảnh sát tập trung mũi nhọn điều tra vào cậu con cả Lưu Kinh làm nghề lái taxi của ông ta.
Cảnh sát t́m hiểu một số người phụ nữ từng qua lại với Lưu Kinh th́ họ đều nói rằng Lưu Kinh vẻ ngoài hào hoa, phong nhă nhưng thực chất là một kẻ háo sắc, vũ phu, tàn nhẫn… Những phụ nữ này nếu không rời bỏ hắn ta v́ không thể chịu được việc hắn chửi bới, đánh đập, dọa dẫm th́ cũng bị hắn ruồng rẫy sau một vài tháng.
Trước các cán bộ điều tra, khác với người anh, Lưu Tuấn không che giấu được vẻ sợ hăi, nhưng giống với anh hắn, Lưu Tuấn cũng khẳng định ḿnh không biết ǵ hết. Chỉ đến khi người bảo vệ già bước lên làm chứng trước ṭa rằng đêm ngày 29/6/1993 thấy Lưu Kinh và Lưu Toàn đào bới ở hiện trường th́ hắn mới giật ḿnh và im bặt.
Người bảo vệ đă làm ở cơ quan này nhiều năm nên hầu như ai cũng biết và ai cũng hiểu ông là một người trung thực và có tinh thần trách nhiệm. Những người tham dự phiên ṭa c̣n x́ xào rằng lúc bộ hài cốt được công nhân đào lên, bầu trời đang sáng bỗng nhiên tối sầm xuống một lúc. Cô gái chết thảm thế cơ mà. Chắc hồn cô phải linh lắm. Trước nhân chứng và những lời bàn tán như vậy, trong ḷng Lưu Kinh và Lưu Tuấn không khỏi hoang mang. Nhưng là một kẻ “rắn mặt” và ĺ lợm, Lưu Kinh cố lấy lại tinh thần. Sau những phút bối rối không thể che giấu, hắn lại quay ra đổ cho bác bảo vệ già nh́n nhầm.
Oan hồn báo oán?
Khi Lưu Kinh và Lưu Toàn đang ngồi trong pḥng tạm giam th́ được cảnh sát đưa lên pḥng thẩm vấn hoàn tất một số thủ tục, khai báo trước khi được thả. Bọn chúng vừa đi vừa mừng rơn và hồi hộp. Cuối cùng th́ chúng cũng được thả rồi. Cảnh sát đă bó tay v́ những chứng cứ chưa đủ kết tội bọn chúng và sự kiên quyết chối tội bất hợp tác đă mang lại cho chúng những lợi thế không thể phủ nhận. Đang làm thủ tục ra trại, 2 anh em nghe được lời nói của mẹ Tiểu Phi nói với điều tra viên rằng bà nằm mộng thấy con gái về báo nếu t́m được phần thi hài c̣n lại th́ sẽ phát hiện ngay ra thủ phạm là ai. Trở về nhà, hai tên vừa mừng vừa lo.
Đấu tranh trong nhiều ngày Lưu Kinh bàn với Lưu Tuấn việc đi đào phần xác c̣n lại phi tang. Thế là Lưu Kinh và Lưu Tuấn chọn ngày phù hợp mang theo cuốc, xẻng, và bịt mặt. Trong ánh trăng đêm mờ ảo, con đường nhỏ tới căn lều trên mảnh đất trống vào lúc nửa đêm lạnh lẽo không một bóng người. Khu vực hiện trường này đă bị cảnh sát cắm biển cấm vào nhưng không có ai trông coi và dĩ nhiên hai tên vào đó rất dễ dàng. Nh́n thấy gốc nho nơi đă chôn nửa cái xác kia, bọn chúng tiến lại dần. Mảnh đất rộng nên cảnh sát vẫn chưa đào bới được hết và chắc họ cũng không nghĩ xác cô gái lại được chôn gần gốc nho đến thế nên vẫn chưa t́m ra.
Hai tên bắt đầu h́ hục đào bới dưới gốc nho. Không c̣n nhớ chính xác thi thể đă bị băm vằm của cô gái được chôn phía nào của gốc nho nên bọn chúng phải mất một thời gian khá lâu mới chạm được vào mảnh ga giường bọc xác cô gái. Bọn chúng vừa mừng vừa sợ lôi cái bọc đó lên nhưng mảnh ga giường lâu ngày chôn dưới đất ẩm bị mục nên đứt tung.
Hiện lên dưới ánh trăng mờ là phần thi thể của cô gái giờ đây thịt da nát hết chỉ c̣n lại xương trắng. Cái đầu lâu vẫn c̣n bết lại những mảng tóc trông thật đáng sợ. Làn khí từ dưới đất xông lên làm bọn chúng choáng váng. Lúc này, Lưu Tuấn run rẩy khấn: “Tôi biết chúng tôi có tội với cô nhưng giờ tôi phải mang cô đi. Mong linh hồn cô siêu thoát và tha thứ cho anh em tôi”. Đang chuẩn bị thu gom đống hài cốt th́ đột nhiên một luồng ánh sáng chĩa vào cùng với giọng nói gằn lên dứt khoát: “Các anh đă bị bắt”. Cuối cùng việc oan hồn báo oán là có thật, 2 kẻ thủ ác đă bị bắt theo đúng lời trong mộng của Tiểu Phi, thế nhưng cái cách khiến anh em nhà họ Lưu sa lưới chính là nghệ thuật điều tra của lực lượng cảnh sát Bắc Kinh.
Theo Pháp luật và Xă hội
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1385348811f7112e6bae.jpg
Views:	3936
Size:	108.1 KB
ID:	539330  
Romano_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.