Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 11-18-2013   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 102,896
Thanks: 9
Thanked 7,290 Times in 6,461 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 114
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Vụ Cát Tường: Gia đ́nh nạn nhân đến thăm mẹ của bảo vệ Khánh

(Soha.vn) - “Gia đ́nh họ đến động viên tôi đừng lo lắng mà thêm ốm đau, Khánh chỉ là một đứa trẻ non dại, nếu ra ṭa họ sẽ có phần nào minh oan cho cháu”, mẹ của Khánh chia sẻ

Trong căn nhà chật hẹp và tối tăm, bà Nguyễn Thị Yến là mẹ đẻ của Đào Quang Khánh, nhân viên bảo vệ trung tâm thẩm mỹ Cát Tường nằm co quắp trên tấm thảm trải dưới nền nhà thay cho chiếc giường. Bà nói nhỏ nhẹ kể, từ hôm Khánh bị bắt, bà đă bị sốc.

“Khánh bị bắt tôi nhớ con đến phát điên lên, đi thăm Khánh th́ công an chỉ cho gửi đồ vào mà không được gặp. Hôm qua có người đến đây giới thiệu là người thân trong gia đ́nh nhà chị Huyền. Họ thấy hoàn cảnh nhà tôi, thấy tôi ốm đau nên động viên tôi không phải suy nghĩ nhiều nữa. Họ bảo Khánh chỉ là một đứa trẻ non dại và là nạn nhân thôi, họ không trách ǵ gia đ́nh tôi, nếu ra ṭa th́ họ cũng sẽ nói giúp để giảm tội cho Khánh”.
Bà Yến tỏ ra băn khoăn v́ chưa thể thắp cho nạn nhân lấy một nén hương rồi bật khóc: “Từ hôm đó (chị Huyền mất), tôi chưa dám đến nhà người ta để thắp hương cho chị ấy. Chỗ con người với con người, mặc dù tôi rất muốn, nhưng v́ sợ thái độ giận dữ nhà người ta tôi chưa cậy nhờ được ai nói giúp để tôi đến, v́ tôi là người hiểu biết kém. Hôm qua gia đ́nh nhà người ta đến đây với một t́nh cảm và tinh thần rất gần gũi. Tôi mong đỡ ốm là xin đến để thắp hương cho chị Huyền liền”.

Theo bà Yến, cũng v́ thương con bà không ngủ được, đêm nằm cứ trằn trọc, ám ảnh và luôn nghĩ về h́nh ảnh của một người phụ nữ vô tội đă bị cướp đi sinh mạng một cách oan uổng: “Đặt hoàn cảnh tôi là phụ nữ như người ta và như người thân gia đ́nh họ th́ thấy được nỗi khổ như thế nào trong lúc này.”
Trao đổi với chúng tôi ông Phạm Đức Quang. (cậu ruột anh Nguyễn Hữu Huy, chồng nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền) cho biết: “Nhà người ta (gia đ́nh Khánh-PV) cũng là nạn nhân mà thôi, chúng tôi đến thấy họ tốt và hoàn cảnh nên động viên và rất thông cảm cho họ.”


Gia đ́nh và người thân nạn nhân vẫn đang t́m kiếm trong vô vọng


Trước đó, bà Nguyễn Thị Yến, mẹ của bảo vệ Khánh cũng đau ḷng chia sẻ với chúng tôi về hoàn cảnh gia đ́nh, v́ Khánh học văn hóa tiếp thu chậm và kinh tế gia đ́nh nghèo khó, xin nghỉ học ở nhà phụ giúp bố mẹ đưa quần áo ra công viên bán cho những người đi tập thể dục.

Qua mối quan hệ, Khánh được nhận vào làm bảo vệ tại trung tâm thẩm mỹ Cát Tường. Tại đây, Khánh được ông chủ trung tâm thẩm mỹ là bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường tín nhiệm, quư mến. Sau đó, bác sỹ Tường đă nhờ Khánh “giúp sức” phi tang xác chị Lê Thị Thanh Huyền xuống sông Hồng.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	timkiem-6b3cd.jpg
Views:	954
Size:	77.5 KB
ID:	536687  
PinaColada_is_offline  
Old 11-18-2013   #2
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

muốn đẹp th́ phải chấp nhận rủi ro.
NongDan_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.