Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 10-28-2013   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Lộ diện sát thủ tàn nhẫn trong vụ thảm sát tại New York

Bị dọa đuổi khỏi nhà, tên Mingdong Chen đă ra tay sát hại chị họ và 4 cháu nhỏ, trước khi bị bắt tại hiện trường vụ thảm sát kinh hoàng tại New York. Hiện tên này đă bị khởi tố v́ tội giết người.

Là kẻ sống lang bạt nay đây mai đó và thất nghiệp, Mingdong Chen, 25 tuổi, đă thừa nhận với cảnh sát việc ra tay sát hại vợ của người anh họ cùng 4 cháu nhỏ v́ cảm thấy không hài ḷng với cuộc sống, một nguồn tin cảnh sát khẳng định với tờ New York Daily news.

Nghi phạm bị cảnh sát áp giải khỏi hiện trường

Đến Mỹ từ năm 2004, tên này đă ra tay sát hại các nạn nhân trong đêm 26/10 bằng con dao pha sau khi bị dọa đuổi ra khỏi nhà.
“Hắn ta đă đưa ra lời khai ám chỉ bản thân ḿnh”, nguồn tin từ cảnh sát cho biết. “Hắn ta nói những người khác đều có cuộc sống tốt hơn hắn. Hắn cảm thấy buồn chán khi cuộc sống của ḿnh không được tốt”.
Trước đó, 5 nạn nhân gồm Qiao Zhen Li, 37 tuổi và các con là Linda Zhuo, 9 tuổi, Amy Zhuo, 7 tuổi, Kevin Zhuo, 5 tuổi và William Zhuo, 1 tuổi đă được t́m thấy bất động trong vũng máu tại căn hộ của ḿnh ở khu Brooklyn đêm thứ Bảy.
Không thể nói được tiếng Anh, Chen đă nói chuyện với cảnh sát thông qua một phiên dịch và bị khởi tố với tội danh giết người ở cấp độ một và hai, cảnh sát cho biết.
Giám đốc sở cảnh sát New York Phillip Banks cho biết tên Chen khai rằng “từ khi hắn ta đến Mỹ, mọi người dường như đều có cuộc sống tốt hơn hắn ta”. Tên này luôn “nay đây mai đó” và chỉ mới ở với gia đ́nh nạn nhân được khoảng 8 - 10 ngày. Nơi gần nhất hắn ở trước khi tới New York là tại Chicago, cảnh sát khẳng định.
Ông Banks khẳng định các nạn nhân đă “bị cắt cổ và chém bằng một con dao làm bếp”. Khi vụ thảm sát xảy ra, cha của những đứa trẻ không có ở nhà
Qiao Zhen Li đă cố gọi điện cho chồng để thông báo rằng Chen có hành vi khả nghi nhưng chồng không nghe máy. Sau đó cô gọi về cho mẹ ḿnh tại Trung Quốc và bà đă gọi cho một người con dâu của ḿnh cũng tại Brooklyn.

Sau đó người con dâu này cùng với chồng ḿnh đă tới căn hộ trên để kiểm tra t́nh h́nh. “Họ đă đập cửa”, ông Banks nói tiếp. “Hắn ta ra mở cửa và họ nh́n thấy người hắn dính đầy máu”.
Vào khoảng 22 giờ 45 phút, các thành viên gia đ́nh nạn nhân đă gọi điện cầu cứu 911 và tên Chen bị bắt giữ trong ngôi nhà.
Thi thể người mẹ và cậu con trai 5 tuổi được t́m thấy trong nhà bếp. Thi thể của 3 đứa trẻ khác, trong đó có một bé mới 18 tháng tuổi, được t́m thấy ở một pḥng ngủ phía sau. Tất cả đều có vết thương ở cổ, cảnh sát cho biết. Con dao được nghi phạm dùng làm hung khí cũng được t́m thấy trong bếp.
Xiaowe Yang, 31 tuổi, cho biết đă nói chuyện với một người anh họ của bà Li và được biết rằng gần đây Li đă chia sẻ với mẹ việc muốn đuổi một người em họ của chồng ra khỏi nhà.
“Chị ấy nói cậu ta về quê đi”, Yang nói. “Gă đó rất nghèo. Hắn không có nhà cửa, không có nơi tá túc khi tới New York. Chị ấy đă nói với hắn rằng cậu ra khỏi nhà tôi đi”.
Các thành viên trong gia đ́nh trên đều bị sốc khi hay tin về vụ việc.
“Hắn ta sống với họ. Hắn ta bị điên rồi”, Gao Yun, 29 tuổi, người tự nhân là em họ của Qiao Zhen Li cho biết. “Hắn ta từ Trung Quốc tới Mỹ một cách bất hợp pháp. Hắn ta sống với họ. Hắn không b́nh thường”.
Yun cho biết nghi phạm có đi làm tại một nhà hàng ở bang khác cách đây 2 tuần nhưng đă bị sa thải. “Tôi nghĩ rằng hắn làm đầu bếp. Hắn đúng là đồ điên”, Yun nói.
Theo cảnh sát, nghi phạm không có tiền án tại New York và đă ở tại nhiều nơi trong thành phố sau khi đến Mỹ. Có thể trước đây tên này đă từng sống cùng gia đ́nh nạn nhân.

Thanh Tùng
Theo NY Daily News
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	sat-thu.jpg
Views:	2230
Size:	32.0 KB
ID:	529834  
tonycarter_is_offline  
Old 10-29-2013   #2
Newton
Banned
 
Join Date: Jun 2007
Location: https://t.me/pump_upp
Posts: 4,397
Thanks: 0
Thanked 848 Times in 504 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 109 Post(s)
Rep Power: 0
Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3
Default

tàu chó cái ǵ cũng làm ! nếu biết ân nghĩa và có lương tâm th́ đă không gọi là tàu !
Newton_is_offline  
The Following User Says Thank You to Newton For This Useful Post:
PLEIKU88 (10-29-2013)
Old 10-31-2013   #3
hoangtay
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
hoangtay's Avatar
 
Join Date: Dec 2012
Posts: 2,173
Thanks: 510
Thanked 223 Times in 134 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 14
hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5
Default

Hán cẫu rồi cũng hoàn lại Hán Cẫu thui giúp Hán Cẫu sẽ hại người
hoangtay_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.