Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 01-01-2013   #1
dh2003
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
dh2003's Avatar
 
Join Date: Sep 2008
Posts: 9,141
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 25
dh2003 Reputation Uy Tín Level 1dh2003 Reputation Uy Tín Level 1
Default Những mất mát của làng giải trí Mỹ năm 2012

Nhiều ngôi sao trong làng nhạc như Whitney Houston, Robin Gibb đã từ biệt cõi đời để lại nỗi tiếc thương vô hạn trong lòng người hâm mộ.


Huyền thoại nhạc pop Whitney Houston đột ngột qua đời tại khách sạn Beverly Hilton vào ngày 11/2, chỉ một ngày trước đêm trao giải Grammy. Cái chết của cô gây bàng hoàng với người hâm mộ khắp thế giới. Cô ra đi khi mới 48 tuổi. Sau quá trình điều tra, các nhà chức trách xác định, Whitney chết vì tai nạn đuối nước trong bồn tắm do ảnh hưởng của cơn đau tim và dùng cocaine. Giọng ca I Will Always Love You từng có nhiều năm nghiện rượu và ma túy và đã 3 lần đi cai nghiện. Người thân và bạn bè nghệ sĩ của Whitney đã tổ chức một tang lễ xúc động ngập tràn âm nhạc để đưa cô về cõi vĩnh hằng.


Robin Gibb, thành viên của ban nhạc huyền thoại Bee Gees, trút hơi thở cuối cùng vào ngày 20/5 ở tuổi 62. Nam ca sĩ đã có nhiều năm chống chọi với căn bệnh ung thư ruột. Khoảng một năm trước khi qua đời, cơ thể ông vô cùng suy kiệt. Vào năm 2003, người anh em sinh đôi của Robin cũng đã mất vì căn bệnh này. Robin cùng với nhóm gia Bee Gees đã bán được hơn 200 triệu đĩa nhạc với các bài hit một thời như How Deep is Your Love, More Than a Woman, Stayin' Alive...


"Huyền thoại truyền hình Mỹ" Dick Clark qua đời vào ngày 18/4 ở tuổi 82. Ông là một trong những MC nổi tiếng nhất nước Mỹ, từng dẫn show truyền hình ăn khách "American Bandstand" và các chương trình đón giao thừa hàng năm.


"Nữ hoàng nhạc disco" Donna Summer mất vì bệnh ung thư phổi vào ngày 17/5 tại nhà riêng ở Florida, Mỹ. Nữ ca sĩ 62 tuổi từng 5 lần đoạt giải Grammy trong sự nghiệp âm nhạc lừng lẫy. Thời hoàng kim, Summer đã khuấy đảo các bảng xếp hạng âm nhạc trong thập niên 70 và 80 của thế kỷ trước với các ca khúc đỉnh như Love to Love You Baby, Hot StuffBad Girls...


Leslie Carter, em gái của Nick và Aaron Carter, đột tử vào ngày 25/1 khi mới chỉ 25 tuổi. Cô qua đời vì dùng thuốc trầm cảm quá liều. Leslie từng xuất hiện trong show truyền hình thực tế về gia đình Carter và cũng ấp ủ mơ ước trở thành một ca sĩ giống như Nick và Aaron. Cô ra đi để lại con gái nhỏ chỉ mới 8 tháng tuổi.


Adam Yauch của nhóm nhạc hip hop The Beastie Boy cũng là một trong ngôi sao chết trẻ trong năm qua. Rapper 47 tuổi sớm ra đi vì căn bệnh ung thư tuyến nước bọt. Adam Yauch cùng các thành viên nhóm nhạc The Beastie Boy đã bán được hơn 40 triệu album và giành 3 giải Grammy. Các ca khúc nổi tiếng một thời của họ là Fight for Your Right, SabotageIntergalactic...


Tony Scott, nhà làm phim người Anh, gây bàng hoàng khi nhảy cầu tự tử ở Los Angeles vào ngày 19/8. Tony từng làm đạo diễn bộ phim bom tấn Top Gun do Tom Cruise thủ vai chính. Ông cũng đã thực hiện nhiều bộ phim nổi tiếng khác như True Romance, Beverly Hills Cop II, The Hunger, Days of Thunder...


Nam diễn viên Sage Stallone, con trai của ngôi sao "Rambo" Sylvester Stallone, đột tử tại nhà riêng vào ngày 13/7. Anh qua đời vì bệnh đau tim khi mới 38 tuổi. Sylvester và gia đình vô cùng đau buồn trước sự ra đi đột ngột của con trai. Sage Stallone từng đóng phim Tay đấm huyền thoại 5 với bố và một số bộ phim khác của Hollywood.


Làng giải trí Mỹ cũng đón một tin buồn khác trong năm 2012. Michael Clarke Duncan, nam diễn viên nổi tiếng với bộ phim Dặm xanh mất vì bệnh nhồi máu cơ tim ở tuổi 54. Anh đã nằm điều trị 2 tháng trong bệnh viện trước khi trút hơi thở vào ngày 3/9. Michael Clarke Duncan đã tham gia nhiều bộ phim như The Green Mile, Planet of The Apes, The Scorpion King, Daredevil, Sin City, The Island, Kungfu Panda (lồng tiếng). Trước khi qua đời, anh còn bốn bộ phim mới chưa ra mắt.

Hoài Vũ
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	nguoiduatin.jpg
Views:	15
Size:	11.8 KB
ID:	434733  
dh2003_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.