Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 01-25-2011   #1
dunhillvnld
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
dunhillvnld's Avatar
 
Join Date: Feb 2007
Location: LonDon
Posts: 14,524
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 32
dunhillvnld Reputation Uy Tín Level 1dunhillvnld Reputation Uy Tín Level 1dunhillvnld Reputation Uy Tín Level 1
Default Sao 'Tối nay ăn ǵ' được giảm án

Một điều may mắn đă xảy đến với ngôi sao của phim 'Tối nay ăn ǵ', Kim Sung Min khi anh được ṭa án chấp nhận giảm án tù từ thời hạn 4 năm xuống c̣n 2 năm rưỡi. Tất cả là nhờ anh thành tâm hối cải và thường xuyên viết thư bày tỏ nỗi ân hận của ḿnh gửi lên ṭa án.


Theo phán quyết của Ṭa án thành phố Seoul ngày 17/1, Kim Sung Min bị kết tội tàng trữ và sử dụng ma túy và phải chịu h́nh phạt 4 năm tù. Tuy nhiên, tờ Star News đưa tin, v́ diễn viên nổi tiếng nhiều lần viết thư xin lỗi gửi ṭa án và thành tâm hối cải nên đă được giảm án xuống c̣n 2 năm sáu tháng tù. Tuy nhiên, Sung Min vẫn phải nộp phạt số tiền 904. 500 won (tương đương 16 triệu đồng) theo phán quyết trước đó.


Kim Sung Min được giảm án xuống c̣n 2 năm 6 tháng tù. Ảnh: Osen.


Quyết định này được đưa ra trong phiên xét xử ngày 24/1 khi ṭa án xem xét nhiều yếu tố để giảm nhẹ bản án cho Kim Sung Min. Từ khi bị bắt hồi tháng 12/2010, diễn viên của phim Tối nay ăn ǵ trải qua 3 phiên xét xử và mỗi lần kết thúc phiên ṭa, anh lại gửi một bức thư bày tỏ sự ăn năn của ḿnh. Đại diện của ṭa án cho biết: "Chúng tôi ít gặp phạm nhân nào thường xuyên gửi thư lên ṭa án để xin lỗi với thái độ thành tâm như vậy. Điều này cho thấy Kim Sung Min đă thực sự hiểu rơ lỗi lầm của ḿnh".

Đây là một tin vui với không chỉ bản thân Kim Sung Min mà c̣n với cả người hâm mộ. Bản thân anh luôn có thái độ thành khẩn trước ṭa, anh nhận tội tàng trữ và sử dụng ma túy trong phiên ṭa ngày 17/1 và không hề có ư định lẩn tránh tội trạng mà ḿnh đă gây ra. Chính thái độ này đă tác động không nhỏ đến quyết định của Ṭa án thành phố Seoul.

Trước đó, vào ngày 22/12, Kim Sung Min đă bị Viện kiểm sát Seoul khởi tố v́ tội sử dụng ma túy và diễn viên này cũng khai ra tên tuổi của một số nghệ sĩ có dính líu đến ma túy. Theo cáo trạng, diễn viên 37 tuổi mua ma túy tại Phillipines vào năm 2009 và cất giữ tại nhà riêng, đồng thời anh cũng bị cáo buộc hút ma túy. Chính v́ vậy, ṭa án đă đưa ra phán quyết cuối cùng, khép Kim Sung Min vào tội tàng trữ và sử dụng ma túy.

Theo Ngôi Sao
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	dun.jpg
Views:	21
Size:	60.8 KB
ID:	258151  
dunhillvnld_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.