Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 01-12-2011   #1
dunhillvnld
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
dunhillvnld's Avatar
 
Join Date: Feb 2007
Location: LonDon
Posts: 14,524
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 32
dunhillvnld Reputation Uy Tín Level 1dunhillvnld Reputation Uy Tín Level 1dunhillvnld Reputation Uy Tín Level 1
Default Chàng trai trẻ và màn cầu hôn rùng rợn nhưng không kém lăng mạn

Chàng trai đă đóng giả thành một con quỷ mặt trắng bệch khiến người yêu sợ đến nỗi hồn xiêu phách lạc, sau đó các “bạn ma” của chú rể tương lai túa ra cầm nến và dâng hoa cho chú rể cầu hôn.

Cầu hôn, tỏ t́nh nơi công cộng đang trở thành trào lưu mới của một bộ phận giới trẻ và thường được đề cao yếu tố lăng mạn. Nhưng cầu hôn theo phong cách rùng rợn, kinh dị th́ quả là hiếm thấy.


Sau gần nửa năm lên kế hoạch và kịch bản chi tiết cho màn cầu hôn đặc biệt ấn tượng của ḿnh, chàng trai Vinh Khải người Đài Loan đă quyết định biến ư tưởng cầu hôn độc đáo của ḿnh thành hiện thực trong công viên nhà ma.
Hôm đó Vinh Khải rủ người yêu đi chơi nhà ma với ḿnh, nhân cơ hội đó anh đă lỉnh đi và đóng giả thành một con quỷ mặt trắng bệch rất đáng sợ đuổi theo người yêu khiến cô gái vô cùng hoảng sợ và ba chân bốn cẳng bỏ chạy.
Trong lúc bỏ chạy cô gái bỗng vô t́nh nh́n thấy một quầng ánh sáng trong bóng tối đặc quánh, ngay lập tức quầng sáng này đă hiện lên những bức ảnh trong quá tŕnh hai người yêu nhau. Đột nhiên một đám “ma” khác cũng từ đâu ùa ra, trên tay mỗi “con ma” này đều cầm nến lung linh soi sáng căn hầm. Vinh Khải tay cầm hoa, lột mặt nạ xuống và quỳ một chân trước mặt cô gái, lớn tiếng tuyên bố lời cầu hôn.
Sau những giây phút căng thẳng và hoảng sợ cực độ, người yêu của Vinh Khải đă hiểu ra rằng đây là sự sắp xếp “lăng mạn” của chàng trai, cô đă cảm động rơi lệ. Trong sự hô hào, chúc tụng của “quỷ sa tăng”, “diêm vương”, “ma nữ”… hai người đă ngoắc tay nhau nâng ly tuyên bố cầu hôn thành công.
Vinh Khải nói: “Đây là kư ức mà cả cuộc đời không thể quên!” và anh mong rằng t́nh cảm của hai người sẽ măi măi bền chặt, ngay cả trong những lúc hoạn nạn.
Ngoài ra, để chúc mừng cho đôi bạn trẻ này, công viên nhà ma c̣n tặng họ một suất chụp ảnh cưới miễn phí trong công viên và họ c̣n có thể tổ chức đám cưới ngay chính tại đây.
TIGÔN

Theo Taibei/Bưu điện Việt Nam
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	t486535.jpg
Views:	197
Size:	30.3 KB
ID:	254213  
dunhillvnld_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.