HOME-Au
HOME-Au
24h
24h
USA
USA
GOP
GOP
Phim Bộ
Phim Bộ
Videoauto
VIDEO-Au
Home Classic
Home Classic
Donation
Donation
News Book
News Book
News 50
News 50
worldautoscroll
WORLD-Au
Breaking
Breaking
 

Go Back   VietBF > USA NEWS > Republican Party


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hộp đen từ máy bay bị rơi tiết lộ 'sự khác biệt' đáng kinh ngạc có thể giải thích vụ va chạm thương tâm
Các nhà điều tra phân tích dữ liệu hộp đen từ máy bay gặp nạn gần đây đã phát hiện ra một sự khác biệt đáng kể có thể cung cấp cái nhìn sâu sắc quan trọng về nguyên nhân gây ra vụ va chạm thương tâm.

Những phát hiện ban đầu từ cuộc điều tra vụ va chạm thương tâm giữa máy bay phản lực CRJ-700 của hãng hàng không American Airlines và trực thăng Black Hawk của Quân đội Hoa Kỳ gần Washington, DC, khiến 67 người thiệt mạng, cho thấy có sự chênh lệch độ cao đáng kể tại thời điểm xảy ra tai nạn.

Theo máy ghi âm chuyến bay của máy bay phản lực, nó bay ở độ cao khoảng 325 feet, trong khi dữ liệu của tháp kiểm soát cho thấy trực thăng ở độ cao 200 feet. Sự chênh lệch 125 feet này hiện đang được Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia (NTSB) xem xét kỹ lưỡng khi họ tìm cách hiểu tác động của nó đối với vụ tai nạn chết người.

Các nhà điều tra đang đào sâu vào các số liệu đo độ cao mâu thuẫn từ vụ va chạm trên không gần đây, khám phá một số nguyên nhân tiềm ẩn. Họ đang xem xét liệu có lỗi trong các độ cao được báo cáo hay không, liệu trực thăng có vượt quá độ cao tối đa được phép là 200 feet cho đường bay của nó hay không và tác động của việc phi hành đoàn sử dụng kính nhìn ban đêm.

Các cảnh báo được ghi lại từ bộ phận kiểm soát không lưu tới cả trực thăng và máy bay, cùng với các hành động né tránh vào phút cuối của máy bay, đang được phân tích để hiểu rõ hơn về động lực của sự cố.

“Đó là công việc của chúng tôi, để tìm ra điều đó,” thành viên NTSB Todd Inman cho biết, theo DailyMail , thể hiện sự thất vọng khi các phóng viên gây sức ép để cung cấp thông tin chi tiết về sự khác biệt về độ cao.



Washington, DC- Máy bay Airbus A321 của Delta Airlines cất cánh từ Sân bay quốc gia Ronald Reagan với Đài tưởng niệm Washington ở phía sau

Các nhà điều tra đang nỗ lực để đối chiếu các số liệu đo độ cao khác nhau với dữ liệu từ hộp đen của trực thăng, vốn đã bị chậm trễ do máy ghi âm bị ngập nước sau khi rơi xuống sông Potomac.

Inman giải thích: “Hiện tại chúng tôi không có dữ liệu từ Black Hawk nên không thể cung cấp thông tin về độ cao mà trực thăng đang bay”, đồng thời nói thêm rằng “rõ ràng đã xảy ra va chạm và tôi cho rằng khi va chạm xảy ra, thì đó thường là độ cao của cả hai máy bay tại thời điểm đó”.

“Một số người muốn ôm chúng tôi. Một số người chỉ tức giận và tức giận,” Inman chia sẻ. “Họ chỉ bị tổn thương. Và họ vẫn muốn câu trả lời, và chúng tôi muốn cho họ câu trả lời.”

“Nhiệm vụ của chúng tôi là tìm ra sự thật,” Inman nói. “Quan trọng hơn, nhiệm vụ của chúng tôi là đảm bảo thảm kịch này không xảy ra nữa – bất kể mọi người có thể nói gì.”

Hộp đen, hay máy ghi âm chuyến bay, là thiết bị cần thiết để điều tra các sự cố máy bay. Chúng bao gồm hai thiết bị: Máy ghi dữ liệu chuyến bay (FDR), ghi lại các thông số chuyến bay như tốc độ, độ cao và hiệu suất động cơ, và Máy ghi âm buồng lái (CVR), ghi lại các cuộc trò chuyện của phi công và âm thanh buồng lái.

Mặc dù có tên như vậy, chúng có màu cam sáng để dễ nhìn. Được chế tạo để chịu được điều kiện khắc nghiệt, chúng chịu được va chạm mạnh, hỏa hoạn dữ dội và áp suất dưới biển sâu. Được trang bị đèn hiệu định vị dưới nước, chúng phát tín hiệu trong tối đa 30 ngày để hỗ trợ phục hồi.

“Đây là một cuộc điều tra phức tạp,” Brice Banning, điều tra viên phụ trách của NTSB, cho biết. “Có rất nhiều mảnh ghép ở đây. Nhóm của chúng tôi đang nỗ lực thu thập dữ liệu này.”

Banning tiếp tục mô tả chi tiết những khoảnh khắc quan trọng cuối cùng được ghi lại bởi hai hộp đen của máy bay phản lực, ghi lại âm thanh trong buồng lái và dữ liệu chuyến bay. "Phi hành đoàn đã có phản ứng bằng lời nói", ông lưu ý, với máy ghi dữ liệu cho biết "máy bay bắt đầu tăng độ cao".

“Âm thanh va chạm có thể nghe thấy khoảng một giây sau đó, tiếp theo là bản ghi âm kết thúc.”

Một báo cáo của FAA tiết lộ rằng một bộ điều khiển duy nhất đang quản lý cả lưu lượng trực thăng và máy bay tại thời điểm xảy ra sự cố. Trong khi những trách nhiệm này thường được chia cho hai cá nhân, sân bay thường hợp nhất chúng thành một vị trí sau 9:30 tối khi lưu lượng giảm.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOME

Breaking News

VietOversea

World News

Business News

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

History

Thơ Ca

Sport News

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

Canada Tin Hay

USA Tin Hay

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

Home Classic

Home Classic Master Page



kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
Release: 02-03-2025
Reputation: 229041


Profile:
Join Date: Apr 2012
Posts: 8,686
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	shutterstock_2038362812.jpg
Views:	0
Size:	208.6 KB
ID:	2485632  
kentto_is_offline
Thanks: 4,278
Thanked 15,696 Times in 5,282 Posts
Mentioned: 13 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 110 Post(s)
Rep Power: 33
kentto Reputation Uy Tín Level 10kentto Reputation Uy Tín Level 10kentto Reputation Uy Tín Level 10kentto Reputation Uy Tín Level 10kentto Reputation Uy Tín Level 10kentto Reputation Uy Tín Level 10
kentto Reputation Uy Tín Level 10kentto Reputation Uy Tín Level 10kentto Reputation Uy Tín Level 10kentto Reputation Uy Tín Level 10kentto Reputation Uy Tín Level 10kentto Reputation Uy Tín Level 10kentto Reputation Uy Tín Level 10kentto Reputation Uy Tín Level 10kentto Reputation Uy Tín Level 10kentto Reputation Uy Tín Level 10kentto Reputation Uy Tín Level 10kentto Reputation Uy Tín Level 10kentto Reputation Uy Tín Level 10kentto Reputation Uy Tín Level 10kentto Reputation Uy Tín Level 10kentto Reputation Uy Tín Level 10kentto Reputation Uy Tín Level 10kentto Reputation Uy Tín Level 10kentto Reputation Uy Tín Level 10kentto Reputation Uy Tín Level 10kentto Reputation Uy Tín Level 10kentto Reputation Uy Tín Level 10kentto Reputation Uy Tín Level 10kentto Reputation Uy Tín Level 10
The Following User Says Thank You to kentto For This Useful Post:
N&N (02-04-2025)
Reply

User Tag List


Bài học Nokia giữa mùa đông Phần Lan: Thua từ bên trong trước khi thua thị trường Liuzhi – Bóng tối mới phủ xuống giới doanh nhân Trung Quốc 5 tiểu bang vàng cho nghề nail – hair – spa của người Việt tại Mỹ
Phố Tây Bùi Viện náo nhiệt và bóng dáng nhà canh tân cuối thế kỷ XIX Từ mafia thuốc lá đến tú bà Chemnitz: Vết nhơ kéo dài của một bộ phận người Việt Đông Đức Khi xe Trung Quốc viết lại trật tự ngành ô tô thế giới
Dự luật ‘một quốc tịch Mỹ’: ồn ào trên mặt báo, nhưng rất khó thành hiện thực Netflix nuốt chửng Warner Bros: Địa chấn 72 tỷ đô làm rung chuyển Hollywood Apple rung chuyển: Lãnh đạo lần lượt ra đi, Tim Cook trước cơn bão AI
Kế hoạch y tế mới của Trump: Chưa kịp ra mắt đã vỡ trận ngay trong nội bộ Cộng Hòa Cuộc trả thù chính trị của Trump: Từ vụ Comey, Letitia James đến đòn nhắm vào Mark Kelly Cơn say trên mây: Ai chịu trách nhiệm về hành khách nhậu nhẹt trên máy bay?
Giáng Sinh thắt lưng buộc bụng mà vẫn đủ ấm và đủ vui Mùa mua sắm Giáng Sinh 2025: Kinh tế chữ K và ảo giác “chi tiêu vẫn tăng” DOGE – thí nghiệm quyền lực thất bại của Trump và Musk
Ukraine, Trump và bản hòa ước mong manh giữa tiếng drone gầm rú Dũng Taylor: Căng thẳng đỉnh điểm giữa người Việt MAGA và người Việt Dân Chủ Hùng Cao về thăm Việt Nam: Từ đứa bé tị nạn đến kiến trúc sư an ninh Thái Bình Dương
“Ngày Tri Ân Trump” ở Little Saigon: khi tượng đài chiến sĩ bị biến thành sân khấu chính trị “Giải thưởng Neville Chamberlain” cho Trump và bản thỏa thuận 28 điểm bẩn thỉu Biển lửa Hồng Kông: giàn giáo tre bốc cháy, chung cư Tai Po hóa địa ngục giữa trời
Từ iPod đến “Delete Day”: Hành trình Gabriela Nguyễn thoát khỏi cơn nghiện mạng xã hội “Cha già dân tộc” đã khép lại: khi thần tượng chính trị bị kéo xuống mặt đất DOGE đã chết: “cải cách” 135 tỷ đô la đốt sạch tiền thuế của người Mỹ
VinFast VF 8 ở Mỹ: từ cáo buộc “sạc rùa bò” đến nguy cơ mất lái và lệnh triệu hồi hàng loạt Trump, Putin và ván cờ hòa bình Ukraine: khi “hạn chót” chỉ còn là lời nói gió bay 1.000 tỷ USD bốc hơi: Bitcoin bước vào thời kỳ ‘dành cho người thường’ và cơn say tiền số tan vỡ

 
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

iPad Videos Portal Autoscroll

VietBF Music Portal Autoscroll

iPad News Portal Autoscroll

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

USA News Autoscroll Portall

VietBF WORLD Autoscroll Portal

Home Classic

Super Widescreen

iPad World Portal Autoscroll

iPad USA Portal Autoscroll

Phim Bộ Online

Tin nóng nhất 24h qua

Tin nóng nhất 3 ngày qua

Tin nóng nhất 7 ngày qua

Tin nóng nhất 30 ngày qua

Albums

Total Videos Online
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Tranh luận sôi nổi nhất 7 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 14 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 30 ngày qua

10.000 Tin mới nhất

Tin tức Hoa Kỳ

Tin tức Công nghệ
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Super News

School Cooking Traveling Portal

Enter Portal

Series Shows and Movies Online

Home Classic Master Page

Donation Ủng hộ $3 cho VietBF
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.

Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

All times are GMT. The time now is 19:04.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.12374 seconds with 15 queries