Sau cuộc làm việc trực tiếp, Kim Tử Long bức xúc: "Bảo hiểm nói láo" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sau cuộc làm việc trực tiếp, Kim Tử Long bức xúc: "Bảo hiểm nói láo"

Theo như Kim Tử Long bức xúc nói họ có đưa ra một cách giải quyết là nếu muốn tiếp tục hợp đồng, tôi sẽ phải đóng thêm một số tiền phát sinh tới hơn 300 triệu đồng. Nếu đóng số tiền này th́ hợp đồng sẽ được thêm 5 năm tiền bảo hiểm, phí mỗi năm sẽ nhận được là 60 triệu đồng.


"Đây không phải là sự nhầm lẫn mà là có tính toán" - NSƯT Kim Tử Long chia sẻ với VTC News sau buổi làm việc trực tiếp với công ty bảo hiểm.

Trả lời PV VTC News, NSƯT Kim Tử Long xác nhận anh và phía công ty bảo hiểm vừa có buổi làm việc vào hôm 8/5. Tuy nhiên cả hai không t́m được tiếng nói chung.

Do bức xúc với cách giải quyết từ phía công ty bảo hiểm, anh đă bỏ về giữa chừng ngay trong buổi làm việc.

Nam nghệ sĩ chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất buồn khi phía công ty bảo hiểm không chịu giải quyết ổn thoả. Họ có đưa ra một cách giải quyết là nếu muốn tiếp tục hợp đồng, tôi sẽ phải đóng thêm một số tiền phát sinh tới hơn 300 triệu đồng. Nếu đóng số tiền này th́ hợp đồng sẽ được thêm 5 năm tiền bảo hiểm, phí mỗi năm sẽ nhận được là 60 triệu đồng.

Tuy nhiên nếu đóng số tiền này th́ tôi vẫn lỗ. V́ thế nên chính họ cũng khuyên tôi là không nên đóng, tuy nhiên lại không đồng ư việc trả lại tiền".

NSƯT Kim Tử Long.

Trả lời về việc phía công ty bảo hiểm nói rằng có cố gắng liên hệ nhưng không thành công, Kim Tử Long bức xúc khẳng định: "Họ nói láo! Nếu họ quả quyết như vậy th́ tôi sẵn sàng cùng phía công ty làm một buổi họp báo để 'ba mặt một lời'.

Người tư vấn c̣n là một người quen của tôi. Trong 3 năm đầu, người này vẫn tư vấn nhiệt t́nh, thậm chí c̣n đến nhà tôi để thu phí bảo hiểm. Tuy nhiên sau đó chính họ đă nói với tôi rằng đă nghỉ việc nên tôi mới liên hệ trực tiếp với phía công ty. Nhưng tại sao bây giờ bên công ty lại trở mặt nói rằng người này không nghỉ việc và cố liên hệ với tôi nhưng không thành công? Đây không phải là một sự nhầm lẫn mà là có tính toán.

Tôi là Kim Tử Long chứ đâu phải một người vô danh tiểu tốt. Chính v́ thế không thể nào lấy lư do không thể liên lạc được với tôi. Điều này hết sức vô lư!".

Kim Tử Long nói rằng anh sẽ xem đây là một bài học nhớ đời của ḿnh. "Tôi sẽ chia sẻ với khán giả để họ cân nhắc khi kí hợp đồng với bảo hiểm. Đặc biệt là phải t́m hiểu cho rơ nhân viên tư vấn bán bảo hiểm cho ḿnh. Cần phải xem tŕnh độ của người này thế nào, xem có đủ hiểu biết để tư vấn đầy đủ cho ḿnh hay không?

Người tư vấn của tôi chưa từng nói về việc sẽ không đóng năm thứ 3 sẽ phải trích tiền ra để đóng hay việc ngừng đóng sẽ mất trắng", anh nói.

Nam nghệ sĩ nói thêm anh cũng xác định đă mất trắng số tiền. Anh cho biết trong chiều tối nay (9/5) cũng sẽ làm một buổi livestream để cảnh báo với khán giả về việc mua bảo hiểm.

"Tôi vẫn có niềm tin vào bảo hiểm v́ tùy vào mỗi công ty. Tôi sẽ vẫn suy nghĩ về việc mua bảo hiểm, nhưng của công ty này th́ sẽ không bao giờ", nam nghệ sĩ thẳng thắn.

NSƯT Kim Tử Long cho biết anh thất vọng, buồn bă với cách xử lư của công ty bảo hiểm.

Trước đó, NSƯT Kim Tử Long chia sẻ clip bày tỏ sự bức xúc về dịch vụ của một công ty bảo hiểm. Cụ thể, nam nghệ sĩ cho hay anh đă đồng ư mua bảo hiểm 10 năm cho con, mỗi năm đóng 40 triệu đồng.

Người tư vấn bảo hiểm đă rất chu đáo chăm sóc, gọi điện nhắc anh đóng phí bảo hiểm trong ṿng 3 năm đầu. Nhưng sau đó anh không nhận được thông báo đóng phí bảo hiểm, sau 2 năm gián đoạn nam nghệ sĩ mới nhớ ra việc ḿnh có mua bảo hiểm và gọi lại hỏi th́ người tư vấn nói họ đă nghỉ việc.

Nam nghệ sĩ đă đóng bảo hiểm 3 năm nhưng đến năm thứ 4 th́ gián đoạn v́ quên lịch đóng phí. Khi nam nghệ sĩ gọi lên công ty bảo hiểm th́ được phản hồi rằng hợp đồng của anh đă bị hủy do anh chậm đóng bảo hiểm trong 2 năm. Anh tỏ ra bức xúc khi mất trắng hơn 100 triệu đồng.

NSƯT Kim Tử Long bức xúc: "Khi tư vấn viên không làm việc nữa, tại sao bên bảo hiểm không cử một người mới chăm sóc cho tôi. Tại sao lúc kêu người ta đóng th́ ngày nào cũng chào đón? Cuối cùng bảo hiểm trả lời cho tôi một cách vô trách nhiệm là tôi đă bị hủy hợp đồng rồi. Và tôi mất trắng hơn 100 triệu đồng trong 3 năm đóng bảo hiểm".

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-09-2023
Reputation: 67636


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,349
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	53.1 KB
ID:	2216841  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,777 Times in 10,184 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:15.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06983 seconds with 14 queries