Lần dầu tiết lộ v́ 'catse 30 cây vàng' đă làm Việt Trinh không coi ai ǵ? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lần dầu tiết lộ v́ 'catse 30 cây vàng' đă làm Việt Trinh không coi ai ǵ?
Vietbf.com - Người đẹp Việt Trinh lần đầu nói sự ngông cuồng, không coi ai ra ǵ chỉ v́ hét giá catse 30 cây vàng hồi đó đă làm con người Việt Trinh không thèm sửa sai mỗi khi ai nói Việt Trinh đă làm những điều không đúng với những người xung quanh th́ Việt Trinh lại không muốn nghe họ nói, và hăy tham khảo lời tâm sự của Việt Trinh sau đây.

Việt Trinh là một trong những tên tuổi nổi tiếng nhất của làng phim Việt những năm 90 của thế kỉ trước. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng những vai diễn hào nhoáng, Việt Trinh cùng Lư Hùng, Y Phụng, Lê Tuấn Anh.. được coi là những ngôi sao hạng A của ḍng phim “ḿ ăn liền” những năm 93, 94 (khi đó cô chỉ mới hơn 20 tuổi).

Trong chương tŕnh Lần đầu tôi kể tuần này, Việt Trinh đă trải ḷng về sự hâm mộ của khán giả dành cho ḿnh, về cát-sê 30 cây vàng/phim và sự ngạo mạn đă giết “chết” cô khi đang trên đỉnh vinh quang.

Việt Trinh từng rất ngạo mạn khi nổi tiếng.

- Lúc đứng trên đỉnh cao của sự nổi tiếng, khán giả hâm mộ Việt Trinh như thế nào?

Tôi vẫn nhớ đợt đi diễn với nhóm hài Tuổi đôi mươi có anh Nhật Cường, Hoàng Sơn, Phước Sang,… tôi và anh Lê Tuấn Anh bị khán giả vây quá trời. Lúc đó, anh Nhật Cường tỏ ra cứng rắn và bảo: “Em với Lê Tuấn Anh ở giữa đi, tụi anh ở ṿng ngoài, sợ ǵ”.

Dù được các anh trong nhóm hài Tuổi đôi mươi và lực lượng bảo vệ đứng ṿng quanh, nhưng khi tôi và Lê Tuấn Anh mở cửa nhà nghỉ và bước ra th́ khán giả ồ đến, anh Nhật Cường văng một bên, anh Hoàng Sơn văng một bên.
Tôi và anh Lê Tuấn Anh bị khán giả xô mỗi người một góc, cảm giác khi đó giống như Ngưu Lang – Chức Nữ. Trước t́nh h́nh như vậy, ông bầu phải gọi điện cho lực lượng công an xă xuống can thiệp thêm.

Khán giả khi đó rất cuồng nhiệt, tôi c̣n có những bé c̣n rất nhỏ, chỉ mong tôi đưa tay ra để được nắm lấy. Hôm đó, tôi và anh Lê Tuấn Anh mặc bộ đồ trắng để diễn và hát lại cảnh trong phim Người về từ ngh́n trùng, đến khi hai anh em vượt được ṿng vây khán giả th́ quần áo đă te tua, rách tả tơi.

Cuối cùng, hai anh em quyết định mặc đồ rách lên sân khấu v́ không c̣n cách nào khác nhưng rất may, chúng tôi vẫn được khán giả chấp nhận và ủng hộ. Tôi c̣n nhớ, anh Lê Tuấn Anh hát không vào được nhạc, phải có sự hỗ trợ rất buồn cười từ phía ban nhạc nhưng vẫn được khán giả ủng hộ quá trời, hát tới 5,6 bài. Khán giả họ yêu thương đến mức vậy đó.

- Theo Việt Trinh, khán giả ngày trước và bây giờ khác nhau ra sao?

Tôi chia sẻ thật thế này, dù có thể làm mất ḷng nhiều người. Khán giả ngày xưa, khi anh đóng phim hay họ yêu anh, đến khi anh đóng phim dở họ vẫn yêu anh. Hôm nay anh là một người hoàn hảo nhưng lỡ ngày mai anh có chuyện ǵ đó, họ vẫn yêu anh. C̣n khán giả ngày nay, hôm nay anh đóng phim hay mà ngày mai anh đóng phim dở, họ quay lưng liền.

Hay như chuyện trên Facebook thôi, chỉ cần tôi chưa kịp trả lời tin nhắn của họ v́ bận th́ họ có thể nói thế này: Tôi không thích Việt Trinh đâu, tôi thích cô kia hơn, Việt Trinh chảnh lắm, tôi nhắn tin không thèm trả lời. Ngày hôm sau họ chụp với nghệ sĩ khác, rồi ba bốn ngày sau lại chụp với nghệ sĩ khác nữa. Tôi không có ư so sánh nhưng t́nh cảm của khán giả và nghệ sĩ bây giờ đến với nhau quá nhanh và không có sự bền lâu.

Tôi c̣n nhớ có phim tôi đóng không thành công v́ mập quá, có khán giả họ viết thư cho tôi và bảo, “Phim này Việt Trinh đóng không hay nhưng chị vẫn yêu quư em, hi vọng em có những phim sau tốt hơn”. Khán giả ngày trước họ yêu ḿnh là vậy, dù có chuyện ǵ họ vẫn yêu ḿnh, không dễ quay lưng.

- Đến khi nào Việt Trinh ư thức được sự nổi tiếng của ḿnh và nghe nói hồi đó, Việt Trinh ngạo mạn lắm?

Khi tôi ư thức được ḿnh giá trị khi được nhiều nhà sản xuất cùng lúc trả cát sê cao mời tôi đóng phim, tôi thậm chí được chọn diễn viên đóng chung nữa. Từ đó, tôi thấy ḿnh cao giá.

Tôi nh́n vào những người cùng lứa th́ thấy ḿnh giỏi hơn họ rất nhiều. Tôi bắt đầu tự cao tự đại, không coi ai ra ǵ. Ngay cả đạo diễn cũng ngại mắng v́ sợ tôi giận, không quay nữa th́ nhà sản xuất sẽ phê b́nh đạo diễn. Chính những điều đó đă nuôi dưỡng sự sân si và sự ngạo mạn lớn dần lên trong tôi, thậm chí lớn theo cấp số nhân.

Theo Việt Trinh, sự ngông cuồng khi trẻ là do cô lớn lên trong một gia đ́nh khổ cực.

- Ngoài sự thành công đến nhanh th́ thái độ ngạo mạn đó bắt nguồn từ đâu, theo Trinh?

Tôi đi đâu cũng được tung hô, cát-sê ngày càng cao, tôi được chọn diễn viên đóng chung. Tôi đi trễ về sớm đạo diễn cũng chẳng dám mắng. Đó chính là điều khiến tôi trở nên ngạo mạn.
- Liệu có thể coi đó là ư thức kém?

Ngoài ư thức kém th́ c̣n nhiều thứ khác lắm. Ư thức kém th́ c̣n đỡ, ư thức kém th́ người nhắc lẽ ra tôi phải sửa nhưng đây người ta nhắc, tôi cũng chẳng thèm sửa.

Tôi sinh trưởng trong một gia đ́nh đông con và đă chứng kiến cảnh mẹ phải rất cực khổ để nuôi anh em tôi nên từ bé, trong tiềm thức tôi đă nghĩ ḿnh phải giàu có, phải có tiền để mẹ đỡ khổ. Tôi c̣n nhớ, khi đó nhà tôi nghèo đến mức con búp bê cũng không có để sài. Đến khi có tiền, mọi thứ bộc phát ra, nhân lên lên gấp bội. Khi đó tôi nghĩ, hồi nhỏ tôi không có ǵ th́ bây giờ phải có bằng. Chẳng ai khuyên được tôi ngoài mẹ. Chính v́ thế nó mới kinh khủng.

Nếu gọi là con ngựa bất kham th́ hơi quá nhưng có thể khẳng định đó là sự ngông cuồng.

- Thời điểm ḍng phim thị trường thoái trào, Việt Trinh bị khán giả quay lưng như thế nào?

Đó là lúc tôi nhận phim nhiều. Sau thời của phim nhựa, ở Việt Nam khi đó bùng nổ trào lưu phim video. Ḍng phim này làm rất nhanh, không lâu như phim nhựa, chỉ cần nửa tháng là xong một phim nhưng cát-sê lại rất cao.

Lúc đó tôi nhận được cát-sê 30 triệu đồng/phim, c̣n vàng th́ chỉ 1 triệu/cây, có nghĩa tôi được nhận 30 cây vàng. Lúc đó, tôi cũng đă qua thời làm v́ ham mê nổi tiếng mà chỉ c̣n đơn thuần là làm để kiếm tiền. Nhưng cũng chính v́ điều này mà tôi đă nhận ra là làm nghệ thuật có tổ nghiệp. Nếu bạn làm hết ḿnh, bỏ hết tâm sức v́ đam mê th́ tổ nghiệp sẽ không bao giờ phụ. C̣n nếu làm v́ tiền th́ sẽ không thể bền được.

Thời điểm đó, có ngày tôi chạy hai ba phim, một tháng đóng hai ba phim, vẫn gương mặt đó, mái tóc đó đóng phim từ sáng đến chiều, chẳng có thời gian mà nghiên cứu kịch bản. Rồi đến khi ḍng phim này chết, tôi cũng “chết” theo luôn.

- Khi khán giả quay lưng, Việt Trinh cảm nhận ra sao?

Lúc đó, khán giả không chỉ quay lưng với tôi mà quay lưng cả với ḍng phim thị trường. Càng về sau kịch bản phim càng ẩu, biên tập, hậu ḱ cũng ẩu. Một diễn viên đóng hai, ba vai một tháng th́ làm sao phim hay được. Từ năm 1996 đến khoảng hơn năm sau, không có ai mời tôi đóng phim nào.

Lúc đó cũng chẳng ai dám làm phim nhựa nữa, làm ra là chết v́ kinh phí của nó quá cao c̣n phim video người ta quay có mấy ngày, thị hiếu của khán giả cũng thay đổi, họ không ra rạp nữa mà mua băng về xem. Cũng chính v́ thế mà người ta gọi những diễn viên như tôi là diễn viên của ḍng phim “ḿ ăn liền”.

- Cảm ơn Việt Trinh về những chia sẻ!
Dân Việt

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12-23-2015
Reputation: 67736


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,670
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	0000   (1).jpg
Views:	0
Size:	25.6 KB
ID:	842084   Click image for larger version

Name:	0000   (2).jpg
Views:	0
Size:	25.5 KB
ID:	842085  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,809 Times in 10,214 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 12-23-2015   #2
Tia_qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Tia_qthinh's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Location: Địt cụ ! hồ chó đẻ
Posts: 9,364
Thanks: 274
Thanked 1,047 Times in 831 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 241 Post(s)
Rep Power: 21
Tia_qthinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Tội nghiệp cho con bán nước mía Cần thơ vẩn còn sống ảo !
Tia_qthinh_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:39.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06839 seconds with 14 queries