Khăn ướt sắp khó mua tại Anh v́ sao? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Business News |Tin Kinh Tế


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Khăn ướt sắp khó mua tại Anh v́ sao?
Khăn ướt chưa nhựa khó tiêu hủy nên khăn ướt sắp khó mua được tại Anh. Boots đă công bố kế hoạch loại bỏ dần khăn ướt làm từ chất liệu plastic trong tất cả các cửa hàng ở Anh.

Nhà bán lẻ này là một trong những cái tên cung cấp khăn ướt lớn nhất ở Anh với hơn 140 ḍng sản phẩm khác nhau trong lĩnh vực chăm sóc da, làm đẹp, trẻ em, khăn giấy và chăm sóc sức khỏe. Doanh thu của họ chiếm tới 15% tổng số khăn ướt được bán trên toàn Anh quốc.


Khăn ướt là một trong những sản phẩm chủ chốt của Boots

Tại sao khăn ướt bị loại bỏ?

Đây là nỗ lực nhằm giảm thiểu chất thải môi trường và mang đến cho người mua sắm nhiều lựa chọn bền vững hơn. Rất nhiều khăn ướt được làm từ vật liệu nhựa, khiến chúng không thể phân hủy. Do đó, Boots muốn thay thế khăn lau làm từ nhựa bằng các chất liệu có thể phân hủy.

Steve Ager, Giám đốc Khách hàng và Thương mại của Boots UK, cho biết: “Khách hàng của chúng tôi nhận thức rơ hơn bao giờ hết tác động của chúng đối với môi trường và đang tích cực t́m đến các thương hiệu và nhà bán lẻ cung cấp các sản phẩm mang tính bền vững hơn”.

Ngoài ra, việc vứt bỏ khăn lau không đúng cách c̣n góp phần gây ô nhiễm môi trường. Theo Hiệp hội Bảo tồn Biển, có tới 6,000 khăn ướt bị vứt trên băi biển mỗi năm.

Do không thể phân hủy, một số khăn ướt được quảng cáo là có thể xả được cũng góp phần gây tắc nghẽn hệ thống nước, v́ nhiều loại không đáp ứng tiêu chuẩn thông thoát nước.

Hiện tại, không có luật cấm bán khăn ướt plastic trong siêu thị hoặc hiệu thuốc. Nhưng các nhà bán lẻ khác có thể chọn cách tiếp cận tương tự.

Đầu tháng này, Aldi đă ngừng bán khăn ướt có nguồn gốc bằng chất liệu plastic, và thay thế bằng các gói khăn lau nước nhỏ hơn có thể phân hủy sinh học. Tuy nhiên, điều này đă vấp phải sự chỉ trích từ những người mua sắm khi nhận thấy sự thay đổi trong nhăn hiệu khăn lau trẻ em nổi tiếng của Aldi.

Tuy nhiên, Boots vẫn kêu gọi các nhà bán lẻ khác từ bỏ khăn nhựa.

Ager nói: "Chúng tôi đă loại bỏ đồ nhựa khỏi thương hiệu của riêng ḿnh. Hiện Boots đang kêu gọi các thương hiệu và nhà bán lẻ khác trên khắp Anh quốc thực hiện động thái tương tự. Tất cả chúng ta đều có trách nhiệm bảo vệ hành tinh. Bằng cách hợp lực để truyền cảm hứng cho hành động tích cực, chúng ta cùng có thể tạo ra sự khác biệt lớn”.

Các lựa chọn thay thế

Trong khi khăn lau bằng nhựa là mặt hàng chính, vẫn có rất nhiều loại khăn có thể phân hủy. Sainsbury's bán các gói 60 khăn lau ướt đa năng dùng một lần với giá £2.20 mỗi gói. Khăn lau trang điểm hữu cơ có thể phân hủy được bán tại Holland và Barrett với giá £3.99. Khách hàng có thể mua khăn lau thân thiện với môi trường ở Superdrug với giá £1.00 cho gói 25 chiếc.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 04-23-2022
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpeg
Views:	0
Size:	195.1 KB
ID:	2043006  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:32.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07896 seconds with 14 queries