Con nuôi Phi Nhung hối hận v́ đă căi lời mẹ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Con nuôi Phi Nhung hối hận v́ đă căi lời mẹ
"Trước khi đến ở với mẹ Nhung, tôi là một đứa trẻ không có ǵ ngoài biết hát và gia cảnh nghèo khó", con gái nuôi Phi Nhung - ca sĩ trẻ Tuyết Nhung chia sẻ.
Tôi hối hận kinh khủng v́ đă từng căi lời mẹ

Ca sĩ trẻ Phạm Tuyết Nhung - thí sinh Giọng hát Việt nhí, là một trong 4 người con nuôi được Phi Nhung nhận để nâng đỡ trên con đường âm nhạc.

Tuyết Nhung được Phi Nhung nhận làm con nuôi và định hướng con đường âm nhạc năm 13 tuổi, sau khi thi rớt cuộc thi The Voice. Hiện, Tuyết Nhung đă tṛn 20 tuổi và đă có 7 năm gắn bó cùng ca sĩ Phi Nhung trước khi cô qua đời.Chia sẻ cùng Dân trí, Tuyết Nhung nói, mẹ nuôi Phi Nhung trước khi mất, lúc nào cũng nghĩ cho các con. Cô khẳng định, bản thân có được như ngày hôm nay, được mọi người biết đến tất cả đều nhờ mẹ Phi Nhung.Tuyết Nhung vẫn c̣n có mẹ ruột nên sau thời gian ở cùng với Phi Nhung, hiện cô đă ra ngoài ở cùng để chăm sóc mẹ của ḿnh. Nhưng vẫn thường xuyên về nhà thăm mẹ Phi Nhung khi có thời gian.

Chia sẻ về cơ duyên được gặp gỡ và trở thành con nuôi Phi Nhung, nữ ca sĩ trẻ cho biết, năm 13 tuổi, cô thi rớt cuộc thi Giọng hát Việt nhí, nhưng được nhiều người kết nối để được gặp Phi Nhung. Được Phi Nhung nhận nuôi và về ở cùng với Phi Nhung từ đó.

Trước khi được gặp mẹ nuôi, Tuyết Nhung cô đă tự bươn chải bằng cách đi hát đám tang, đám cưới với ba. Mẹ ruột của cô ít học, không biết chữ nên khi ba mất, Tuyết Nhung vẫn phải đi hát để có thu nhập lo cho gia đ́nh.

"Mẹ Nhung nhận dạy tôi hát và cho tôi đi học từ đó. Nhưng cuối tuần tôi mới đi hát… Từ đó cho đến bây giờ cũng vậy. Mẹ luôn nói với các con, hát là nghề phụ, rảnh mới hát thôi, chứ tụi con phải đi học cho mẹ".Tuyết Nhung kể: "Mẹ Nhung dạy tôi từ cách dạ thưa. Mẹ nói, mỗi khi thấy người lớn phải chào hỏi, lễ phép để mọi người quư mến ḿnh. Lúc trước tôi ít nói lắm, gặp ai cũng không dạ không chào, nhưng người mẹ thứ 2 đă dạy dỗ tôi từng chút một".

Khi Tuyết Nhung bước vào độ tuổi dậy th́ cho đến trưởng thành, mẹ nuôi vẫn c̣n dạy cô cách cư xử. "Mẹ chia sẻ giải đáp cho tôi những vướng mắc về cái tuổi mới lớn. Mẹ luôn lo lắng, sợ tôi bị lừa hay sống lệch lạc".

"Tất nhiên là có những lúc tôi suy nghĩ tiêu cực, bồng bột của một đứa trẻ. Cho đến hôm nay, khi đă trưởng thành và phải đối mặt với thực tế là tôi mất mẹ. Tôi hối hận kinh khủng. Tôi đă từng hỗn, từng căi lời mẹ. Tôi lúc ấy thật ngông cuồng, mẹ nói không nghe c̣n căi lại... tôi đau ḷng quá", Tuyết Nhung nghẹn ngào khi ḿnh đă có những lúc khiến mẹ phải buồn ḷng.
"Chỉ cần thương mẹ là đủ"

Tuyết Nhung trải ḷng, trước khi đến ở với mẹ nuôi Phi Nhung cô là một đứa trẻ không có ǵ ngoài việc biết hát và gia cảnh nghèo khó."Nhưng khi tôi t́m đến mẹ, được mẹ nhận nuôi, tôi mới được dạy dỗ về cuộc sống và âm nhạc. Tôi biết ơn mẹ. Mẹ luôn sống v́ người khác, đôi khi quên cả bản thân ḿnh nữa.

Lần cuối tôi nhận được tin nhắn từ mẹ là "Mẹ không cần các con trả ơn cho mẹ, chỉ cần thương mẹ là đủ". Giờ đây, khi nhớ lại câu này tôi đau quá. Tôi c̣n chưa được đền đáp ǵ cho mẹ nữa..."

Tuyết Nhung chia sẻ thêm về khoảng thời gian Phi Nhung đă trải qua khi vướng phải scandal với con nuôi Hồ Văn Cường.

"Khi mẹ bị người ta chửi bới v́ chuyện của em Cường, chúng tôi đều an ủi mẹ. Nhưng mẹ bao dung lắm, mẹ bỏ qua hết và không nghĩ nhiều, v́ mẹ biết ai cũng phải trải qua sự bồng bột".

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 09-29-2021
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	tuyetnhung-9-1632866452465.jpg
Views:	0
Size:	145.0 KB
ID:	1881378  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:55.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07116 seconds with 14 queries