"Chị dâu Vơ Ṭng" hóa Lư Tiểu Long sau ra đủ chiêu hở hang khoe da thịt - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default "Chị dâu Vơ Ṭng" hóa Lư Tiểu Long sau ra đủ chiêu hở hang khoe da thịt
Vietbf.com - "Chị dâu Vơ Ṭng" là Cung Nguyệt Phi lại hóa thành tài tử Lư Tiểu Long sau khi bày ra đủ chiêu tṛ để thu hút sự chú ư của dư luận, v́ trước đây Phiên bản Phan Kim Liên của Cung Nguyệt Phi được cho là phiên bản hở hang táo bạo nhất, nhưng có lẽ đă hết chiêu hở hang khoe da thịt cho nên quay sang chuyện khác mua vui khán giả.
Cung Nguyệt Phi là cái tên đă không c̣n xa lạ đối với cộng đồng mạng xứ Trung và nhiều nước châu Á sau khi thủ vai Phan Kim Liên trong bộ phim Tân Kim B́nh Mai. Phiên bản Phan Kim Liên của Cung Nguyệt Phi được cho là phiên bản hở hang táo bạo nhất từ trước đến nay.

Sau vai diễn Phan Kim Liên, Cung Nguyệt Phi trở nên nổi tiếng và tên tuổi của cô bắt đầu xuất hiện dày đặc trên mạng xă hội, trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, sự nổi tiếng của người đẹp sinh năm 1980 không đến từ diễn xuất hay ngoại h́nh xuất chúng mà chỉ duy nhất nhờ vào sự táo bạo và "hở bất chấp" của ḿnh.

Và một khi đă chọn con đường hở hang, khoe thân để nổi tiếng th́ chân dài này không c̣n con đường nào khác là tiếp tục theo đuổi phong cách đó để hâm nóng tên tuổi và thu hút sự chú ư của khán giả.

Hở hang, gây sốc cùng với phong cách quằn quại, kỳ quái "bất chấp dư luận" trong các sự kiện, Cung Nguyệt Phi thường xuyên hứng chịu "gạch đá" của dư luận. Tuy nhiên, cũng chính những chiêu tṛ và phong cách gây sốc này mà cái tên Cung Nguyệt Phi luôn thu hút sự ṭ ṃ và chú ư lớn của khán giả.

Bị chỉ trích v́ hở hang đă đành, kể cả những lúc không hở đi chăng nữa, Cung Nguyệt Phi vẫn bị dân t́nh "ném đá" không thương tiếc, đặc biệt là khi cô từng hóa thân thành huyền thoại vơ thuật Lư Tiểu Long trong một lần sang Nhật biểu diễn.

Người đẹp đă chụp một bộ ảnh với trang phục màu vàng bó sát quen thuộc mà huyền thoại Lư Tiểu Long từng mặc. Hơn nữa, "người đẹp hở bạo" c̣n hùng hồn phát biểu rằng: "Nếu Lư Tiểu Long c̣n sống, tôi sẵn sàng làm t́nh nhân của anh ấy. Anh ấy là một người đàn ông thích sự gợi cảm nên tôi nghĩ, tôi hoàn toàn phù hợp."

Hành động và phát ngôn của Cung Nguyệt Phi khiến dư luận xứ Trung hết sức bất b́nh v́ cho rằng, cô đang sỉ nhục nền văn hóa Trung Quốc và sỉ nhục một trong những niềm tự hào lớn nhất của đất nước tỷ dân này - Lư Tiểu Long. Hở hang khoe da thịt, phát ngôn gây sốc, cởi quần chip kư tặng fan rồi lại hóa thân thành Lư Tiểu Long... không biết chiêu tṛ tiếp theo của "người đàn bà hư nhất màn ảnh" này sẽ là ǵ?

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12-02-2017
Reputation: 67680


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,484
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	(2).jpg
Views:	0
Size:	34.9 KB
ID:	1141677   Click image for larger version

Name:	(3).jpg
Views:	0
Size:	92.1 KB
ID:	1141678   Click image for larger version

Name:	(4).jpg
Views:	0
Size:	52.7 KB
ID:	1141679   Click image for larger version

Name:	(5).jpg
Views:	0
Size:	40.6 KB
ID:	1141680  

Click image for larger version

Name:	(6).jpg
Views:	0
Size:	86.6 KB
ID:	1141681   Click image for larger version

Name:	(7).jpg
Views:	0
Size:	69.1 KB
ID:	1141682   Click image for larger version

Name:	(8).jpg
Views:	0
Size:	81.1 KB
ID:	1141683  
Attached Images
 
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,790 Times in 10,195 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:42.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06410 seconds with 14 queries