"Dương Quý Phi đẹp nhất màn ảnh" gần 60 tuổi vẫn trẻ như thiếu nữ, có bí quyết hồi xuân mà phụ nữ ít ai chịu làm - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default "Dương Quý Phi đẹp nhất màn ảnh" gần 60 tuổi vẫn trẻ như thiếu nữ, có bí quyết hồi xuân mà phụ nữ ít ai chịu làm
"Dương Quý Phi đẹp nhất màn ảnh" gần 60 tuổi vẫn trẻ như thiếu nữ có khí chất tiên nữ... nhiều người sẽ nghĩ ngay đến diễn viên Lâm Phương Bình (sinh năm 1965), Lâm Phương Bình vô cùng nổi tiếng vào những năm thập niên 80, cô được khán giả yêu thích vì nhan sắc quá đỗi xinh đẹp, làn da trắng mịn, có bí quyết hồi xuân mà phụ nữ ít ai chịu làm.

Nhắc đến hình tượng một Dương Quý Phi xinh đẹp, sang trọng, có khí chất tiên nữ... nhiều người sẽ nghĩ ngay đến diễn viên Lâm Phương Bình (sinh năm 1965). Có thể nói, không ai là hợp với hình tượng này hơn cô. Cũng vì vậy mà sau khi vào vai Dương Quý Phi trong "Đường Minh Hoàng" năm 1990, cô được khán giả gọi tên "Dương Quý phi đẹp nhất màn ảnh".

"Dương Quý phi đẹp nhất màn ảnh" Lâm Phương Bình.

Vào những năm thập niên 80, Lâm Phương Bình vô cùng nổi tiếng, cô được khán giả yêu thích vì nhan sắc quá đỗi xinh đẹp, làn da trắng mịn.

Năm 1987, diễn viên Lâm Phương Bình kết hôn và bắt đầu rút lui dần khỏi làng giải trí.

Nhan sắc xinh đẹp ngày trẻ của Lâm Phương Bình.

Hiện tại, khán giả biết đến cuộc sống của nữ diễn viên thông qua những hình ảnh mà cô đăng tải trên trang cá nhân.

Ở tuổi 59, "Dương Qúy Phi" một thời vẫn vô cùng xinh đẹp. Thậm chí, khi Lâm Phương Bình đăng một bức ảnh của cô và cậu con trai ngoài 20 tuổi, cư dân mạng còn nhận xét họ nhìn như hai chị em.

Bí quyết hồi xuân của "Dương Qúy Phi đẹp nhất màn ảnh"

Tuổi U60 trẻ ngỡ ngàng của Lâm Phương Bình.

Khi được hỏi về bí quyết chăm sóc sắc đẹp của mình, Lâm Phương Bình đã tiết lộ 1 việc mà chị em thường bỏ qua đó là chăm sóc thật kỹ đôi mắt. Để giữ được vẻ ngoài trẻ trung, chị em luôn nghĩ phải chăm sóc da thật tốt, nhưng đôi mắt cũng là bộ phận quyết định nhan sắc rất nhiều.

Lâm Phương Bình nhắc nhở chị em độ tuổi nào cũng nên chú ý chăm sóc mắt bằng cách ăn những thực phẩm bổ mắt, tránh thức khuya khiến mắt mệt mỏi, xuất hiện quầng thâm. Nhờ vậy mà đôi mắt của cô luôn sáng trong, biểu cảm linh động, không lờ đờ như một số phụ nữ trung niên.

Những thực phẩm tốt cho mắt, giúp chống lão hóa mắt bao gồm:

- Trứng gà: Trứng là một nguồn cung cấp carotenoid lutein và zeaxanthin tuyệt vời. Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Dinh dưỡng lâm sàng vào năm 2020 cho thấy những người tiêu thụ 4 đến 6 quả trứng mỗi tuần trong khoảng thời gian 15 năm đã giảm 46% nguy cơ bị mất thị lực nghiêm trọng so với những người tiêu thụ một quả trứng hoặc ít hơn mỗi tuần.

- Hạnh nhân: Vitamin E là chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp bảo vệ các tế bào khắp cơ thể, bao gồm cả tế bào ở mắt. Tổn thương oxy hóa do tiếp xúc với môi trường ô nhiễm, khói và các tia có hại có thể dần dần gây tổn hại cho các tế bào trong mắt. Khi đó, vitamin E có tác dụng ngăn chặn tổn thương này bằng cách trung hòa các gốc tự do. Đồng thời, vitamin E còn là thứ có thể làm mờ đi nếp nhăn trên khuôn mặt.

- Khoai lang: Vitamin A trong khoai lang duy trì sức khỏe của giác mạc và là một phần của sắc tố rhodopsin, giúp ánh sáng được chuyển đổi thành tín hiệu điện được hiểu là thị giác.

- Cà rốt: Chúng chứa nhiều nguyên tố vi lượng và các vitamin giúp điều tiết cơ năng sinh lý của cơ thể, tăng cường thể chất, cải thiện hệ miễn dịch, chống lão hóa. Đặc biệt cà rốt còn giàu vitamin A hỗ trợ điều trị các bệnh về mắt và cải thiện thị lực.

- Quả việt quất: Nếu ăn quả việt quất thường xuyên sẽ giúp giảm bớt các vấn đề về mắt, có tác dụng dưỡng mắt rất tốt và giảm thị lực ban đêm .

- Đu đủ: May mắn sở hữu các chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất... nên đu đủ là loại hoa quả có khả năng làm tăng sự đàn hồi của da đồng thời làm giảm thiểu nếp nhăn. Không những thế, các vitamin như A, K, E... cũng rất có lợi cho sức khỏe của mắt.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 3 Weeks Ago
Reputation: 67736


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,688
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,809 Times in 10,214 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 3 Weeks Ago   #2
bs098
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
bs098's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 6,266
Thanks: 2,585
Thanked 3,565 Times in 1,819 Posts
Mentioned: 8 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 633 Post(s)
Rep Power: 24
bs098 Reputation Uy Tín Level 6
bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Tàu chó dương qúy phi nổi tiếng nhờ lẳng lơ dâm loàn, con dâu loạn luân. Không đáng xách dép cho bà Trưng bà triệu của VN.
bs098 is_online_now   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05559 seconds with 14 queries