Cựu thành viên Mắt Ngọc tiết lộ về ông chồng : Cao hơn tôi, sinh ra ở bên Mỹ, không nói được tiếng Việt - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cựu thành viên Mắt Ngọc tiết lộ về ông chồng : Cao hơn tôi, sinh ra ở bên Mỹ, không nói được tiếng Việt
Mới đây, ca sĩ Duy Uyên đă chia sẻ về thời hoàng kim của nhóm: "Tôi vào nhóm Mắt Ngọc năm 16 tuổi và cứ thế lớn dần lên, nên âm nhạc cũng phát triển theo lứa tuổi của chúng tôi, từ nhạc tuổi teen tới nhạc t́nh yêu. Giai đoạn tôi 20, 22 tuổi là Mắt Ngọc vào thời hoàng kim nhất, được nhiều giải thưởng như Mai Vàng, Làn Sóng Xanh…

Trong 5 năm liên tiếp, chúng tôi chạy show liên tục. Mắt Ngọc và Mây Trắng tuy là hai nhóm nhạc nhưng lại sinh hoạt chung Nhà văn hóa thiếu nhi, chung một ḷ đào tạo mà ra. Các bạn bên Mây Trắng cũng là bạn tôi, chơi thân với nhau lắm, chơi từ nhỏ luôn. Khán giả cũng dành t́nh cảm cho cả hai nhóm nên chúng tôi đi show không ngừng nghỉ.

Thời điểm đó, một đêm chúng tôi có thể chạy tới 7, 8 show và chỗ cuối cùng ở tận tỉnh xa, đêm muộn mới xong rồi về lại Sài G̣n.

Lúc ấy, ở Sài G̣n không có nhiều nhóm nhạc nên cát xê của chúng tôi khá cao. Chúng tôi không hề có quản lư mà tự làm hết.

Sau khi tách khỏi các thầy cô Nhà văn hóa, chúng tôi tự chia nhau làm, đứa lo book show, đứa lo cầm tiền, đứa lo trang phục, đứa lo lịch tập. Thời điểm đó, mọi thứ là tự phát, tự lực cánh sinh, chưa có phân công chuyên nghiệp như bây giờ.

Chúng tôi phải đi nhờ vả các anh chị nhạc sĩ, đạo diễn dạy cho cách biểu diễn, làm nhạc". Tiếp đó, nữ ca sĩ tiết lộ về lí do rời nhóm và quen ông xă hiện tại: "Dù nhóm đang hoạt động đỉnh cao nhưng tới khi 27 tuổi, tự nhiên tôi thấy ḿnh cần có ǵ đó cho riêng ḿnh.

Nếu là ca sĩ solo th́ thích ǵ làm đó c̣n hoạt động trong nhóm phải có kỷ luật, v́ mọi người chứ không tự do được. Mọi thứ phải đi vào guồng quay, không thể nào v́ việc cá nhân của ḿnh là hủy diễn.

Tôi đă hoạt động như thế suốt mười mấy năm, thèm cảm giác của riêng ḿnh, từ hướng ngoại chuyển sang hướng nội.


Đúng lúc đó, tôi lại gặp được ông xă ḿnh, như một duyên nợ. Ông xă tôi sinh ra ở Mỹ, không ăn đồ Việt và cũng không biết ǵ về Việt Nam. Trước khi quen tôi, ông xă c̣n không nói được tiếng Việt, như hai thế giới khác nhau.

Nhưng cái ǵ khác nhau th́ lại hút nhau. Ông xă cao hơn tôi tới 30cm, tôi đi với chồng như chuột với voi. Mọi thứ đều khác nhau nên ṭ ṃ về nhau".

Lần đó, ông xă t́nh cờ về Việt Nam, mấy đứa bạn đại học giới thiệu chúng tôi cho nhau. Hai đứa bắt đầu tṛ chuyện, đi ăn rồi bay qua bay lại thăm nhau.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 3 Weeks Ago
Reputation: 21098


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 70,779
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	du2-17162726616241085709802.jpg
Views:	0
Size:	73.4 KB
ID:	2376983  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,992 Times in 4,024 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 80 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:14.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05422 seconds with 14 queries