VietBF - View Single Post - CÂU HỎI TUYỆT VỜI: Sau ba năm và hàng triệu đô la, Mueller và Weissmann đă không hiểu rơ Hillary đă tạo ra Russia Hoax như thế nào?
View Single Post
Old 05-22-2022   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,416
Thanks: 2,343
Thanked 7,270 Times in 2,456 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 85 Post(s)
Rep Power: 25
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default CÂU HỎI TUYỆT VỜI: Sau ba năm và hàng triệu đô la, Mueller và Weissmann đă không hiểu rơ Hillary đă tạo ra Russia Hoax như thế nào?

CÂU HỎI TUYỆT VỜI: Sau ba năm và hàng triệu đô la, Mueller và Weissmann đă không hiểu rơ Hillary đă tạo ra Russia Hoax như thế nào?


Treehouse của Đảng Bảo thủ đă xem xét lại câu hỏi mà cả nước Mỹ đang đặt ra. Nếu bạn đă bỏ ra rất nhiều tiền bạc, thời gian và nguồn lực, làm thế nào bạn không xác định rằng Hillary Clinton đứng đằng sau tṛ giả mạo thông đồng Trump - Nga?

Tờ báo Treehouse hỏi:

Robert Mueller và Andrew Weissmann đă dành 2 năm để điều tra Trump-Nga như thế nào; với đội ngũ 19 luật sư, 40 triệu đô la tài nguyên, 40 đặc vụ FBI, 2.800 trát đ̣i hầu ṭa, 500 lệnh khám xét và 500 nhân chứng; và không phát hiện ra rằng Hillary Clinton đă tạo ra tṛ lừa bịp mà họ đang điều tra?



Đây là một câu hỏi tuyệt vời mà không ai được hỏi. Làm thế nào mà nhóm chuyên gia này lại có thể dành nhiều thời gian, sức lực và nguồn lực mà không xác định được rằng tṛ lừa bịp Nga-Thông đồng là do Hillary tạo ra?

Câu trả lời là dễ dàng như câu hỏi là hiển nhiên. Mueller và Weissmann không xác định rằng Hillary đứng sau ảo tưởng thông đồng Trump-Nga v́ họ không muốn . Nhiệm vụ của họ là lật đổ Chính quyền Trump, chứ không phải xác định sự thật. Đây là một cuộc đảo chính đơn giản và dễ hiểu.

Chúng ta đă biết điều này từ nhiều năm trước.

Chúng tôi biết rằng Weissmann, người mà nhiều người tin rằng là kẻ chủ mưu tham nhũng đằng sau cuộc điều tra giả mạo Mueller, là một người hâm mộ Hillary. Nhưng anh ấy không đơn độc. Họ đều ghét Tổng thống Trump. Chúng tôi cũng biết rằng điều này đă thể hiện trong các hành động tham nhũng của họ trong suốt quá tŕnh điều tra.


THE UPDATED LIST: 130 Times the FBI, DOJ and/or Mueller Gang “Deviated from Standard Practice” or Committed Crimes in Efforts to Exonerate Hillary and Indict President Trump



Liệu Durham có đi đến đáy của sự giả tạo của Mueller hay anh ta sẽ kết thúc nó ở đây với hàng triệu người bị lăng phí và những tên tội phạm bị bỏ qua và được thả tự do?
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	mueller-testimony-lost-dementia.jpg
Views:	0
Size:	64.8 KB
ID:	2057244   Click image for larger version

Name:	Mueller-Special-Counsel-Expenses.jpg
Views:	0
Size:	156.7 KB
ID:	2057245  
kentto_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to kentto For This Useful Post:
dnguyen1 (05-22-2022), N&N (05-22-2022), phokhuya (05-22-2022)
 
Page generated in 0.07162 seconds with 10 queries