VietBF - View Single Post - Chán đến tận cổ v́ vợ thường xuyên tụ tập chơi bời
View Single Post
  #1  
Old  Default Chán đến tận cổ v́ vợ thường xuyên tụ tập chơi bời
Ngoài thời gian đi làm, vợ tôi hầu hết đều đi tụ tập bạn bè, ăn uống, chơi bời, rất ít khi có mặt ở nhà, cũng không quan tâm đến con cái.
Thời gian gần đây vợ tôi hoàn toàn thay đổi. Nếu như trước kia, cô ấy là một người phụ nữ của gia đ́nh, hiền dịu, đảm đang, chăm chồng chăm con từ những điều nhỏ nhất, th́ giờ đây lại chỉ mải mê ăn chơi tụ tập bạn bè.

Từ một người phụ nữ khá truyền thống, chẳng bao giờ mặc váy ngắn, vợ tôi thay đổi 180 độ trở thành một người hoàn toàn khác. Cô ấy mặc đồ ngắn, phong cách sexy, cắt tóc ngắn, nhuộm màu bạch kim... Ngoài thời gian đi làm, về đến nhà vợ tôi lập tức thay đồ, tắm rửa rồi lại đi chơi cùng bạn bè. Nh́n cô ấy có lẽ không ai nghĩ đó là một người phụ nữ đă có chồng.

Chúng tôi có một con trai đang học lớp 5, nhưng buổi tối về nhà cô ấy cũng không dành thời gian học cùng con, mà chỉ vung tiền thuê gia sư.

T́nh trạng này đă kéo dài hơn 2 tháng nay, bố con tôi c̣n chẳng có nổi một bữa cơm nhà tử tế v́ vợ tôi thường xuyên đi thâu đêm suốt sáng.

Thực ra tôi biết chuyện này bắt nguồn từ chính bản thân tôi. Trước đây tôi cũng sống y như vậy, cả ngày chỉ biết đi làm, đi nhậu cùng bạn bè, thậm chí c̣n ngoại t́nh để vợ bắt tại trận. Khi đó vợ tôi đă rất khổ sở, một ḿnh chịu đựng tất cả. Sau khi chuyện tôi ngoại t́nh bị phát hiện, vợ tôi từng đ̣i ly hôn nhưng tôi ra sức van xin v́ nghĩ đến con trai. Cô ấy đồng ư không ly hôn nhưng lại trả thù tôi bằng cách này.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-19-2024
Reputation: 35509


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 102,036
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	331.JPG
Views:	0
Size:	42.3 KB
ID:	2325217  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,253 Times in 6,427 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 114 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
 
Page generated in 0.04938 seconds with 10 queries