VietBF - View Single Post - Người phụ nữ Việt xứng đáng là lănh đạo cao cấp nhất của Hoa Kỳ
View Single Post
  #1  
Old  vnch Người phụ nữ Việt xứng đáng là lănh đạo cao cấp nhất của Hoa Kỳ
Người phụ nữ này không ai khác, người được hàng triệu tín đồ ủng hộ đó là bà Janet Nguyễn. Ngày nay với sức mạnh trỗi dậy của kinh tế châu Á, việc một người am hiểu về khu vực như bà Janet Nguyễn là hết sức quan trọng và cấp bách cho chính phủ Hoa Kỳ. Cũng từ lâu, người Việt trong và ngoài nước khát khao có một cuộc sống tự do, dân chủ, sự thăng tiến của bà Janet Nguyễn sẽ có sức đẩy cuộc chiến tới đích sớm hơn.



Bà Janet Nguyễn, một người rất thân thiện được cộng đồng người Việt Hải Ngoại trân trọng và yêu mến. Trước quốc hội California, bà đă dũng cảm lên án những người phản chiến trong thời kỳ chiến tranh Việt Nam, họ đă khiến Hoa Kỳ bỏ rơi việc ngăn chặn sự xâm lăng của Cộng Sản. Họ đă đem lại bao bất hạnh cho dân tộc Việt Nam. Họ đă làm cho uy tín nền dân chủ tự do thế giới bị sụp đổ.



Châu Á trong hiện tại và tương lai sẽ có những quốc gia khổng lồ như Trung Quốc, Ấn Độ, và một loạt các nước lớn khác. Xoay trục châu Á là điều hiển nhiên khi khu vực này sẽ chiếm tổng sản lượng quốc nội GDP 2/3 thế giới. Việc một người phụ nữ làm lănh đạo để lập lại trật tự cũng như hài ḥa an ninh khu vực là điều vô cùng cần thiết. Và bà Janet Nguyễn là một ứng cử viên sáng giá nhất cho việc này.



Bà Janet Nguyễn người có ảnh hưởng sống c̣n tới tương lai của cộng đồng người Việt Cali. Với sự góp mặt của bà trong nền chính trị Mỹ đang làm cho người Việt có chỗ đứng vững mạnh trong xă hội Mỹ. Với sự che chở của bà, cộng đồng người Việt đang có thuận lợi hơn trong cuộc sống tại đất Mỹ. Để tôn vinh ḷng dũng cảm cũng như nhiệt huyết của bà với cộng đồng, người Việt tổ chức biểu t́nh ủng hộ bà Janet Nguyễn vào ngày 6 tháng 3 năm 2017. Biểu dương ḷng quả cảm, tinh thần anh hùng, dùng chính nghĩa thắng tà quyền của bà. Xin chúc bà Janet gặt hái nhiều thành công.



Bà Janet Nguyễn đă phát biểu trước quốc hội Cali, lên án kẻ phản chiến vận động Mỹ bỏ rơi Việt Nam

Bà Janet Nguyễn dũng cảm phát biểu trước quốc hội, lên án những kẻ phản chiến.

Phó Thị Trưởng TP Garden Grove Phát Bùi Kêu Gọi Đồng Hương Biểu T́nh Phản Đối Thượng Viện California

Vận động biểu t́nh ủng hộ bà Janet Nguyễn.

Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Gibbs's Avatar
Release: 03-06-2017
Reputation: 75002


Profile:
Join Date: Nov 2006
Posts: 22,306
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	janetnguyen (1).jpg
Views:	0
Size:	65.5 KB
ID:	1006955   Click image for larger version

Name:	janetnguyen (1).jpeg
Views:	0
Size:	76.9 KB
ID:	1006956   Click image for larger version

Name:	janetnguyen (2).jpg
Views:	0
Size:	39.2 KB
ID:	1006957   Click image for larger version

Name:	janetnguyen (3).jpg
Views:	0
Size:	71.1 KB
ID:	1006958  

Gibbs_is_offline
Thanks: 25,048
Thanked 15,629 Times in 6,705 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 666 Post(s)
Rep Power: 43 Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
The Following 6 Users Say Thank You to Gibbs For This Useful Post:
Show/Hide list of the thanked
 
Page generated in 0.06083 seconds with 10 queries