VietBF - View Single Post - Rừng cờ vàng chuẩn bị đón TBT Việt Cộng Nguyễn Phú Trọng tại Hoa Kỳ
View Single Post
  #1  
Old  vnch Rừng cờ vàng chuẩn bị đón TBT Việt Cộng Nguyễn Phú Trọng tại Hoa Kỳ
Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Gibbs's Avatar
Release: 06-02-2015
Reputation: 75006


Profile:
Join Date: Nov 2006
Posts: 22,320
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	rungcovang.jpg
Views:	0
Size:	201.6 KB
ID:	772102  
Người Việt Quốc Gia đang chuẩn bị những kế hoạch cho cuộc "đón chào" Tổng Bí Thư Việt Cộng Nguyễn Phú Trong một cách thật long trọng nhất với rừng cờ vàng ba sọc đỏ thiêng liêng và loa cùng hàng vạn tiếng cỗ vũ lớn.



Nhớ hồi nói chuyện với cảnh vệ bảo vệ cụ Nguyễn Minh Triết đi Mỹ về năm 2007, các anh nói:
- Chúng tôi trước khi đi đă xác định cả t́nh huống "một đi không về", anh em nằm cả lại ở nước Mỹ.

Biểu T́nh Chống Nguyễn Minh Triết tại Cali
[YOUTUBEVIDEO]0JqSd0vDk1s[/YOUTUBEVIDEO]


Phen này cụ lú đi Mỹ, xem chừng Bộ Tư lệnh Cảnh vệ sẽ tung tối thiểu 1 trung đội nổi, chưa kể ch́m, vừa kinh nghiệm, vừa tinh nhuệ, ai cũng bắn súng 2 tay như một, tiểu liên Đức lia bách phát bách trúng, người mặc giáp, vơ nghệ vô song 1 địch 10, với tinh thần "quyết tử cho thủ trưởng quyết sinh".
Bản thân ông lú cũng đă có 2 cận vệ to béo, dữ tợn, một người tên là Tiệc, một người tên là Hoàn. Hai gă này có khả năng tẩn tay bo ngang ngửa cận vệ Mỹ, đi đâu cũng kè kè lượn trước, lượn sau che đạn, ngủ luôn trong pḥng sếp. 2 tay này phải nói trông rất dễ ghét, dữ nhất trong các cận vệ chốn trung ương và Bộ Chính trị.
Đấy là chưa kể khi cụ lú đến nơi, an ninh, bodyguards sở tại phải nói là trùng điệp từ xa, từ dưới đường, trên mái nhà, các cửa sổ, thậm chí cả những nơi có thể đặt cối câu vào. Nơi cụ ngủ, chắc chắn có tối thiểu 4 cận vệ Mỹ ôm tiểu liên cực nhanh, dưới 2 nách 2 súng lục thâu đêm thức canh hướng vào.
Trước khi đoàn đến nơi, đoàn tiền trạm của cụ lú với sĩ quan an ninh cấp thứ trưởng, thượng tướng đi trước đă ngó nghiêng, trong đầu và khi về đă lên đồ án bảo vệ từ các hướng, từng góc bắn, giao nhiệm vụ từng người, thậm chí cả nhiệm vụ kiểm tra hoá thực phẩm, ḍ ḿn.
Rất có khả năng, một biện pháp an ninh nhằm đảm bảo "an toàn" nhưng trên thực tế là khỏi để Đại sản Hoàng đế phiền muộn phải chứng kiến cảnh hải ngoại biểu t́nh phản đối là "dương đông kích tây", thông tin không chính xác về thời gian và địa điểm chương tŕnh làm việc của đoàn, thậm chí thông tin sai cả cổng vào nơi gặp, ví dụ nói vào cửa trước nhưng lại ṿng cửa sau.
Do đó, đồng bào hải ngoại cần làm sao đảm bảo rằng cụ Nguyễn Phú Trọng lú sẽ được thấy ḷng người thực sự đối với Chủ nghĩa Cộng sản và Đảng Cộng sản. Nói được cụ hiểu về tư tưởng "đa đảng, đa nguyên" th́ càng tốt.
Chất vấn cụ v́ sao chỉ là đảng trưởng của một cái đảng theo chủ nghĩa ai ai cũng ghét muốn vứt vào sọt rác từ lâu rồi lại có tiêu chuẩn đi chuyên cơ? Rồi v́ sao dân Việt Nam phải nuôi các chức vụ trong cái đảng thổ tả đó.
Đừng để cụ đi Mỹ về Việt Nam rồi vẫn tưởng ḿnh và đoàn cán bộ là "những bông hoa quư, những viên ngọc sáng, xứng đáng nhất, được sự tín nhiệm của nhân dân trong nước và kiều bào khắp thế giới" xứng đáng là đội ngũ tiên phong, lực lượng lănh đạo tuyệt đối và toàn diện của 90 triệu nhân dân Việt Nam hôm nay, mai này và măi mai sau.

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	rungcovang.jpg
Views:	0
Size:	201.6 KB
ID:	772102  
Gibbs_is_offline
Thanks: 25,049
Thanked 15,631 Times in 6,707 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 666 Post(s)
Rep Power: 43 Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
 
Page generated in 0.05748 seconds with 10 queries