Trong cuộc sống chuyện người bán và người mua luôn là chuyện được bàn tán rất nhiều. Những bức xúc của 2 bên về nhau đều hoàn toàn chính đáng và đúng đắn. Thế nhưng hiện tại sự xúc phạm nhau dù là cố tình hay vô tình cũng đều khiến đối phương tổn thương. Mới đây, một nhân viên cây xăng ở Hải Phòng đã chia sẻ câu chuyện nói về văn hóa đổ xăng của khách hàng thu hút rất nhiều sự chú ý trên các diễn đàn và mạng xã hội.
Những chia sẻ của cô gái làm dấy lên những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Nhiều người đồng tình với quan điểm trên, facebooker KimLotus Nguyễn chia sẻ: "Mình đi xe 2 bánh khi vào cây xăng xuống xe gạt chống mở cốp, mở nắp xăng chờ tới phiên mình thì bảo: Em ơi đổ 50 xăng 95 nhé em, khi trả tiền còn bo thêm và cảm ơn".
Còn tài khoản tên Hương Nguyễn thì cho rằng: "Nhân viên bán xăng em thấy toàn hỏi trống không kiểu "đổ bao nhiêu" hoặc không nói gì để mình tự nói đổ bao nhiêu. Nhưng lịch sự tối thiểu của mình thì mình vẫn vâng dạ như thường thôi. Chỉ bực lúc họ đổ tràn bình tung cả xăng ra xung quanh cũng không nhận được câu xin lỗi hay lau hộ cho khách. Tuy nhiên, vẫn có những người rất vui tính và tốt bụng.