VietBF - View Single Post - Sốc người mẫu gốc Việt chết khi du lịch ở Mỹ
View Single Post
  #1  
Old  Default Sốc người mẫu gốc Việt chết khi du lịch ở Mỹ
Một người mẫu Mỹ gốc Việt đă tử nạn khi đang du lịch cùng chồng ở Mỹ. Thông tin quá sốc và có người đă phát hiện ra cô là người gốc Việt. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Micheal Karhanek, người chồng của cô người mẫu Tiffany Karhanek cho cảnh sát biết sau khi ngủ thiếp đi, ông thức dậy th́ thấy xác của vợ nổi trên biển.


Tiffany Karhanek, 32 tuổi, là người mẫu tại Pinkerton Model and Talent Company in Los Angeles, California (Mỹ).
Ngày 26.2, từ Miami (Mỹ), Tiffany Karhanek cùng người chồng 65 tuổi đến Belize, một quốc gia nằm ở Trung Mỹ, để nghỉ dưỡng.


Báo nước ngoài đăng h́nh ảnh của người mẫu Tiffany Karhanek và cái chết của cô.

Một ngày sau, khi chọn khu resort cao cấp Hopkins làm nơi nghỉ dưỡng, Tiffany Karhanek cùng chồng du ngoạn trên thuyền và tai nạn đă xảy ra với cô.

Vụ tai nạn chết người đang được cảnh sát điều tra và chưa tiết lộ thông tin. Báo chí nước ngoài cũng không tiết lộ Tiffany Karhanek là người Mỹ gốc Việt và chỉ mới thông tin về vụ việc vào giữa tháng 3.2016.

Tuy nhiên, sau khi xem báo, một doanh nhân sống tại Việt Nam đă sửng sốt khi nhận ra Tiffany Karhanek là người ḿnh từng quen biết và khá thân thiết với gia đ́nh cô ở Việt Nam. Doanh nhân này cho biết: “Tiffany Karhanek là một cô gái đầy tài năng và là một triệu phú đô la tại Mỹ”.


Thông tin về cái chết của Tiffany Karhanek trên truyền thông nước ngoài.
Chúng tôi sẽ liên hệ với gia đ́nh của Tiffany Karhanek tại Việt Nam để thông tin đến quư độc giả về vụ việc.

Lê Ngọc Dương Cầm

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 03-23-2016
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	65.jpg
Views:	0
Size:	49.4 KB
ID:	868110  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
 
Page generated in 0.04606 seconds with 10 queries