Trên thị trường Việt Nam cũng như trên cả thế giới có rất nhiều thương hiệu khác nhau, thương hiệu nào cũng tự nhận rằng mình là “top đầu thế giới”, “được tin dùng nhất thế giới”… Nhưng bạn có biết rằng những thương hiệu nào mới thật sự là chất lượng? Dưới đây là danh sách top 10 thương hiệu được ưa chuộng nhất thế giới do công ty nghiên cứu thị trường Kantar Worldpanel công bố.
Colgate của hãng Colgate-Palmolive: Đây là nhãn hiệu duy nhất được lựa chọn bởi hơn một nửa số hộ gia đình trên thế giới. Sự kết hợp giữa các sản phẩm vệ sinh và mỹ phẩm nha khoa đã giúp hãng ngày càng mở rộng với mức tăng 3% so với cùng kỳ năm ngoái.
Lifebuoy của Unilever: Các chiến dịch quảng bá mang tính giáo dục về thói quen rửa tay của trẻ em đã giúp hãng tiếp cận được 95% dân số Indonesia. Nhờ đó, Lifebuoy vươn lên vị trí nhãn hàng được lựa chọn nhiều thứ hai tại khu vực châu Á.
Coca-Cola: Mặc dù được người tiêu dùng yêu thích nhưng Coca-Cola vẫn phải nỗ lực giữ lượng tăng trưởng kinh doanh ở những thị trường phát triển như Mỹ, nơi người tiêu dùng đang hướng đến những mặt hàng đồ uống lành mạnh hơn.
Maggi của hãng Nestlé: Maggi, thương hiệu gồm các sản phẩm súp ăn liền, nước dùng, nước chấm và mì, từng chiếm vị trí số 1 trong bảng xếp hạng các nhãn hiệu đồ ăn được lựa chọn nhiều nhất vào năm ngoái.
vietbf.com