Một cặp vợ chồng đã "phạt" £ 100 bởi một khách sạn ở Blackpool sau khi họ đã viết một bài đánh giá internet mô tả nó như là một "bẩn thỉu hôi thối".
Tony và Jan Jenkinson ở lại tại Broadway Hotel trong tháng Tám và đã rất thất vọng với nơi ở của họ và muốn chia sẻ kinh nghiệm của họ trên TripAdvisor.
Cặp đôi này sau đó thấy thẻ tín dụng của họ đã bị “phạt” £100, với việc khách sạn nêu chính sách đó là để tính phí cho các đánh giá "xấu".

Đánh giá của Tony Jenkinson vẫn có thể nhìn thấy trên TripAdvisor
Nhưng Hội đồng Blackpool giờ đây đã yêu cầu khách sạn hoàn lại tiền của hai vợ chồng và bỏ chính sách kì quái của họ.
Ủy viên Hội đồng Gillian Campbell, thành viên nội các chịu trách nhiệm về an toàn công cộng, cho biết hội đồng đã nói chuyện với chủ khách sạn và yêu cầu chính sách phải được loại bỏ.
Cô nói thêm: "Đây là một trường hợp duy nhất... Đa số các khách sạn ở Blackpool có uy tín và cung cấp một dịch vụ khách hàng tốt để du khách tham quan..."
Vietsn © sưu tầm