Cũng có một báo cáo của cảnh sát được thực hiện trên "quấy rối có chủ ý" trong kết nối với các nhà bán lẻ Sim Lim Square và chủ sở hữu Jover Chew.

Điện thoại di động không khí tại Sim Lim Square, đóng cửa vào 05 tháng 11 (Ảnh: Marcus Ramos)
SINGAPORE: Những khó khăn của chủ sở hữu điện thoại di động Air Jover Chew là xa hơn. Cảnh sát hôm thứ Sáu (ngày 07 tháng mười một) xác nhận họ đã nhận được "một số báo cáo" nộp đối với các nhà bán lẻ Sim Lim Square, "cũng như một" báo cáo liên quan đến quấy rối có chủ ý ". Cảnh sát cho biết họ đang xem xét vấn đề này.
Điện thoại di động Air đã là chủ đề thu hút nghiên cứu, sau khi nó đã gây xôn xao cho cố gắng để cung cấp cho một khoản hoàn lại S $ 1,010 cho một khách hàng ở 18kg tiền xu. Vài ngày sau đó, nó đã cố gắng để buộc một du lịch Việt Nam phải trả tiền cho một S $ 1500 bảo hành sau khi ông đã mua một chiếc iPhone 6 cho S $ 950, khiến ông phải đi xuống trên đầu gối của mình để xin hoàn lại tiền.
Trong một cuộc họp báo hôm thứ Sáu, Chủ tịch Sim Lim Square của Raymond Chua cho biết quản lý trung tâm đã liên hệ với chủ sở hữu của không gian cửa hàng cho thuê đối với điện thoại di động không khí, và được cho biết bây giờ ông muốn chấm dứt hợp đồng. Các chủ sở hữu đã không được biết đến không gian đã được thuê để điện thoại di động không khí khi hiệp định được thực hiện thông qua một bên thứ ba.
Châm biếm nhóm Facebook SMRT Ltd (phản hồi) đã tiết lộ thông tin cá nhân về ông Jover Chew để trả đũa cho các hoạt động kinh doanh của mình, đăng hình ảnh của ông Chew và công bố địa chỉ và số điện thoại bị cáo buộc của mình. Nhóm này cũng yêu cầu cư dân mạng để gửi một lượng lớn thức ăn nhanh về nhà mình. Riêng biệt, một T-shirt với thô tục Hokkien in trên nó bị bỏ lại bên ngoài cửa hàng của ông Chew hôm thứ Năm.
Điện thoại di động Air đã được đóng cửa từ hôm thứ Tư, và các báo cáo mới nhất trích dẫn vợ của ông Chew nói rằng ông đã không được nhà trong vài ngày.
- CNA / xy