View Single Post
  #1  
Old  Default Nữ sinh Hà Nội ăn mì trong lớp, cãi nhau với giảng viên: Nhà trường lên tiếng
Sau khi hình ảnh nữ sinh ăn mì trong lớp, cãi tay đôi với giảng viên, Nhà trường cho biết sẽ xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm theo quy định, nhằm giữ gìn môi trường học tập lành mạnh, tôn trọng và văn minh.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh một nữ sinh viên tranh cãi gay gắt với giảng viên ngay trong giờ học, sau khi bị nhắc nhở vì ăn mì trong lớp.

Theo nội dung clip, khi thấy hành vi thiếu nghiêm túc, giảng viên đã dừng bài giảng và thông báo sẽ tổ chức dạy bù cho các sinh viên còn lại. Tuy nhiên, nữ sinh không chấp nhận góp ý mà tiếp tục đôi co với thầy, khiến không khí lớp học trở nên căng thẳng.

"Tôi sẽ không tiếp tục dạy nếu như kỷ luật của lớp không được chấn chỉnh", thầy giáo nói.


Sinh viên ăn mì trong lớp và bị giáo viên chấn chỉnh. Ảnh cắt từ clip

Một số sinh viên khác trong lớp đã lên tiếng can ngăn, đề nghị nữ sinh giữ bình tĩnh, nhưng cô gái vẫn to tiếng, thậm chí chỉ tay vào mặt bạn cùng lớp. Đoạn video nhanh chóng thu hút sự chú ý trên mạng xã hội và gây nhiều tranh luận về ý thức, thái độ ứng xử của sinh viên trong môi trường học đường.

Đại diện Đại học Phenikaa xác nhận vụ việc và đây là sinh viên của trường. “Nhà trường sẽ gặp sinh viên trao đổi”, đại diện nhà trường cho biết.

Ban Công tác Sinh viên và Khởi nghiệp cũng đã ghi nhận trường hợp chưa tuân thủ quy tắc văn hóa học đường, thể hiện thái độ, hành vi và lời nói chưa phù hợp trong lớp học, gây ảnh hưởng đến giảng viên và bạn học.

Nhà trường cũng cho biết thêm, sinh viên cần thể hiện văn hóa ứng xử có trách nhiệm trên không gian mạng. Việc chia sẻ, bình luận hoặc lan truyền thông tin chưa được kiểm chứng liên quan đến nhà trường, giảng viên hay sinh viên khác là hành vi vi phạm quy chế và có thể gây tổn hại đến uy tín tập thể. Mỗi sinh viên cần biết chọn lọc, xác minh và hành xử đúng mực trên mạng xã hội, thể hiện bản lĩnh và trí tuệ của sinh viên thời đại số.

"Nhà trường sẽ xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm theo quy định, nhằm giữ gìn môi trường học tập lành mạnh, tôn trọng và văn minh" - nhà trường nêu rõ.

Vietbf @ Sưu tầm
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOME

Breaking News

VietOversea

World News

Business News

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

History

Thơ Ca

Sport News

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

Canada Tin Hay

USA Tin Hay

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

Home Classic

Home Classic Master Page


pizza
R11 Tuyệt Thế Thiên Hạ
Release: 1 Week Ago
Reputation: 237112


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 105,330
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ns.jpg
Views:	0
Size:	124.3 KB
ID:	2584491  
pizza_is_offline
Thanks: 7
Thanked 8,085 Times in 7,195 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 128
pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10
pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10
Quay về trang chủ Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
 
Page generated in 0.10118 seconds with 11 queries