Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 07-25-2016   #1
TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,514
Thanks: 16
Thanked 1,585 Times in 1,439 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Default Gameshow Việt gây “phẫn nộ” v́ luật rừng, ăn hiếp số phận thí sinh

Chương tŕnh mà chúng tôi đang nhắc đến chính là chương tŕnh The Face. Chương tŕnh này đang khiến nhiều khán giả không khỏi bức xúc v́ những diễn biến mới đây. Ngay cả huấn luyện viên của chương tŕnh là Lan Khuê cũng đă phải tức đến mức phải bỏ về.

Sau tập 6 của The Face phát sóng tối 23/7, huấn luyện viên Lan Khuê lần thứ 3 liên tiếp phải chia tay một thành viên trong đội của cô bởi quyết định của Hoa hậu Phạm Hương.

Trong khoảnh khắc chia tay Kim Chi, cô bật khóc nức nở và nhanh chóng lên xe bỏ ra về. Trước đó, nữ huấn luyện viên cũng bày tỏ sự thất vọng khi cho rằng lựa chọn của Phạm Hương không chỉ là đánh giá về thể hiện của thí sinh trong thử thách mà c̣n có ư khác.

Trên mạng xă hội, phản ứng của Lan Khuê nhận được nhiều sự đồng cảm của các khán giả theo dơi The Face. Về phần ḿnh, sau khi chương tŕnh kết thúc, cô và quản lư cũng đồng loạt lên tiếng

Khóc v́ quá bức xúc
Tâm sự về phản ứng bật khóc nức nở và quyết liệt bỏ về khi đang trong cuộc tṛ chuyện cùng Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương, Lan Khuê cho biết cô v́ quá bức xúc nên không thể giữ được b́nh tĩnh.

Lan Khuê trước khi đến với vai tṛ huấn luyện viên The Face từng chinh chiến qua các cuộc thi, do đó cô khẳng định ḿnh hiểu cảm giác của thí sinh để số phận nằm trong bàn tay người khác. Cô cũng kể đă từng khóc hết nước mắt và cay đắng khi biết rằng ḿnh cách chiến thắng trong tích tắc nhưng không thể chạm vào dù xứng đáng hơn.

Hơn ai hết, những trải nghiệm này giúp cô hiểu rơ v́ sao thí sinh lo lắng khi bước vào cuộc thi. Theo Lan Khuê, đó không phải là ḿnh có đẹp hay không, có tài năng hay không mà là những người đưa ra quyết định sẽ dựa trên những tiêu chuẩn, yếu tố nào? Lư trí hay t́nh cảm?

“Thí sinh không thể tự quyết định được số phận của ḿnh dù ḿnh có làm tốt đến mấy đi nữa, nên Khuê rất hiểu và thương các cô gái của ḿnh. Khuê cảm thấy ḿnh có chút trách nhiệm với con đường các bạn đi trong cuộc thi, trong đội của ḿnh”, đại diện người đẹp chia sẻ thêm.

Về kết quả, phía đại diện Lan Khuê chia sẻ người đẹp rất tâm đắc với câu nói của Hồ Ngọc Hà rằng hàng triệu khán giả xem truyền h́nh mới là những người đưa ra nhận xét công tâm và tuyệt vời nhất.

Kim Chi từng có cơ hội được cứu
Trên trang cá nhân, Lan Khuê chia sẻ những lời khen dành cho học tṛ vừa dừng cuộc chơi của ḿnh. Nếu như Thu Hiền mới mẻ như một tờ giấy trắng, Quỳnh Mai cá tính và độc lập th́ Kim Chi gây ấn tượng với Lan Khuê là một cô gái sống t́nh cảm, vô cùng nội tâm.

Nữ huấn luyện viên tiết lộ sau khi bị Phạm Hương loại khỏi cuộc chơi, Kim Chi từng có cơ hội trở lại. Một trong hai huấn luyện viên c̣n lại đă nhận thấy khả năng của cô gái trẻ nên muốn cứu về đội và loại môt thí sinh của ḿnh.

Thời điểm đó, dù Kim Chi không c̣n là thành viên của đội Lan Khuê nhưng thí sinh này vẫn gọi điện cho cô và hỏi ư kiến. Về đúng luật của chương tŕnh, Lan Khuê cho biết cô không muốn can thiệp và tôn trọng lựa chọn của thí sinh.

Tuy nhiên, cô nhắn nhủ: “"Đây là cơ hội để em quay trở lại một lần nữa và tỏa sáng nên chị không có lư do hay có quyền ǵ tước đi cơ hội đó của em. Dù em có lựa chọn như thế nào th́ t́nh cảm chị dành cho em vẫn như thế.

Lâp tức, Kim Chi tâm sự " Dạ chị, dù có đi đâu, làm ǵ, lựa chọn như thế nào th́ em vẫn măi là thành viên đội Lan Khuê. Em luôn tin chị." Khoảnh khắc này, nữ huấn luyện viên tiết lộ cô khóc như con nít v́ xúc động bởi t́nh cảm chân thành mà thí sinh dành cho ḿnh.

Tuy nhiên, chuyện đổi thí sinh không diễn ra như mong đợi. Dù tiếc nuối khi không được nh́n thấy Chi tỏa sáng trong những thử thách sắp tới của The Face nhưng Lan Khuê khẳng định với sự cá tính, cứng rắn, “học tṛ” của ḿnh sẽ chinh phục được đỉnh thành công mới.

“Dù ở đâu trên con đường chinh phục thành công chỉ mong với tất cả cố gắng, nỗ lực, tài năng sẽ được công nhận một cách xứng đáng”, cô nói.

VietBF © Sưu Tầm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	215.3.jpg
Views:	0
Size:	148.3 KB
ID:	915077  
TinNhanh247_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.