Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 07-22-2016   #1
miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Oct 2014
Posts: 39,197
Thanks: 9
Thanked 1,860 Times in 1,718 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 49
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Default LÀM GIÁM KHẢO THE FACE, PHẠM HƯƠNG SẮP XÂY ĐƯỢC “BIỆT THỰ”

Phạm Hương là hoa hậu từng được mọi người hết sức yêu mến. Thế nhưng từ khi làm giám khảo The Face, h́nh tượng của cô nàng đă xấu đi đáng kể trong mắt người hâm mộ. Lượng “gạch đá” mà cô phải nhận có lẽ cũng sắp đủ để xây “biệt thự” rồi.


Phá vỡ h́nh ảnh ‘hoa hậu quốc dân'
Ngay tập mở màn, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đă khiến nhiều người vô cùng bất ngờ bởi họ nh́n thấy ở cô một h́nh ảnh khác xa những ǵ cô xây dựng từ trước đến giờ. Phạm Hương không ngại thể hiện sự quyết liệt, sẵn sàng vùng lên để tranh giành.

Khi Lan Khuê đang hướng dẫn cho thí sinh Chúng Huyền Thanh chụp h́nh mặt mộc, Phạm Hương cũng không chịu ngồi yên mà phải chạy lên bên cạnh thí sinh để thị phạm.

Điều này làm Lan Khuê nhận xét Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đang tự tin thái quá. Trong phần tranh giành thí sinh, Phạm Hương cũng liên tục cắt ngang lời, không để Lan Khuê nói hết câu.

Cô sẵn sàng 'ăn thua đủ' với hai vị huấn luyện kia, thậm chí c̣n dùng cả vương miện của ḿnh để chiêu dụ các thí sinh.

Sự điềm tĩnh, quyến rũ, sang trọng và quư phái của một hoa hậu ít nhiều vơi đi, khiến lượng khán giả hâm mộ Phạm Hương giảm đi đáng kể.

Phạm Hương bị chê v́ sự kiêu ngạo, háo thắng
Qua các tập của chương tŕnh, với những phần nhận xét sắc sảo, gương mặt biểu cảm đầy mănh liệt của một chiến binh, Phạm Hương khiến nhiều khán giả có cảm giác cô đă quá tự tin và háo thắng. Phạm Hương gây tranh căi khi cho rằng thí sinh 'về team Hà Hồ th́ chỉ đi hát' mà thôi.

Không ít người có nhận xét, Phạm Hương hành xử hơi quá, phát ngôn động chạm Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê và làm xấu đi danh hiệu hoa hậu. Ngược lại, cũng có khán giả cổ vũ cho người đẹp, bởi họ thích sự thẳng thắn, chân thực và thần thái toát ra từ cô.

Phạm Hương đánh giá cao những thí sinh thiếu tiềm năng
Ngay từ ṿng sơ tuyển, Phạm Hương luôn thể hiện sự tự tin vào cách lựa chọn và huấn luyện thí sinh trong đội của ḿnh.

Tuy nhiên cô khiến giới chuyên môn, các huấn luyện viên và khán giả xem đài bất ngờ bởi việc đánh giá cao An Nguy và Diệp Linh Châu. Hai gương mặt này thường xuyên bộc lộ những yếu điểm qua các thử thách ở cuộc thi.

Theo Phạm Hương, An Nguy chưa có nhiều kinh nghiệm làm người mẫu, catwalk, chụp ảnh, đóng video… nhưng điều đó không có nghĩa là An Nguy thiếu sức hút.

Hoa hậu khẳng định, ngoài sự tự tin, nỗ lực và đam mê th́ yếu tố sức hút sẽ là một phần quan trọng để giúp một người toả sáng.

Về phần Diệp Linh Châu, Phạm Hương đánh giá cao cô gái này v́ màu sắc rất riêng, cá tính mạnh, khuôn mặt sắc sảo và gu thời trang tốt.

Nhưng theo nhận xét của Lan Khuê th́ yếu điểm lớn nhất của Diệp Linh Châu là không cảm được nhạc, những bước catwalk của cô luôn bộc lộ sự vụng về.

Chiến thắng không thuyết phục

Ngoài việc thể hiện cái tôi và cá tính quá mạnh, nguyên nhân khiến Phạm Hương nhận đươc 'gạch đá' nhiều hơn chính là kết quả thiếu thuyết phục.
Ở tập 3 và tập 5, dù có phần thể hiện chưa tốt bằng đội Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê nhưng chiến thắng vẫn thuộc về đội Phạm Hương. Các huấn luyện viên và khán giả xem đài đều thể hiện sự bất b́nh trước kết quả của nhiều tập phát sóng.

Ở tập 3, Hồ Ngọc Hà chia sẻ, nếu cô là Mai Phương Thuư th́ chắc chắn sẽ chọn đội Lan Khuê thắng cuộc, bởi qua những ǵ thể hiện, họ xứng đáng với điều đó.

Với Phạm Hương, chiến thắng ở mỗi thử thách luôn đi kèm với những lời bàn tán và ảnh hưởng không tốt tới h́nh ảnh của cô và toàn đội.

Nếu như ở tập 3, Phạm Hương mang tiếng được 'giám khảo o bế' th́ ở tập 5 cô lại tạo nên những hoài nghi về việc mua chuộc các thành viên trong ban giám khảo. Bởi phần đánh giá màn thi catwalk trên bàn tiệc khá bất công cho đội Lan Khuê và đội Hồ Ngọc Hà.

'Làm tốt th́ người ta ganh tỵ, làm không tốt th́ người ta xem thường, sống phóng khoáng người ta nói ḿnh dễ dăi, sống khắt khe người ta nói ḿnh bảo thủ, sống thật tâm th́ người ta bảo ngu, sống khôn khéo chút th́ người ta bảo gian manh, sống nhiệt t́nh người ta nói ḿnh tỏ vẻ, sống lănh đạm người ta bảo ḿnh kiêu ngạo.

Thế giới này luôn có người yêu và kẻ ghét nên cứ mặc kệ họ, cứ làm chính ḿnh là tốt rồi', Phạm Hương chia sẻ trên trang cá nhân trước 'cơn băo' đổ dồn sự tiêu cực về phía ḿnh.

VietBF © Sưu Tầm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	151.2.jpg
Views:	0
Size:	50.3 KB
ID:	914050  
miro1510 is_online_now  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.