Ba danh hài lớn ở VC đút túi mức cát-xê khủng không ai tưởng tượng nổi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ba danh hài lớn ở VC đút túi mức cát-xê khủng không ai tưởng tượng nổi
Hoạt động trong lĩnh vực giải trí và có tên tuổi, các sao có thể hét mức cát-xê cao. Nhưng không ai có thể tưởng tượng được mức thù lao họ được trả sau mỗi show diễn. Trong khi nhiều nghệ sĩ chật vật chạy show mưu sinh th́ Hoài Linh, Trấn Thành và Trường Giang có thể sống sung túc cả đời chỉ với cát xê của vài lần xuất hiện.


Hoài Linh
Không nghi ngờ ǵ chuyện Hoài Linh dẫn đầu top sao Việt có cát xê cao ngất ngưởng. Nhưng khi con số cụ thể được tiết lộ, không ít khán giả choáng váng v́ thực tế đă vượt xa tưởng tượng. Là danh hài được yêu mến nhất hiện nay, có thông tin từ 1 nhà sản xuất phim cho hay Hoài Linh được mời đóng phim với thù lao đến tới 3 tỷ. Không chỉ vậy, ‘Sáu Bảnh’ c̣n được trả trung b́nh 100 triệu đồng cho mỗi lần đi diễn tại pḥng trà, sân khấu kịch và khoảng 200 triệu để góp vui tại sự kiện.

Đối với nghệ sĩ hài, dịp tết đến xuân về là cơ hội ‘vàng’ để họ ‘gặt hát’. Hoài Linh luôn là gương mặt được chờ đợi trong mỗi video hài tết, show giải trí chào xuân.. vậy nên, các công ty giải trí lại tích cực ‘mở hầu bao’ để mời Hoài Linh góp mặt. Số tiền danh hài thu được từ các hoạt động trên cũng không nhỏ.

Là người có đời sống riêng tư khá kín đáo, khối tài sản kếch xù của Hoài Linh chưa từng được công bố trước truyền thông. Tuy nhiên, độ giàu có của danh hài được thể hiện qua sở thích chơi kim cương xa xỉ mà anh từng dạy lại cho Đàm Vĩnh Hưng. Không chỉ vậy, Hoài Linh c̣n sử dụng số tiền dành dụm của ḿnh để đầu tư xây nhà thờ Tổ nghiệp với kinh phí lên đến 100 tỷ đồng.

Thời gian gần đây, Hoài Linh rất chăm chỉ chạy show. Tần số phủ sóng của anh rộng khắp trên các chương tŕnh truyền h́nh vơi vai tṛ khách mời, giám khảo. Danh hài từng chia sẻ với báo chí lư do tích cực đi diễn chính là kiếm cát xê về để tiếp tục xây dựng nhà thờ Tổ nghiệp.

Việt Hương
Là đàn em được ‘Sáu Bảnh’ nâng đỡ, Việt Hương cũng thuộc top danh hài nữ nhận cát xê khủng khi xuất hiện cùng Hoài Linh. Nếu mỗi lần ngồi ghế nóng game show, Hoài Linh nhận thù lao khoảng 100 – 140 triệu/ tập, th́ với Việt Hương, con số đó là 80 triệu. Nhờ phối hợp ăn ư với đàn anh, cặp đôi Hoài Linh – Việt Hương được khán giả vô cùng yêu mến và trở thành yếu tố tất yếu để thu hút người xem của mỗi chương tŕnh. Vậy nên ở đâu có Hoài Linh, ở đó có Việt Hương. Vợ chồng ‘Sáu Bảnh’ nghiễm nhiên nắm nhau lên top cát sê khủng của showbiz Việt.

Ở lĩnh vực phim ảnh, Việt Hương cũng ‘thơm lây’ Hoài Linh rất nhiều. Loạt phim Tết ăn khách chi phí lớn đều có sự góp mặt của nữ danh hài. Việt Hương cũng đang nắm giữ nhiều hợp đồng quảng cáo ‘béo bở’ tại thị trường Việt.

‘Bà xă’ Hoài Linh tiết lộ, trước khi trở thành diễn viên hài, Việt Hương từng có vài năm đi hát. Khi đó, cát sê của cô chỉ có 15.000 đồng. So với thời điểm hiện tại, con số đă lớn gấp cả trăm ngàn lần. Có thông tin 1 bộ phim chiếu gần đây phải trả Việt Hương gần 1 tỉ cát sê. Có lẽ không chỉ khán giả, chính Việt Hương nhiều năm trước cũng thấy mức cát sê này là không tưởng.

Trấn Thành
Bước chân vào làng giải trí đă lâu, nhưng khoảng vài năm trở lại đây, Trấn Thành mới lên như diều gặp gió. Khán giả bắt gặp anh xuất hiện trong nhiều vai tṛ: MC, diễn viên, giám khảo, danh hài...và không phủ nhận Trấn Thành làm rất tốt. Sự đa tài mang lại cho Trấn Thành nhiều đất diễn. Cũng v́ thế bạn trai Hari Won luôn kín show và kiếm bộn nhờ tần suất phủ sóng ấy.

Xuất hiện liên tục tại các gameshow thực tế với cát sê khủng, mỗi tập lên h́nh mang về cho Trấn Thành ít nhất 30 triệu. Cả seri chương tŕnh kéo dài vài tháng, nam MC bỏ túi số tiền khổng lồ.

Không chỉ vậy, Trấn Thành c̣n nhận được cát xê không dưới 6000 USD để xuất hiện tại các chương tŕnh bên ngoài. Công việc làm MC, quảng cáo, đóng phim vẫn đều đều mang tiền về tài khoản của Trấn Thành. Anh giàu lên chóng mặt khi liền tay tậu xế khủng. Mới đây, sự cố không nhập cảnh được tại Mỹ cũng hé lộ chuyện Trấn Thành bao bọc tài chính cho Hari Won, rộng tay mua sắm hàng hiệu đắt tiền để chiều ḷng bạn gái.

Trường Giang
Không thể so sánh với Hoài Linh, Trấn Thành nhưng cát sê của Trường Giang cũng không phải ‘dạng vừa’. Bạn trai Nhă Phương đă có bước tiến ngoạn mục để vươn lên top danh hài hạng A kể từ sau vai diễn để đời ‘Mười khó’. Xuất phát từ tuổi thơ nghèo khó, thiếu thốn cả vật chất và tinh thần...công việc hiện tại đă cho Trường Giang cơ hội đổi đời ngoạn mục. Hiện tại, Trường Giang có cho ḿnh khoảng 30 – 40 triệu đồng sau 1 tiết mục biểu diễn. Con số có thể lên đến 60 triệu đồng đối với những show lớn, đông đảo khán giả. Công việc MC cũng khiến tài chính của Trường Giang trở nên dồi dào, cát sê cho 1 lần dẫn chương tŕnh không dưới 30 triệu.

Thời điểm Trường Giang công khai yêu Nhă Phương, tên tuổi của cặp đôi cũng được nhiều hơn công chúng biết đến. Chuyện t́nh đẹp này đă giúp bộ phim ’49 ngày’ đạt doanh thu khủng 15 tỷ sau 3 ngày công chiếu. Từ đó, ước tính Trường Giang ‘bỏ túi’ xấp xỉ 1 tỷ đồng cho mỗi tháng làm việc.

Hiện tại, Trường Giang vẫn là gương mặt được khán giả miền Nam yêu mến và mong đợi. Cùng với những đàn anh Hoài Linh, Chí Tài... Trường Giang khá đắt show hài trong và ngoài nước. Cát xê khủng giúp bạn trai Nhă Phương ‘lên đời’ với xe hơi đắt tiền, nhà đẹp và đồ hiệu.

vietbf @ sưu tầm

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-15-2016
Reputation: 24240


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,770
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.8.jpg
Views:	0
Size:	43.2 KB
ID:	911211  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,693 Times in 3,238 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Old 07-15-2016   #2
canhdieubay
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
canhdieubay's Avatar
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 12,976
Thanks: 989
Thanked 2,165 Times in 1,515 Posts
Mentioned: 31 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1873 Post(s)
Rep Power: 26
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
Default

nho cai cs vo y thuc ma may thang nay moi kiem tien duoc , chu o my chi co ma di an cuc
canhdieubay_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:48.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06018 seconds with 12 queries