Bác sĩ Chiêm Quốc Thái làm ǵ để người vợ bà Vũ Thụy Hồng Ngọc sợ sệt, hoang mang vô độ khi ở VN - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bác sĩ Chiêm Quốc Thái làm ǵ để người vợ bà Vũ Thụy Hồng Ngọc sợ sệt, hoang mang vô độ khi ở VN
Chỉ có một ḿnh ở VN. Gia đ́nh bà hiện đang ở Mỹ. Bà và ông Chiêm Quốc Thái đang trong giai đoạn ly thân. Nhưng…

"Tôi rất sợ, sau nhiều lần bị anh Thái hăm dọa cho người giết tôi. Anh Thái từng nói cái mạng của tôi chỉ khoảng 2.000 đô la và anh ta là bác sĩ nên nếu giết tôi chết, các bác sĩ pháp y cũng khó t́m ra nguyên nhân. Cả gia đ́nh tôi đều ở Mỹ, tôi ở Việt Nam chỉ một ḿnh nên rất hoang mang. Khi không kiềm chế được th́ người ta có thể làm bất cứ điều ǵ”- bà Vũ Thụy Hồng Ngọc nói về bác sĩ Chiêm Quốc Thái (sinh năm 1974), Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ.
Bà Vũ Thụy Hồng Ngọc sinh năm 1978, có cả hai quốc tịch Mỹ và Việt Nam. Hiện tại bà Ngọc đang ở Việt Nam, bà đă tiến hành thủ tục nộp đơn ly dị ông Chiêm Quốc Thái lên Ṭa án nhân dân quận 1 (TP.HCM) hồi cuối năm 2015.
Theo lời bà Ngọc kể: Năm 2006, bà Ngọc về Việt Nam thăm gia đ́nh và có quen ông Thái. Sau một thời gian t́m hiểu th́ giữa hai người nảy sinh t́nh cảm. Thời gian này, ông Thái đang chung sống với bà Vơ Thị Hoàng Yến, có một con gái. Trong khi đó, bà Ngọc có chồng là ông Nguyễn Anh Phụng (Việt kiều Mỹ), cũng có một con gái.
Để có thể đến với nhau hợp pháp, ông Thái đă làm thủ tục ly dị bà Yến và bà Ngọc cũng đă “giải quyết” xong cuộc hôn nhân với người chồng trước. Hai người đă tiến hành đăng kư kết hôn tại Las Vegas (Nevada, Mỹ) vào ngày 1.9.2011. Nhưng thực tế ông Thái và bà Ngọc đă chung sống như vợ chồng từ năm 2008.


Bà Vũ Thụy Hồng Ngọc đang tŕnh bày với phóng viên về vụ việc. Ảnh: Dương Cầm
Tŕnh bày với chúng tôi về lư do muốn ly dị người chồng mà bà đă từng hết mực yêu thương, bà Ngọc nói trong nước mắt:
“Tôi không c̣n đủ sức chịu đựng với những mưu mô xảo quyệt, sự ngoại t́nh của người đàn ông này. Ngày c̣n cơ hàn, nghèo khổ, c̣n phải phụ thuộc tiền bạc từ tôi, anh ta đàng hoàng, yêu thương tôi bao nhiêu th́ lúc có tiền, anh ta trở nên phóng túng và gian manh bấy nhiêu. Anh ta công khai đi lại với nhiều phụ nữ khác và đă lấy tiền chung của vợ chồng, cung phụng cho họ rất nhiều. Mỗi lần tôi khuyên giải, anh ta không nghe, c̣n mạnh tay đánh đập.
Anh ta thẳng thừng nói với tôi mong muốn có 5 cô vợ cùng lúc. Tôi không thể chấp nhận cảnh chồng chung, sống bầy đàn như thế. Anh ta rất muốn gạt tôi ra khỏi cuộc sống của ḿnh để được tự do nhưng lại rất sợ phải phân chia tài sản, t́m đủ mọi cách để tra tấn tinh thần, hành hạ.
Giữa năm 2014, sau một thời gian dài chịu đựng thói trăng hoa, sự phản bội của chồng, tôi bị suy sụp tinh thần trầm trọng, lại không có người thân ở Việt Nam (cả gia đ́nh bà Ngọc đều định cư ở Mỹ - PV), tôi đă quay về Mỹ sống".
Bà Ngọc kể tiếp: “Chồng tôi qua lại với nhiều phụ nữ, nhưng đến khi gặp cô diễn viên Angela Phương Trinh, anh ta đă si mê thật sự và làm mọi cách để gạt tôi ra khỏi nhà nhằm tự do yêu đương.
Tôi biết chồng tôi rất yêu Angela Phương Trinh nhưng t́nh cảm không được đáp lại như mong muốn. Anh Thái đă công khai trên báo chí cho Phương Trinh 6 tỉ để mua xe. Ngoài ra, hai người c̣n có những chuyến du lịch sang Singapore. Anh ta chỉ biết dùng tiền bạc để mua t́nh cảm.
Khi chuyện t́nh cảm của hai người ồn ào trên báo, nhiều người rất ngạc nhiên trước sự im lặng của tôi, hỏi tôi sao không ghen. V́ muốn giữ uy tín cho chồng, tôi đă âm thầm chịu đựng và đă khuyên giải nhiều lần, mong giữ mái ấm gia đ́nh nhưng anh Thái không có ư định hàn gắn".

Theo lời người vợ của bác sĩ Chiêm Quốc Thái, chồng bà rất si mê diễn viên Angela Phương Trinh. Ảnh: Tư liệu
Tháng 1.2015, bà Ngọc quay lại Việt Nam, ông Chiêm Quốc Thái đă “hất” hẳn bà Ngọc ra khỏi chức vụ Phó giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ. Đau ḷng hơn, ông Thái đă trở mặt, xem bà Ngọc như người xa lạ, thậm chí là kẻ thù, cấm bà bước chân vào bệnh viện, nơi mà bà đă từng xây dựng, đầu tư và vun đắp. Ông Thái c̣n dựng chuyện, rêu rao người ḿnh đă từng đầu ấp tay gối làm nghề… vận chuyển, buôn bán ma túy và đưa người Việt Nam sang Mỹ trái phép!
Không chịu nổi sự tệ bạc, bà Ngọc nhiều lần nói với ông Thái: “Anh đă không c̣n yêu thương em nữa, dan díu với nhiều phụ nữ. Anh muốn em ra đi th́ em sẽ làm thủ tục ly dị để phân chia tài sản rơ ràng".
Sau khi Ṭa án nhân dân quận 1 thụ lư đơn xin ly dị của bà Ngọc, hai lần mời ông Thái lên ḥa giải, ông Thái đều trốn tránh. Trong khi đó, ông Thái đă t́m mọi cách sang nhượng những tài sản có giá trị, tiền gửi tại các ngân hàng cho mẹ, anh trai và vợ cũ đứng tên.
Bà Ngọc cho biết: “Tất cả trên 200 tỉ đồng, bao gồm Bệnh viện Việt Mỹ, tiền gửi ở các ngân hàng, bất động sản, xe hơi… Tôi có đầy đủ bằng chứng để chứng minh đây là những tài sản chung của tôi và anh Thái, được gầy dựng trong thời kỳ hôn nhân hợp pháp”.

Mới đây, bà Ngọc đă không dám ở trong ngôi nhà 3 tầng nằm trên đường Đinh Tiên Hoàng, dọn ra thuê một căn hộ cao cấp với giá 20 triệu/tháng. Theo lời bà Ngọc th́: “Tôi rất sợ, sau nhiều lần bị anh Thái hăm dọa cho người giết tôi. Anh Thái từng nói cái mạng của tôi chỉ khoảng 2.000 đô la, và anh ta là bác sĩ nên nếu giết tôi chết, các bác sĩ pháp y cũng khó t́m ra nguyên nhân. Cả gia đ́nh tôi đều ở Mỹ, tôi ở Việt Nam chỉ một ḿnh nên rất hoang mang và đă làm đơn gửi lên cơ quan chức năng báo vụ việc. Khi không kiềm chế được th́ người ta có thể làm bất cứ điều ǵ”.
“Tôi v́ yêu mù quáng, đă quá tin người. Mọi tài sản ban đầu do tôi đóng góp đều để anh Thái đứng tên, bây giờ tay trắng ra đi. Vừa mất chồng, mất tài sản, nếm quả đắng của sự tệ bạc… nhiều lúc tôi chỉ nghĩ đến cái chết”- bà Ngọc than thở.
Bà Ngọc tiết lộ đă từng sảy thai với ông Chiêm Quốc Thái một lần và hai người hiện tại không có con chung.

Vietbf @ sưu tầm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-14-2016
Reputation: 35863


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 89,597
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	41.JPG
Views:	0
Size:	162.1 KB
ID:	910530   Click image for larger version

Name:	42.JPG
Views:	0
Size:	120.2 KB
ID:	910531  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,533 Times in 6,685 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 100 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Old 07-14-2016   #2
viethanh84
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 1,758
Thanks: 262
Thanked 258 Times in 168 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 33 Post(s)
Rep Power: 18
viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5
Default

Phai chang " troi tra qua " . O voi chong truoc co mot con , muon ly di de co " chong "
sau , gio thi hau qua da den . That luat nhan qua la nhu vay !
viethanh84_is_offline   Reply With Quote
Old 07-14-2016   #3
FireDragon99
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 930
Thanks: 0
Thanked 137 Times in 85 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 11
FireDragon99 Reputation Uy Tín Level 1FireDragon99 Reputation Uy Tín Level 1FireDragon99 Reputation Uy Tín Level 1FireDragon99 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Đáng đời con mụ ngu Xuẫn " đầu người óc heo " ham mê mấY thằng bắc kỲ cộng sản bỏ chồng bỏ con đáng đời con khốn nạn nầY !!!!
FireDragon99_is_offline   Reply With Quote
Old 07-14-2016   #4
laughster
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laughster's Avatar
 
Join Date: Mar 2007
Posts: 17,070
Thanks: 16,421
Thanked 13,229 Times in 6,882 Posts
Mentioned: 85 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7087 Post(s)
Rep Power: 38
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
Default

Bộ đó là h́nh của ông bác sỉ họ chim tên thái dúi đó hả? haha
laughster_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to laughster For This Useful Post:
cha12 ba (07-14-2016)
Old 07-14-2016   #5
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

có cả hai quốc tịch Mỹ và Việt Nam...
vậy khi tuyên thệ đă thề những ǵ????
Chuyện mấy con vẹm muốn lấy chồng QT Mỹ để rồi sau khi cầm tờ giấy xanh hay Passport USA là dở tṛ ly dị.
Xưa rồi diễm!
cha12 ba_is_offline   Reply With Quote
Old 07-14-2016   #6
laughster
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laughster's Avatar
 
Join Date: Mar 2007
Posts: 17,070
Thanks: 16,421
Thanked 13,229 Times in 6,882 Posts
Mentioned: 85 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7087 Post(s)
Rep Power: 38
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
Wink

Quote:
Originally Posted by cha12 ba View Post
có cả hai quốc tịch Mỹ và Việt Nam...
vậy khi tuyên thệ đă thề những ǵ????
Chuyện mấy con vẹm muốn lấy chồng QT Mỹ để rồi sau khi cầm tờ giấy xanh hay Passport USA là dở tṛ ly dị.
Xưa rồi diễm!
Bả đâu phải tên Diểm đâu. Bả tên Vú Thúi Họng Ngốc hahahaah
laughster_is_offline   Reply With Quote
Old 07-15-2016   #7
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,479
Thanks: 57,887
Thanked 57,916 Times in 18,827 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8680 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
Default

Mỹ cho song tịch sao?
Chuyện tào lao.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:12.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08599 seconds with 12 queries