Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 05-24-2016   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,565
Thanks: 6
Thanked 7,500 Times in 6,653 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Những Mỹ nhân Việt được người yêu quỳ gối cầu hôn

Giây phút cầu hôn được ghi nhớ suốt đời. Đó là một kỷ niệm đẹp. Màn cầu hôn ngọt ngào mà các mỹ nhân Việt được mọi người hâm mộ là những ai?
Sự kiện BTV Mai Ngọc được cầu hôn vô cùng ngọt ngào ở Mỹ đă nhắc nhớ người hâm mộ nghĩ đến những màn cầu hôn ngọt ngào của nhiều mỹ nhân Việt.
Cầu hôn là khoảnh khắc trang trọng và đẹp đẽ nhất trong cuộc đời mỗi người và những cô gái nhận được lời cầu hôn từ chàng trai đều vô cùng bất ngờ cùng hạnh phúc trong niềm hân hoan ấy. Vậy nhiều người đẹp Việt đă nhận được những màn cầu hôn ngọt ngào như thế nào?
BTV Mai Ngọc: Màn cầu hôn không thể lăng mạn hơn


Mai Ngọc nhận được màn cầu hôn không thể ngọt ngào hơn.
"Cô gái thời tiết" Mai Ngọc không chỉ xinh đẹp mà c̣n là một BTV trẻ nhiều triển vọng của Đài truyền h́nh Việt Nam. Không chỉ có một nhan sắc rạng rỡ, căng tràn sức sống, một sự nghiệp lên như diều gặp gió, cô gái trẻ này c̣n có một người yêu galant và biết yêu chiều bạn gái.
Mới đây, BTV Mai Ngọc gây sốt dư luận khi cô nhận được màn cầu hôn không thể lăng mạn hơn. Nhân một chuyến đi chơi cùng bạn trai ở New York, Mỹ, Mai Ngọc đă nhận được lời cầu hôn vô cùng ngọt ngào này. Cô đă viết: "02/01/2006. Làm người yêu anh nhé... 17/05/2016. Làm Vợ anh nhé... Cuộc đời là một hành tŕnh và trong đầy kỷ niệm là thứ chứng kiến ta trưởng thành New York, 17/05/2016".
Theo đó, trong ánh nến lung linh cùng ngàn hoa hồng thơm nồng nàn, người yêu cô quỳ gối bày tỏ t́nh cảm cùng mong muốn Mai Ngọc sẽ làm vợ đă khiến dư luận sôi sục. Cô đă nhận được lời chúc phúc ngọt ngào từ số đông người hâm mộ.
Tăng Thanh Hà: Hạnh phúc không nói lên lời khi được cầu hôn

Tăng Thanh Hà đă bật khóc v́ hạnh phúc không nói nên lời trước màn cầu hôn của Louis Nguyễn.
Câu chuyện t́nh yêu của Tăng Hà Hà và "bạch mă hoàng tử" Louis Nguyễn đă tốn biết bao giấy mực cùng bàn luận của truyền thống và dư luận. Cô cũng nhận được những lời chúc phúc của tất cả những người hâm mộ trong cuộc t́nh này. Nói về chuyện t́nh yêu của người đẹp, người ta nhớ măi câu chuyện cầu hôn không thể đẹp hơn của họ.
Trong chuyến du lịch đến New Zealand cùng bạn trai Louis Nguyễn, "ngọc nữ" màn ảnh Việt đă vô cùng xúc động và hạnh phúc khi được bạn trai cầu hôn, Louis quỳ xuống và trao cho cô chiếc nhẫn cầu hôn, khiến cho nữ diễn viên vô cùng vui sướng, nhảy cẫng lên và ôm chầm lấy anh. Đặc biệt hơn, khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong đời con gái của Tăng Thanh Hà đă được ghi lại theo kiểu phim tài liệu và phát cho bạn bè thân xem trong lễ cưới khiến cho không ít người xúc động đến rơi lệ.
Phạm Quỳnh Anh: Quang Huy quỳ xuống trao nhẫn trong sự cổ vũ của bạn bè


Yêu nhau 10 năm nhưng ông bầu Quang Huy vẫn quỳ gối cầu hôn ca sĩ Phạm Quỳnh Anh cực ngọt ngào và t́nh cảm.
Có thể nói mối t́nh của ông bầu Quang Huy và nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh luôn là một giai thoại của làng giải trí Việt. Họ đă có một cuộc t́nh kéo dài 10 năm đầy yên b́nh này được kết thúc bằng một đám cưới ngọt ngào và ấp áp.
Một thập kỷ yêu nhau, Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh luôn giữ cho nhau những không gian riêng, chính v́ vậy mà t́nh yêu của họ không bao giờ bị rơi vào bế tắc hay ngơ cụt mà luôn ẩn chứa nhiều thú vị và cũng không tránh khỏi thử thách, gian nan “thử lửa” để đến ngày “đơm hoa, kết trái”. Trong không gian đầy nến và hoa vô cùng lăng mạn của lễ cưới, ông bầu Quang Huy đă quỳ xuống và trao vào tay cô dâu chiếc nhẫn cầu hôn khiến cho Quỳnh Anh vô cùng thích thú và hạnh phúc.
Jennifer Phạm: Được cầu hôn giữa biển xanh nắng vàng


Jennifer Phạm cũng được bạn trai doanh nhân cầu hôn vô cùng ngọt ngào giữa biển xanh và nắng vàng.
Kết thúc cuộc hôn nhân nhiều ồn ào với ca sĩ Quang Dũng, Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006 đă t́m cho bản thân một mối nhân duyên mới. Bến đỗ thứ hai của người đẹp là doanh nhân Đức Hải, một người đàn ông có gia thế hiển hách bậc nhất Việt Nam. Hiện tại, cả hai đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc và êm đềm. Khi nhắc về kỉ niệm của cuộc hôn nhân này chắc chắn khán giả sẽ nhớ đến màn cầu hôn đẹp mà Jennifer Phạm đă chia sẻ cùng công chúng.
Theo đó, trong một chuyến đi du lịch tới công quốc Monaco xinh đẹp, bạn trai, doanh nhân Đức Hải đă có màn tỏ t́nh vô cùng lăng mạn. Trong một buổi chiều tràn ngập nắng đẹp, tiếng sóng biển vỗ ŕ rào cùng khung cảnh tuyệt đẹp, doanh nhân Đức Hải đă quỳ xuống trao cho Jennifer Phạm chiếc nhẫn cầu hôn, và cũng từ giây phút đấy, Hoa hậu châu Á tại Mỹ đă quyết định nghĩ đến cuộc sống gia đ́nh mới bên người đàn ông gốc Hà Nội này.
Qua những màn cầu hôn ngọt ngào này, một điểm thú vị mà khán giả nhận thấy đó là các "hoàng tử" đều quỳ gối cầu hôn đậm chất ngôn t́nh với những người đẹp Việt.

Vietbf @ sưu tầm.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	131.jpg
Views:	0
Size:	129.6 KB
ID:	889049   Click image for larger version

Name:	132.jpg
Views:	0
Size:	105.5 KB
ID:	889050   Click image for larger version

Name:	133.jpg
Views:	0
Size:	182.5 KB
ID:	889051   Click image for larger version

Name:	134.jpg
Views:	0
Size:	225.5 KB
ID:	889052  

pizza_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.