Cùng xuất thân nhưng đă thành danh th́ Hari Won được trân trọng v́ lối sống c̣n Ngọc Trinh? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cùng xuất thân nhưng đă thành danh th́ Hari Won được trân trọng v́ lối sống c̣n Ngọc Trinh?
Ngọc Trinh và Hari Won đều xuất thân trong những gia đ́nh nghèo khó. Hai người đều bước vào Showbiz và đều trở thành những người nổi tiếng. Nhưng ai cũng nhận thấy rằng, Ngọc Trinh th́ hoang toàng và dựa dẫm th́ Hari Won ngược lại luôn tự lập và tiết kiệm. Vậy ai đáng trân trọng hơn?

Nhắc đến Ngọc Trinh, ắt hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến phát ngôn "không tiền cạp đất mà ăn" của cô gây xôn xao một thời.

Và dường như đó cũng là một trong những "kim chi nam" dẫn đường của Ngọc Trinh khi "thoát nghèo" và được đứng trong hàng ngũ những mỹ nhân giàu có nhất showbiz Việt.



Ngọc Trinh xuất thân từ một gia đ́nh nghèo khó. Điều này chắc hẳn nhiều người đă biết, thậm chí biết tường tận v́ cô đă bỏ ra tiền tỷ để dựng một bộ phim kể về cái nghèo của ḿnh.

Mẹ ruột mất sớm, ba Ngọc Trinh chạy xe ôm kiếm tiền nuôi 4 anh em lớn lên rồi lần lượt phải xa quê lên Sài G̣n kiếm tiền trang trải nợ nần gia đ́nh. Học hết lớp 9, Ngọc Trinh cũng bỏ học nối gót anh chị đi kiếm tiền.

Cứ mỗi lần nhắc đến tuổi thơ cơ cực của ḿnh, Ngọc Trinh lại nghẹn ngào nước mắt. Thậm chí, cô đă từng tuyên bố "họ hàng có chết cũng không giúp" cũng v́ những ám ảnh tuổi thơ quá lớn c̣n giữ lại trong ḷng.

Cũng v́ đă quá thấm thía cái nghèo cái khổ, nên Ngọc Trinh t́m mọi cách để thoát ra. Ngọc Trinh rất thích tiền.

Câu chuyện t́nh yêu của Ngọc Trinh với vị đại gia cũng liên quan nhiều đến yếu tố tiền bạc. Ngọc Trinh từng chia sẻ đây chính là người cho cô nương tựa về mặt vật chất.

Nên dù không phải "mửa mặt" kiếm tiền, Ngọc Trinh vẫn có một cuộc sống vô cùng sung sướng. Từ căn nhà, chiếc xe hơi, túi xách hàng hiệu... của Ngọc Trinh đều do bạn trai mang đến.

Cô cũng giúp đỡ được những người thân trong gia đ́nh bằng tiền do bạn trai chu cấp.

C̣n về cách tiêu tiền, Ngọc Trinh là một trong những người nổi tiếng trong giới showbiz. Cô từng tâm sự về cách tiêu tiền của ḿnh rằng: "Em là người thích sống hưởng thụ. V́ từ nhỏ em cũng đă thiếu thốn rất nhiều rồi. Em tự đặt ra cho ḿnh là làm ra 10, xài 7, c̣n 3″.

Bởi vậy cô nàng chẳng bao giờ tiếc tay hay có chút ngần ngại khi xách về những món đồ hiệu đắt đỏ có giá hàng trăm triệu hay thậm chí là cả tỉ đồng.

Ngọc Trinh cũng đổi xe hơi liên tục theo sở thích. Sự hưởng thụ, giàu sang, xa xỉ là lối sống mà "nữ hoàng nội y" lựa chọn cho ḿnh, để "bù" cho những thiệt tḥi từng phải chịu trong quá khứ.

Hari Won: Nghèo, tiết kiệm, tự lập

C̣n Hari Won th́ khác hẳn Ngọc Trinh. Hari Won cũng sinh ra trong một gia đ́nh gặp nhiều khó khăn. Bởi vậy, Hari Won cũng lớn lên cùng những ám ảnh về cái nghèo đeo bám.

Mẹ cô từng nhiều lần nhắc nhở về sự túng quẫn của gia đ́nh 6 miệng ăn bằng câu nói: "Nhà ḿnh nghèo lắm con ạ, không có nhà nào nghèo hơn gia đ́nh ḿnh đâu".

Những ngày học tiểu học v́ hoàn cảnh đặc biệt, cô nhận được sự giúp đỡ của nhiều người trong trường. Khi là chiếc áo ấm, lúc là những phần gạo…

[IMG][/IMG]

Hari Won kể, có một lần nhà hết gạo, v́ quá đói cô đă chắp tay cầu nguyện được một bữa cơm no. Ngày sau đó gia đ́nh cô được nhà thờ và người quen phát cho hàng chục kư gạo.

"Ngày đấy nhà nghèo nên nhà tôi không có thức ăn ǵ khác ngoài cơm với trứng gà hoặc kim chi, ăn đến phát ngán luôn nhưng không có tiền để mua thức ăn khác.

Rất lâu sau này tôi mới được ăn thịt heo và thường phải chia một miếng ra làm ba miếng nhỏ, để dành ăn cho được nhiều cơm.

Kể cả khi đă lớn tôi vẫn ăn như vậy, và khi có người nhắc tôi mới biết chỉ có nhà ḿnh ăn kiểu thế", Hari Won kể lại.

Tuổi thơ nghèo tiền bạc nhưng dư dả kỷ niệm xây dựng cho Hari tính cách vui vẻ lạc quan. Cô không phủ nhận sự nghèo khổ, bởi đó là cuộc sống, là một phần con người ḿnh.

"Nghèo mà mặc cảm là không tôn trọng bản thân" – Hari khẳng định.

Có lẽ xuất phát từ chính quan điểm đó nên hiện giờ, dù đă khá thành công và tự kiếm được rất nhiều tiền nhưng Hari Won vẫn giữ thói quen chi tiêu tiết kiệm khiếm nhiều người ngỡ ngàng.

Mỗi tháng, tính cả tiền mua sắc trang phục biểu diễn và make-up, Hari Won cũng không tiêu quá 10 triệu đồng. Người trợ lư của Hari Won từng nhiều lần nói vui rằng cô là một người "keo kiệt".

Những món hàng hiệu Hari Won sử dụng trong những lần gần đây là do một người chị cho cô mượn.

Tuy nhiên, Hari Won cho biết từ trước đến giờ cô sống không phụ thuộc vào gia đ́nh hay bạn trai mà muốn tự ḿnh kiếm tiền.

"Đôi khi tôi cảm thấy ḿnh "ngu" v́ từ chối sự giúp đỡ của người khác, nhưng bản tính cũng như cách giáo dục gia đ́nh như vậy tôi cũng không thể nào thay đổi", cô nói.

Thời c̣n yêu Tiến Đạt, dù gia đ́nh rapper này rất dư dả, nhưng Hari Won cũng không muốn dựa dẫm hay phụ thuộc kinh tế của anh.

Thậm chí, cô c̣n muốn cùng góp tiền với Tiến Đạt để mua một căn nhà trước khi làm đám cưới, v́ không muốn bạn trai ḿnh phải vất vả.

Ở cuộc t́nh với Trấn Thành hiện giờ, quan điểm sống và cách suy nghĩ đó của Hari Won vẫn không thay đổi.

Trong bài phỏng vấn gần đây, khi được hỏi về kế hoạch làm đám cưới của ḿnh, Hari Won tâm sự rằng khi nào bản thân kiếm đủ tiền để lo chu toàn cho cuộc sống gia đ́nh và những đứa con th́ mới nghĩ đến việc lấy chồng.

Hari cho biết, từ nhỏ đến lớn cô không muốn ngửa tay xin cũng như không thích nhận tiền từ bố mẹ để mua sắm quần áo, chi tiêu cá nhân. Cô tự làm mọi thứ và dùng tiền kiếm được để lo cho ḿnh, không có tiền th́ thôi, không đua đ̣i như các bạn.

Lúc mới về Việt Nam, cô đi làm thông dịch viên cho các công ty của Hàn Quốc. Số tiền kiếm được hàng tháng, cô dùng trả tiền thuê nhà, trang trải cho mọi sinh hoạt phí, ngoài ra c̣n dùng để biếu bố mẹ và nuôi các em.

Hari Won cũng thẳng thắn cho biết ḿnh không thích dựa dẫm vào bạn trai. "Hari chỉ muốn dùng những thứ ḿnh tự tay làm ra thôi", cô cho biết.

Therealtz © VietBF

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-17-2016
Reputation: 33280


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,335
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	21.1.jpg
Views:	0
Size:	78.4 KB
ID:	886290   Click image for larger version

Name:	21.2.jpg
Views:	0
Size:	222.6 KB
ID:	886291  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,234 Times in 5,546 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:35.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08340 seconds with 12 queries