Sao Việt chỉ tiêu có 50 - 200 ngàn mỗi ngày, có người c̣n chả tiêu đồng nào (P1) - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sao Việt chỉ tiêu có 50 - 200 ngàn mỗi ngày, có người c̣n chả tiêu đồng nào (P1)
Họ có số tài sản kếch xù. Họ kiếm được nhiều tiền cát-xê. Vậy mà chỉ tiêu có cùng lắm 200 ngh́n mỗi ngày. Ai mà tin được cơ chứ?

Hari Won: 200.000đ/ngày
Hiện nay, Hari Won là một trong những ngôi sao lớn của làng giải trí. Cát xê từ việc đóng phim, quảng cáo và đi hát mỗi tháng của cô gái Hàn Quốc này là một con số rất khủng với nhiều người.

Thế nhưng, cách tiêu tiền của cô gái này khiến rất nhiều người ngỡ ngàng v́ mức độ tiết kiệm và đơn giản.

Trong một bài trả lời phỏng vấn gần đây, Hari Won tiết lộ mỗi ngày ḿnh chỉ mang theo người 200.000đ, không mang thêm.

Bởi vậy, tổng số tiền cô dành cho việc chi tiêu mỗi tháng của ḿnh chỉ khoảng 10 triệu đồng, trong đó tốn nhất là khoản ăn uống và make-up.

Hari Won nói: “Tôi cảm thấy may mắn v́ ḿnh không phải người thích tiêu xài lớn. Vài tháng trước tôi mặc đi mặc lại một vài bộ trang phục đến mức fan nhận ra, nhiều người nhắc nhở tôi nên đầu tư h́nh ảnh hơn.

Dù tôi không có ư nhưng cũng sẽ có ư kiến rằng tôi không tôn trọng khán giả. Từ đó tôi mới bắt đầu mua sắm hơn nhưng phải ở mức dưới 10 triệu/tháng.

C̣n tổng cộng chi tiêu tôi cũng tiết kiệm hết mức có thể, tốn nhiều nhất có lẽ cho việc ăn sau đó đến make up, c̣n lại không có nhu cầu tiêu xài ǵ. Trợ lư nói tôi thuộc dạng người “keo kiệt” c̣n tôi nghĩ ḿnh sống tiết kiệm như vậy là tốt”. - theo Zing.

Giải thích về thói quen tiết kiệm này, Hari Won tâm sự trên báo Tri thức: “Nếu tôi là con nhà giàu có có lẽ sẽ vô tư hơn, nhưng sự thật là đến giờ ḿnh vẫn chưa có nhà riêng nên không thể vui chơi măi được…

Tiền không phải là tất cả, nhưng muốn duy tŕ cuộc sống không thể thiếu tiền. Đến đây giờ, tôi mới thấm thía phát ngôn “không tiền cạp đất mà ăn”. Mọi thứ quá phức tạp và mâu thuẫn, nhưng không muốn khổ th́ vẫn phải chạy theo nó.”

Thời gian gần đây, người ta bắt gặp Hari Won sử dụng những món đồ hàng hiệu, nên đặt câu hỏi về sự thay đổi thói quen tiêu xài của cô.

Thê nhưng, Hari Won cho biết ngoài chiếc Channel màu trắng cô tự mua th́ những món đồ hàng hiệu đó là đi mượn của bạn. Người bạn đó không muốn Hari mặc đồ giản dị, nên mỗi tháng đều mang đến cho cô mượn 1 món đồ khác nhau.

Noo Phước Thịnh: Không mang theo tiền
Cũng giống như Hari Won, Noo Phước Thịnh là một trong những cái tên hái ra tiền nhiều nhất giới showbiz ở thời điểm hiện tại.

Thế nhưng có một điều đặc biệt là anh không hề biết cách giữ tiền, và cũng không biết cách tiêu tiền. Cứ kiếm được bao nhiêu anh lại đưa cho mẹ và quản lư.

Bởi vậy, mỗi lần cần dùng đến tiền, là anh lại phải gọi "cứu trợ". Noo Phước Thịnh từng kể đến tuổi này rồi, anh vẫn thường xuyên "ngửa tay xin tiền mẹ".

Lúc th́ "Mẹ ơi cho con tiền mua bịch bánh tráng trộn", khi th́ "Mẹ ơi cho con tiền mua bịch bông g̣n, con bị chảy máu chân"...

Tuy nhiên, cũng v́ không mang theo tiền trong người nên đôi khi nam ca sĩ điển trai này cũng gặp phải một vài rắc rối.

Noo kể, có lần anh đi taxi mà không có tiền, nên đành phải nói người lái taxi giữ đồng hồ hoặc điện thoại của ḿnh lại sau đó đem chuộc lại.

"Noo thấy vui v́ điều đó hơn là nhức đầu giữ tiền rồi t́m mưu kế để xài cho hết tiền. Thật sự quá cực khổ", Noo tâm sự.

Bên cạnh đó, Noo cũng không có thói quen mua hàng hiệu, hay chạy theo hàng hiệu. Anh cho biết bản thân ḿnh mặc đồ hiệu sẽ rất "quê mùa", nên Noo chọn cách chỉ mặc những món đồ bản thân thấy đẹp là được.

vietbf @ sưu tầm

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-03-2016
Reputation: 24240


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,740
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	32.0 KB
ID:	881247  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,693 Times in 3,238 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Old 05-03-2016   #2
eaglevn
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
eaglevn's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 14,698
Thanks: 4,339
Thanked 5,102 Times in 2,801 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 943 Post(s)
Rep Power: 30
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
Default

Trai bao hết rồi cần ǵ chi.
eaglevn_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:46.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06636 seconds with 12 queries