Ca sĩ nhí Xuân Nghi ngày nào tiết lộ từ bé đă thích cuộc sống trên "ánh đèn sân khấu" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ca sĩ nhí Xuân Nghi ngày nào tiết lộ từ bé đă thích cuộc sống trên "ánh đèn sân khấu"
Xuân Nghi từng là một cô ca sĩ nhí hồn nhiên một thời nhưng khi lớn lên cô đă không đam mê hẳn về ngành âm nhạc mà chú trọng tới việc học nhiều hơn. Cô đă có buổi tâm sự với phóng viên và nói rằng cô thích cuộc sống nổi tiếng hồi c̣n nhỏ hơn.


Bé Xuân Nghi từng là giọng ca nhí đ́nh đám một thời. Tuy nhiên, khác với nhiều bạn bè đồng nghiệp cùng trang lứa, Xuân Nghi không chỉ theo đuổi niềm đam mê với âm nhạc mà c̣n rất chú trọng đến việc học.

Hiện tại, cô nàng đang học chuyên ngành Music Industry and Marketing tại Đại học Southern California. Xuân Nghi đă có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại cũng như việc theo đuổi niềm đam mê ca hát từ lúc c̣n bé đến giờ.

- Xuân Nghi có thể chia sẻ về cuộc sống hiện tại của ḿnh ở Mỹ như thế nào không?
- Mọi thứ đều rất thuận lợi. Khi qua Mỹ tôi từng gặp không ít bỡ ngỡ nhưng vào Đại học th́ đă tốt hơn. Sau khi tham gia một số hoạt động nghệ thuật của trường, cảm thấy rất thích trường Đại học. Hiện tại, tôi đang học năm 3 ngành Công nghiệp m Nhạc. Tôi được học rất nhiều thứ liên quan đến âm nhạc như phối khí hoà âm, pḥng thu, bản quyền, hợp đồng quản lư, marketing và cả tổ chức sự kiện.

- Trước đây, khi Tóc Tiên du học Mỹ vẫn tranh thủ đi diễn cuối tuần ở các sân khấu hải ngoại, c̣n Xuân Nghi sao lại ‘biệt tăm’?
- Tôi vẫn hoạt động nghệ thuật ấy chứ. Tuy nhiên, từ lúc qua đến giờ tôi cảm thấy ḿnh thích hợp với nhạc Mỹ và chơi với ban nhạc của trường tạo nhiều cảm hứng cho tôi hơn là ḍng nhạc Việt hải ngoại. Hiện tại, tôi chủ yếu là viết nhạc rồi hoạt động với bạn bè của ḿnh.

Chúng tôi vẫn lưu diễn lân cận khắp nơi. Vừa rồi tôi cũng vinh dự là một trong 20 học sinh của trường tham gia chương tŕnh Songwriters Hall of Fame của Mỹ. Bên cạnh đó, dạo gần đây, tôi c̣n lấn sân làm ‘bầu show’ nữa.

Tôi vừa tổ chức concert đầu tay cùng với 4 người bạn thân của ḿnh. Concert đầu tiên quy mô c̣n nhỏ nhưng được tổ chức ở trung tâm LA với nhiều ca sĩ nổi tiếng ở đây tham gia. Tôi không hát trong chương tŕnh mà chỉ giữ vai tṛ tổ chức sự kiện thôi.

- Mục tiêu sắp tới của Xuân Nghi là ǵ khi sắp học xong rồi?
- Kế hoạch của tôi trước tiên tôi sẽ t́m mọi cách để làm việc cho các hăng thu âm, công ty giải trí nhất nh́ ở đây. Tôi muốn làm việc cho những ca sĩ nổi tiếng mà tôi yêu thích. Tôi cũng muốn có thể tự đề ra kế hoạch cho âm nhạc của ḿnh cũng như hỗ trợ các tài năng trẻ. Nếu về nước, sau này tôi có thể góp phần phát triển nền công nghiệp âm nhạc ở Việt Nam.

- Sau khi tốt nghiệp, Xuân Nghi sẽ về Việt Nam hay phát triển sự nghiệp tại Mỹ?
- Tôi luôn muốn thử sức ḿnh ở Mỹ trước v́ đă đi được đến đây rồi tôi muốn chạm tới giấc mơ không tưởng của ḿnh là trở thành một nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng. Nhưng chắc chắn một điều rằng tôi sẽ cống hiến hết ḿnh cho nền âm nhạc Việt Nam trong thời gian ngắn nữa thôi nếu mọi người vẫn c̣n chào đón ḿnh. Đam mê lớn nhất của tôi là biểu diễn nên tôi sẽ trở về Việt Nam để thực hiện điều này.

- Ở Việt Nam hiện đang nở rộ nhiều cuộc thi ca hát dành cho trẻ em và vấp phải những ư kiến trái chiều. Bản thân nổi tiếng từ nhỏ, hiện tại cũng tiếp cận nền âm nhạc quốc tế, Xuân Nghi sao về vấn đề này?
- Tôi nghĩ những cuộc thi ca hát bây giờ đang là sân chơi rất lành mạnh dành cho các bé. Bản thân tôi cũng ước ǵ lúc trước những chương tŕnh này có để mà tham gia. Tôi hiểu rất rơ đam mê và sở thích của các bé.

Dư luận cũng không nên chỉ trích ban tổ chức v́ những cuộc thi này như một ngôi trường âm nhạc, mà ban tổ chức đă thúc đẩy giáo dục âm nhạc như vậy th́ không có ǵ sai cả. Vấn đề chính ở đây là các gia đ́nh, nhà sản xuất, thầy cô sẽ ảnh hưởng như thế nào đến các bé sau khi cuộc thi kết thúc.

Tôi nhớ khi nhỏ nếu không có gia đ́nh bên cạnh nhắc nhở tôi không được xao lăng, không được tự cao tự đại, ngủ quên trong chiến thắng và tập trung chính vào việc học, th́ chắc sẽ không có tôi như ngày hôm nay.

Giáo dục các bé trong gia đ́nh là yếu tố quan trọng nhất. Tôi tin chắc các bé cũng có tiếng nói trong những quyết định của ḿnh.Khi nhỏ, tôi cũng chạy show nhiếu lắm, nhưng mỗi lần được mời, bố mẹ đều hỏi: ‘Con có thích không, con có muốn không?’

Khi tôi vẫn hoàn thành tốt việc học song song với biểu diễn th́ bố mẹ cho em toàn quyền quyết định về những show diễn đó. Nếu tôi bị điểm kém th́ coi như tôi cũng không được đi hát luôn!

- Cuộc sống lúc nhỏ được quá nhiều người quan tâm có làm Xuân Nghi khó chịu?
- Tôi lại rất vui và cảm thấy may mắn nhất trên đời v́ được trải qua một tuổi thơ thật đẹp như vậy. Tất nhiên có rất nhiều thứ từ nhỏ, tôi đă phải trải qua mà không đúng tuổi. Tôi cũng từng bị bắt nạt, bị so b́, bị hăm dọa đủ điều hết chỉ v́ lúc nhỏ được nhiều người biết đến.

Tuy nhiên, cũng may là nó chỉ xảy ra ít thôi, không nhằm nḥ ǵ với những niềm vui tôi được trải qua khi được bạn bè, fan nhí yêu mến, được thoả sức đam mê từ khi c̣n nhỏ.

Điều quan trọng là tất cả những kinh nghiệm, kí ức đó nó tạo dựng cả một con người, cả tương lai của tôi. Lớn lên tôi vẫn được sống thật với bản thân ḿnh và tôi biết rơ tôi muốn làm ǵ, không gặp khó khăn t́m đường đi cho bản thân.

Tôi thấy ḿnh được sống trọn vẹn từng cảm xúc ngay từ nhỏ ấy nên mọi thứ đều rất ư nghĩa đối với tôi.

- Sang Mỹ học, cuộc sống của bạn có nhiều thay đổi hơn không khi đă giảm bớt sự nổi tiếng?
- Tất nhiên khác rồi. Học ở đây tôi mặc đồ ngủ đi học không thôi (cười lớn) v́ cơ bản là chẳng ai đánh giá, miễn sao là ḿnh hoàn thành tốt việc của ḿnh và thoải mái vui vẻ. Tuy vậy, tôi cũng nhớ cảm giác được nhận ra, được hỏi thăm, được ḍm ngó lắm. Tôi thật sự không có vấn đề ǵ với điều đó hết, tôi vui nữa là đằng khác.

- Cảm ơn Xuân Nghi về cuộc tṛ chuyện!

vietbf @ sưu tầm

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-28-2016
Reputation: 24240


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,757
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.4.jpg
Views:	0
Size:	67.5 KB
ID:	879759  
sunshine1104 is_online_now
Thanks: 4
Thanked 3,693 Times in 3,238 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07462 seconds with 12 queries