Đồng nghiệp và fan không khỏi "ngưỡng mộ" cơ ngơi đồ sộ bề thế và khối tài sản của Mỹ Tâm - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đồng nghiệp và fan không khỏi "ngưỡng mộ" cơ ngơi đồ sộ bề thế và khối tài sản của Mỹ Tâm
Tuy ở tuổi 35 nhưng Mỹ Tâm vẫn khiến cho nhiều ca sĩ phải ghen tị bởi nhan sắc và sự tươi tắn của chị. Họa Mi tóc nâu vẫn là một cái tên hot của làng giải trí, cô sở hữu một khối tài sản lên tới trăm tỷ đồng.


Người phụ nữ ấy dù đă ở ngưỡng tuổi 35, nhưng cô vẫn luôn khiến người đối diện ghen tị bởi thần thái tươi tắn, rạng ngời. Không chỉ là một ca sĩ thuộc top những ngôi sao hàng đầu Việt Nam, Mỹ Tâm c̣n là bà chủ của một ṭa nhà trăm tỉ tại vị trí đắt đỏ của Sài G̣n phồn hoa, một công ty giải trí, một thương hiệu thời trang riêng và đồng thời là người đứng đầu của một quỹ từ thiện hoạt động rất tích cực. Cô sở hữu gia tài khiến hạng triệu người phải ước ao.

Căn nhà mà Mỹ Tâm làm chủ mằm ở vị trí đắc địa giữa Sài G̣n hoa lệ, được xếp vào những ṭa nhà đắt đỏ bậc nhất thành phố nơi nữ ca sĩ chọn để kinh doanh, trụ sở làm việc có giá trị ước tính lên đến cả trăm tỉ đồng. Tại đây, Mỹ Tâm kinh doanh thương hiệu thời trang do cô tự thiết kế có tên Nightingale và quán cà phê cùng tên. Đây cũng là trụ sở làm việc của công ty MT Entertainment do cô làm giám đốc. Quán cà phê phong cách Nhật Bản của Mỹ Tâm được thiết kế khá tinh tế và lăng mạn, nhưng cũng không kém cầu ḱ, sang trọng. Nó được đánh giá sánh ngang với nội thất của một khách sạn lớn hàng đầu TP.HCM.

Với mơ ước mở một thương hiệu cho riêng ḿnh và để thỏa măn đam mê thời trang, Mỹ Tâmd dành riêng 2 năm trong khâu t́m kiếm nhân sự, định h́nh phong cách ḿnh theo đuổi, lập một xưởng sản xuất riêng. Tuy không công khai số tiền đầu tư cho thương hiệu này nhưng chắc chắn con số không hề nhỏ. Thương hiệu thời trang của Mỹ Tâm có nhiều mức giá, phù hợp với nhiều đối tượng, từ vài trăm ngh́n đồng đến những chiếc đầm dạ hội, thiết kế hàng chục triệu đồng.

Bên cạnh đó, nữ cai sĩ Họa mi tóc nâu c̣n phát triển ḍng sữa tắm, nước hoa mang thương hiệu riêng cũng như tự ḿnh quảng bá, làm người mẫu cho nhăn hàng. Đây là điều mà hiếm nghệ sĩ nào ở Việt Nam làm được ở thời điểm hiện tại.

Ngoài ngôi nhà trăm tỉ cùng những dự án kinh doanh đắt giá, Mỹ Tâm c̣n là chủ nhân của những chiếc xe hàng tỉ đồng,không thua kém các loại xe sang trọng của các ngôi sao hàng đầu V-biz. Sau khi chia tay chiếc Mitsubishi Lancer, Mỹ Tâm đă mạnh tay chi ra hơn 3 tỉ đồng để “rinh” về chiếc Audi Q7, được đánh giá là chiếc xế sang trọng với trang thiết bị tối tân.

Mặc dù khá bận rộn với công việc kinh doanh, cùng các dự án âm nhạc lớn, thế nhưng nữ ca sĩ vẫn chăm chỉ làm từ thiện. Cô được công chúng ngưỡng mộ bởi là ca sĩ có quỹ từ thiện riêng lớn mạnh nhất nh́ showbiz mang tên The Mỹ Tâm Foudation – quỹ đă hoạt động được 5 năm nhờ sự đóng góp nhiệt t́nh của các khán giả yêu mến Mỹ Tâm khắp nơi.

Ngôi nhà khá rộng răi, khang trang với các vật dụng được bày biện gọn gàng. Dù sở hữu gia tài ‘khủng’ nhưng nhà riêng của Mỹ Tâm lại khá giản dị.

Đứng trên đỉnh cao sự nghiệp với những thành công lớn trên con đường ca hát, Mỹ Tâm tích góp được khối tài sản đồ sộ hàng triệu USD khiến nhiều người xuưt xoa, mơ ước. Thế nhưng, nữ ca sĩ không hề phô trương hàng hiệu, không khoe trang sức hay quần áo tiền tỉ. Khán giả càng ngày càng ngưỡng mộ cô không chỉ bởi tài năng ca hát, mà c̣n là tài năng kinh doanh, giỏi kiếm tiền và là ca sĩ hiếm hoi trong làng giải trí nói không với scandal.

vietbf @ sưu tầm

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-28-2016
Reputation: 24240


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,740
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	185.2 KB
ID:	879734  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,693 Times in 3,238 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Old 04-28-2016   #2
canhdieubay
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
canhdieubay's Avatar
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 12,976
Thanks: 989
Thanked 2,165 Times in 1,515 Posts
Mentioned: 31 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1873 Post(s)
Rep Power: 26
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
Default

con diem nay chui vanh cham kiem kien wa nhi
canhdieubay_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:18.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06398 seconds with 12 queries