Cựu siêu mẫu Ngọc Quyên làm nhiều sao Việt ghen đỏ mắt khi chia sẻ t́nh cảm vợ chồng trên mạng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cựu siêu mẫu Ngọc Quyên làm nhiều sao Việt ghen đỏ mắt khi chia sẻ t́nh cảm vợ chồng trên mạng
Xa xứ lấy chồng và sống trong một môi trường hoàng toàn khác. Ngọc Quyên thừa nhận cô được c̣n nhiều hơn là mất. Hăy cùng vietbf khám phá nhé!


– 2015 được xem là một năm nhiều biến cố xảy ra với chị. Nh́n lại thời gian vừa qua, chị có cảm nhận ǵ?
– Đúng là năm qua, cuộc sống của tôi có rất nhiều thay đổi ở nơi xứ người. Nhưng với tôi, những ǵ trải qua ấy không quá lớn lao v́ cuộc sống tôi từ trước đến giờ thật sự có nhiều biến cố c̣n lớn hơn. Những lần đó, tôi vẫn vượt qua được và lần này cũng vậy.

Một người ham công việc như tôi sẽ thấy hơi chán nếu cứ măi thảnh thơi, nhưng bước qua năm 2016 này, tôi sẽ trở nên bận rộn hơn. V́ em bé mới sinh, tôi sắp xếp hết tất cả mọi dự định lại. Giờ đây, tôi tập trung học cho giỏi và chăm sóc con thật tốt. Đến khi nào bé lớn hơn một chút th́ vốn kiến thức ḿnh học được sẽ giúp tôi có một công việc tốt. Tôi tin là như vậy.

– Từ sau khi sinh em bé, cuộc sống của chị thay đổi ra sao?
– Tất nhiên là thay đổi nhiều lắm chứ! Giờ làm ǵ, đi đâu tôi cũng nghỉ về gia đ́nh cả. Vừa ra khỏi nhà, tôi lại lo lắng không em bé có được bà ngoại cho bú sữa đúng giờ không hay ông xă ở nhà có chăm sóc con ổn không, nhà th́ ai dọn dẹp, cơm ai nấu… Cứ nghĩ rằng những điều ấy rất đơn giản nhưng không dễ chút nào. Dù được chồng và mẹ phụ nhưng v́ tính tôi vốn rất khó, cầu toàn nên “tự làm khổ” ḿnh và muốn ôm đồm hết.

Hôn nhân không hề đơn giản. Nó không c̣n là cuộc sống của tôi và chồng nữa mà giờ đây c̣n có con và cả tương lai sau này của một gia đ́nh. Cũng v́ vậy giờ đây, từ khi có con, hai vợ chồng ai cũng cố gắng bớt cái tôi đi để không khí gia đ́nh được êm ấm, đơn giản và b́nh yên hơn.

– Thời gian đầu làm mẹ, chị cảm thấy bỡ ngỡ và khó khăn ǵ?
– Đúng là thời gian đầu trước khi sinh con, tôi lo lắm v́ không biết mọi thứ sẽ như thế nào. Nhưng khi sinh con và làm mẹ, tự dưng bản thân ḿnh bỗng ư thức và làm được tất cả mọi việc. Giờ đây, tôi vừa có thể cho con bú, vừa bơm sữa, vừa dọn nhà, vừa cho con nghe nhạc và đùa vui với bé.

Bé đă cứng cáp hơn nên tôi đă bắt đầu đi học lại. Mẹ sẽ thay tôi chăm bé đến 10 giờ sáng để tôi chuyên tâm vào việc học. Mọi thứ giờ đây cũng đă vào quỹ đạo của nó nên tôi cũng như ông xă không c̣n bất ngờ, mệt mỏi như ngày đầu. Cũng từ đây tôi nhận ra, không có việc ǵ không thể làm được trừ khi bản thân ḿnh biết cách sắp xếp quỹ thời gian và mọi việc sẽ ổn hơn.

– Từ ngày có con trai đầu ḷng, ông xă dành thời gian phụ chị chăm sóc con như thế nào?
– Cũng thương anh ấy lắm v́ anh vừa đi làm ban ngày, về lại thay tôi chăm con đến tối. Đêm nào không làm việc, anh thường chăm con thay tôi qua đêm để tôi nghỉ ngơi. Nhiều khi sợ chồng vất vả ngoài xă hội lại về chăm con sợ kiệt sức, tôi và mẹ lại thay phiên nhau chăm cháu. Nói chung, mọi người cùng nhau chăm sóc con trai th́ mọi thứ dù có mệt đến đâu cũng thấy vui vẻ.

– Giờ đă làm mẹ, chị thấy tính cách bản thân thay đổi như thế nào?
– Tôi thay đổi rất nhiều về tính cách và suy nghĩ. Giờ không c̣n như thời con gái, vô ưu vô lo nữa mà làm ǵ cũng nghĩ đến con trước tiên. Tính tôi trước giờ nhanh lẹ nên đôi khi làm việc hơi gấp gáp, phán đoán sai. Giờ tôi nhận ra ḿnh trầm hơn, suy nghĩ thấu đáo. Trước khi làm ǵ, tôi bắt đầu suy nghĩ thật nhiều có nên làm hay không. Bởi vấn đề là, giờ bất cứ việc ǵ tôi làm sẽ không chỉ ảnh hưởng cuộc sống một ḿnh tôi mà cả gia đ́nh và tương lai của con trai nhỏ.

– Tiết lộ một chút về cậu con trai đầu ḷng kháu khỉnh của chị?
– Bé ngoan và không quấy nhiều. Trộm vía cháu ăn giỏi nhưng lại có sở thích nằm trên ngực mẹ và bố, có lẽ đă quen nằm trong bụng mẹ rồi! Bé cũng thích nghe nhạc lắm nên sáng dậy tôi mở nhạc là bé nằm tự chơi một ḿnh, nhờ vậy tôi mới rảnh tay dọn dẹp nhà cửa. Với con trai khi c̣n rất nhỏ, tôi không muốn bồng bế nhiều v́ muốn bé tự lập và không quấn lấy người lớn.

– Từ bỏ sự nghiệp vững chắc tại Việt Nam, lấy chồng, sinh con và định cư ở Mỹ. Hỏi thật, có bao giờ chị cảm thấy chán, hối hận và muốn quay về Việt Nam. Điều ǵ đă giúp “giữ chân” chị lại?
– Có chứ! Thời gian đầu tôi chán lắm! Lúc đó, tôi bỡ ngỡ và không biết tương lai sẽ ra sao. Nhưng rồi tôi lại nghĩ, ḿnh đă sang đây, đă từ bỏ tất cả, chồng ḿnh cũng lo lắng cho không thiếu thứ ǵ… Nh́n lại hết mọi thứ, mọi vất vả của chồng, tôi lại không muốn quay về. Với tính cách của tôi, khi đă quyết định điều ǵ th́ cứ tiếp tục đi tiếp và không muốn quay đầu lại.

Trong cuộc sống, khởi đầu bất cứ việc ǵ cũng khó khăn và nhiều thử thách. Chuyện t́nh cảm vợ chồng, mái ấm gia đ́nh cũng vậy. Thời gian đầu về chung một nhà, chúng tôi cũng đă có những điều không phù hợp. Thế nhưng, khi sống với nhau 2 năm th́ giờ chúng tôi đă hiểu nhau hơn và biết quư trọng nhau hơn. Điều lớn nhất giữ chân tôi ở lại nơi đất khách chính là ông xă của ḿnh và tương lai của hai đứa. Cũng chính v́ nghĩ xa cho tương lai, dù hai đứa có nhiều biến động nhưng cuối cùng mọi thứ cũng đă qua hết và nhận ra bên nhau mới là quan trọng nhất.

– Năm vừa qua, Ngọc Quyên trải qua không ít sóng gió khi rộ tin ly hôn chồng, có cuộc sống vất vả nơi đất khách… Từ những sóng gió, tai tiếng ấy, vợ chồng chị đă vượt qua như thế nào?
– Thật ra, anh không muốn xuất hiện nhiều trên tin tức, báo chí truyền thông nữa bởi có quá nhiều thị phi khiến cuộc sống, suy nghĩ của anh đảo lộn. Chỉ v́ một câu nói rất b́nh thường nhưng khi người này chuyển sang người kia mọi thứ đă thay đổi. Chuyện hôn nhân được đưa ra mổ xẻ đă khiến tôi cùng chồng mệt mỏi và khó xử. Tôi sống trong showbiz, những tai tiếng, thị phi là chuyện b́nh thường. Thế c̣n anh, anh khá mệt mỏi khi bị đưa ra bàn tán, bị hạ thấp danh dự… Dù anh không nói nhưng tôi thấy không công bằng cho anh và không muốn anh gặp nhiều điều tiếng như vậy.

Những việc xảy ra với tôi trong suốt một năm nay, sướng khổ là do tôi quyết định. Tôi đi buôn bán, kinh doanh v́ tôi muốn lao động, không muốn lệ thuộc vào chồng. Rồi việc đó lại khiến anh chịu tin đồn là nghèo, không phải là bác sĩ và nhiều lời ra tiếng vào không hay ho khác. Ai khi gặp những tin đồn không hay đều sẽ thấy không thoải mái, nhưng có lẽ anh yêu tôi nhiều nên đă mặc kệ, không quan tâm. Có lẽ, người khác sẽ không có sự kiên tŕ, chịu đựng như anh.

Về chuyện ly hôn cũng vậy, mọi người nó tôi v́ tiền, v́ thẻ xanh nên mới cưới anh và sang Mỹ. Anh không v́ những lời đó mà đề pḥng vợ ḿnh mà c̣n thương và dành t́nh cảm cho tôi nhiều hơn. Một người biết hy sinh cho ḿnh nhiều như vậy th́ việc ǵ ḿnh phải đi t́m một điều ǵ khác.

Sau bao sóng gió, anh có một yêu cầu đó là anh không muốn xuất hiện trên truyền thông, báo chí nữa bởi anh cần một không gian riêng b́nh yên cho ḿnh. Tôi tôn trọng ư kiến của anh và cũng muốn anh có một không gian riêng.

– Năm thứ 3 lại đón Tết xa quê, chị đă chuẩn bị Tết như thế nào?
– Năm nay có cháu nên tôi khá bận rộn và hầu như ít dành thời gian cho ḿnh. Những ngày Tết, dù không khí đón Tết ở Mỹ không náo nhiệt như ở Việt Nam nhưng tôi và mẹ cũng dọn dẹp nhà, cúng ông Táo và cùng mẹ đi chùa.

– Valentine này anh chị sẽ dành thời gian cho nhau như thế nào?
– Chắc chỉ ở nhà thôi! V́ không có ǵ vui, hạnh phúc hơn khi cả hai vợ chồng cùng dành thời gian bên con trai.

– Năm 2016, Ngọc Quyên có những kế hoạch như thế nào cho công việc, cuộc sống?
– Tôi vẫn sẽ tập trung cho việc đi học, chăm sóc con cũng như chuẩn bị cuộc sống, bao nhiêu đó tôi cũng đă đủ bù đầu rồi!

vbf @ sưu tầm

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 02-12-2016
Reputation: 24240


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,740
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.2.jpg
Views:	0
Size:	242.7 KB
ID:	856334  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,693 Times in 3,238 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Old 02-13-2016   #2
Tia_qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Tia_qthinh's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Location: Địt cụ ! hồ chó đẻ
Posts: 9,364
Thanks: 274
Thanked 1,047 Times in 831 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 241 Post(s)
Rep Power: 21
Tia_qthinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Who gives a f..k ????
Tia_qthinh_is_offline   Reply With Quote
Old 02-15-2016   #3
tam69
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Dec 2012
Posts: 1,314
Thanks: 2
Thanked 44 Times in 41 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 6 Post(s)
Rep Power: 13
tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4
Default

Ghen đỏ mắt hay khóc đỏ mắt : nàng nầy đă gặp anh BS VK nầy cao tay hơn Ngọc Quyên, nếu nàng thôi chồng về nước sống th́ mắc cở với các sư mẩu trong nước. Nên nàng đành chấp nhận hoàn cảnh sống hiện nay . . Khuyên NQ nên bớt khoe th́ tốt hơn , v́ quá khứ của em cũng lem nhem lắm .
tam69_is_offline   Reply With Quote
Reply

Tags
cựu siêu mẫu ngọc quyên, gia đ́nh ngọc quyên, Ngọc Quyên, ngọc quyên ở nước ngoài, ngọc quyên chia sẻ chuyện t́nh cảm

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:42.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09722 seconds with 12 queries