Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 02-06-2016   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,565
Thanks: 6
Thanked 7,500 Times in 6,653 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Elly Trần bất chấp dư luận vì 2 thiên thần bé nhỏ

Trên facebook của mình, bà mẹ 2 con Elly Trần đã chia sẻ về việc cô không thể "chịu nổi" khi hình ảnh Cadie và Alfie bị đem ra so sánh với các em bé nhà sao khác! Cô qua đó cũng đồng thời khẳng định bản thân không mang con ra để PR tên tuổi!

Kể từ khi lộ diện, 2 đứa trẻ của Elly Trần - bé Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch đã luôn thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng vì những hình ảnh vô cùng đáng yêu, 2 bé sở hữu cho mình một fanpage riêng và có rất nhiều người hâm mộ. Tuy nhiên, sự nổi tiếng luôn đi liền với những dòm ngó, quan tâm, để ý quá mức từ phía dư luận, các bé nhà Elly Trần cũng không phải là ngoại lệ.


"Mình thực sự cũng ko biết việc những đứa trẻ bị đem ra so sánh với nhau kiểu "đọ style của con gái nhà X và Cadie" hoặc "so sánh vẻ thiên thần của con trai A và Cadie" ... là do các anh chị báo chí tự đăng bài hay do nhà các bé tự chạy PR. Nhưng mình vô cùng dị ứng với kiểu bài như vậy. Để làm gì? Để xây dựng hay nung nấu trong lòng trẻ thơ sự đố kị hơn thua sao? Làm ơn đừng lấy sự hiếu thắng, ganh đua của người lớn áp đặt lên hồn nhiên con trẻ. Cả con của anh chị và con tôi chúng đều ngây ngô và trắng tinh cả mà.

Bản thân mình từ ngày đầu sinh Cadie đến nay đã được 1 năm rưỡi, nhưng chưa một lần mình chủ động hay đặt nặng việc chạy PR về bé. Mình chỉ thích up Facebook về hoạt động của gia đình mình, vậy thôi. Và khi sự vui tính, lạc quan của bé được mọi người yêu thích rồi share mạnh mẽ, các anh chị báo chí cũng ưu ái đăng lại hình bé từ Facebook của mình. Mình quá hạnh phúc và rất cảm kích, rất rất cảm kích. Nhưng chưa bao giờ và sẽ không bao giờ mình lôi con trẻ vào trò hơn thua của người lớn. Cụ thể là những cuộc thi bé xinh, bé đẹp, bé của năm mình cũng không cho bé tham gia..."



Trước khi hạ sinh Cadie, Elly Trần vốn được biết đến với hình tượng sexy, nóng bỏng, thậm chí đôi khi cách ăn mặc hở hang, táo bạo, biểu cảm quá lố của cô nàng còn vượt quá mức gợi cảm dẫn đến phản cảm. Nổi tiếng với biệt danh "Hotgirl ngực khủng", Elly Trần từng bị số đông công chúng lên án, chỉ trích vì chỉ biết khoe thân chứ không có tài năng nào quá nổi trội, thậm chí khuôn mặt xinh đẹp hiện tại của cô nàng cũng bị cho là một sản phẩm của phẫu thuật thẩm mỹ. Đối diện với những búa rìu đến từ phía dư luận, Elly Trần vẫn trung thành gắn liền với hình ảnh này. Cô thường lựa chọn cách im lặng trước mọi gạch đá và để tự scandal dần dần lắng xuống.

Tuy nhiên, có thể thấy sau khi trở thành bà mẹ 1 con, rồi 2 con, Elly Trần ngày một khác. Vẫn giữ cho mình phong cách sexy quen thuộc, nhưng giờ đây, cô nàng đã có phần chừng mực hơn, thậm chí ngược lại còn thu hút bởi thần thái mặn mà, đằm thắm của một người phụ nữ đã trưởng thành.

Các shoot hình nóng bỏng cùng biệt danh chẳng mấy hay ho kia dần lùi vào quá khứ, người ta dần quên đi chuyện đã từng có một Elly Trần bốc lửa như thế, thay vào đó lúc này họ nhớ đến cô nhiều hơn với cương vị một người mẹ đảm đang, hết lòng vì con cái. Nhìn vào cái cách người đẹp cẩn thận từng chút một khi chăm sóc, bảo vệ bé Cadie và Alfie trước dư luận là đủ hiểu, Elly Trần không hề giống như nhiều người vẫn tưởng trước đó.


Cadie và Alfie.
Nếu như trước đây, vì biết bản thân là người của công chúng mà Elly Trần có thể dửng dưng kệ người ta nói những lời đụng chạm đến cô, thì lúc này, khi coi con cái là tất cả tài sản, kho báu của mình, Elly Trần sẵn sàng xù lông nhím, đáp trả bất cứ ai làm tổn thương hay gây ảnh hưởng không tốt đến Cadie hay Alfie.

Elly Trần tâm sự: "Nhà ai chạy PR xin tha cho Cadie khờ dại nhà em. Có xinh xắn nhất trái đất hay xấu xí nhất vũ trụ thì em cũng yêu thương và bảo vệ nó như nhau thôi. Cadie không định làm showbiz, và mẹ nó cũng ù lì sống chứ ko có máu hơn thua, xin đừng dùng nó làm đòn bẩy nữa, khổ lắm."

Để bảo vệ các con khỏi những ồn ào của dư luận, mọi thông tin hay hình ảnh của Cadie và Alfie cũng rất hiếm khi được Elly chia sẻ, cô hạn chế để con tiếp xúc với thế giới showbiz. Sống lâu trong làng giải trí đủ để bà mẹ 2 con hiểu, điều tốt nhất cho con chính là để chúng tự nhiên mà lớn lên, cô chọn cách kín tiếng khi được nhắc về cuộc sống riêng tư.

Hơn tất thảy, Elly Trần là mẹ và cũng như bao bà mẹ khác trên đời, cô luôn muốn bảo vệ và dành những điều tốt nhất cho con mình.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	title_51125524.jpg
Views:	0
Size:	19.1 KB
ID:	855075   Click image for larger version

Name:	title_5112444.jpg
Views:	0
Size:	71.9 KB
ID:	855076  
pizza_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.