Thương trẻ cơ nhỡ mời vào khách sạn ăn và cái kết bất ngờ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thương trẻ cơ nhỡ mời vào khách sạn ăn và cái kết bất ngờ
Trên thế gian này c̣n bao nhiêu tấm ḷng tốt mà chúng ta không ngờ tới được. Nhiều người tự hỏi tại sao lại có những người nhẫn tâm, nhưng ngược lại lại có rất nhiều người hảo tâm hơn cả chúng ta. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Câu chuyện dưới đây được một người kỹ sư Ấn Độ chứng kiến trong chuyến đi của ḿnh và kể lại trên mạng xă hội. Đó là vào một buổi tối tại khách sạn Sabrina, thành phố Malappuram, bang Kerala, Ấn Độ…



(Ảnh: Akhilesh Kumar, Theo India Today)

Hôm ấy, sau cả một ngày dài dự buổi họp, anh Kumar bước vào khách sạn Sabrina để ăn tối. Ngay khi phần ăn của anh được đưa tới, anh cảm nhận được hai đứa trẻ “đói ăn” ở bên ngoài cửa đang đưa những ánh mắt “thèm khát” nh́n về phía ḿnh. Đó là hai đứa trẻ suy dinh dưỡng đi lang thang nhặt rác để kiếm sống. Chúng nh́n thấy những món ăn trên bàn mà “thèm đến chảy nước miếng”…



(Ảnh minh họa: Gokunming.com)

Kumar quay về phía hai đứa trẻ rồi đưa tay vẫy vẫy để chúng lại gần ḿnh. Nh́n thấy vậy, cậu bé liền nắm tay em gái ḿnh đi tới. Kumar hỏi hai anh em: “Các cháu muốn ăn ǵ nào?”

Hai đứa trẻ không nói ǵ, cậu bé chỉ vào đồ ăn của Kumar đang để trên bàn ăn c̣n cô bé th́ chỉ mở to đôi mắt nh́n anh như thể không tin vào tai ḿnh. Kumar chọn cho hai anh em cậu bé hai phần cơm giống như của ḿnh.

Ngay khi thức ăn vừa được đặt trước mặt hai đứa trẻ, cậu bé dường như không thể chịu đựng thêm được sự đói khát mà lập tức ăn ngay. Nhưng cô em gái th́ ngược lại, cô bé nắm lấy tay anh trai ḿnh và nói rằng chúng cần phải đi rửa tay trước.

Sau khi rửa tay xong, hai anh em cậu bé nhanh chóng ăn hết phần thức ăn của ḿnh. Kumar ngồi nh́n hai đứa trẻ ăn mà không động đũa nhưng trong ḷng cảm thấy rất ấm áp. Đợi cho hai anh em cậu bé ăn xong, cúi chào bước đi rồi Kumar mới bắt đầu ăn phần cơm của ḿnh.

Sau khi ăn xong, Kumar yêu cầu được tính và thanh toán tiền. Sau đó anh đi rửa tay và quay lại bàn của ḿnh để nhận hóa đơn. Nhưng ngay khi anh nh́n vào tờ hóa đơn, anh đă cảm thấy ngạc nhiên bởi trên đó không có bất kỳ số tiền nào mà chỉ là một ḍng chữ khiến anh rất cảm động! Anh Kumar cũng đă hỏi về nhân viên tính tiền này nhưng không nhận được thông tin ǵ.


(Ảnh: Akhilesh Kumar, Theo India Today)

“Chúng tôi không có máy để tính toán được giá trị của con người. Mong mọi chuyện tốt đẹp sẽ đến với anh!”



Akhilesh Kumar (Ảnh: Facebook

Anh Kumar không quen biết ai ở khách sạn, cũng không biết nhân viên tính tiền nào đă thực hiện nghĩa cử đẹp đó, nhưng anh biết rằng cuộc sống sẽ không thể thiếu được những câu chuyện đậm t́nh người như vậy.

Việc làm của anh Kumar đă chứng minh rằng thế giới này của chúng ta cần nhiều hơn nữa t́nh yêu thương con người. Hơn nữa, sau khi bạn làm việc thiện, việc tốt, bạn cũng sẽ vô t́nh hướng người khác đến với việc hành thiện!

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 01-28-2016
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	53.jpg
Views:	0
Size:	110.1 KB
ID:	852996  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:31.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06609 seconds with 12 queries