Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 01-27-2016   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 89,597
Thanks: 6
Thanked 7,533 Times in 6,685 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 100
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Đương kim HHTG khiến người hâm mộ "choáng váng" với tuyên bố không ngờ

Nếu ai quan tâm đến 2 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới vừa diễn ra th́ thấy cuộc thi có vẻ tầm cỡ hơn là HHTG đă bị lu mờ hoàn toàn trước các scandal của HHHV. Lu mờ đến nỗi đương kim HHTG về nước mà chẳng có người hâm mộ nào thèm ra đón!

Mireia Lalaguna - người đẹp Tây Ban Nha vượt qua 113 đối thủ đến từ khắp mọi nơi trên thế giới đă giành được vương miện Hoa hậu thế giới 2015 trong đêm chung kết diễn ra tại Tam Á, Hải Nam, Trung Quốc vào tháng 12 vừa qua. Mireia Lalaguna là đại diện đầu tiên của Tây Ban Nha đăng quang tại cuộc thi Miss World.

Khi tham gia cuộc thi Mireia Lalaguna được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá rất cao. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp nổi bật mà người đẹp 23 tuổi c̣n rất thông minh và hoạt ngôn. Trong đêm thi chung kết, Mireia Lalaguna đă biết tận dụng hết lợi thế để tỏa sáng trên sân khấu. Tuy nhiên trong một bài phỏng vấn mới đây, đương kim Hoa hậu thế giới khiến người hâm mộ "sốc" khi bất ngờ thừa nhận, cô đă gian dối một chút trong cuộc thi hồi tháng 12 vừa rồi.


Tân Hoa hậu Thế giới thừa nhận gian lận khiến fan sửng sốt

Mireia Lalaguna giành chiến thắng trong đêm chung kết. Người đẹp 23 tuổi gây sốc khi thú nhận: “Tôi đă gian lận chút xíu nhưng dù sao tôi cũng giành được vương miện”.

Được biết, khi giới thiệu về bản thân với ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới, người đẹp thổ lộ rằng, cô là một người yêu âm nhạc, thích và biết sử dụng đàn piano. Trong đoạn video c̣n có h́nh ảnh cô ngồi bên piano và biểu diễn. Mireia Lalaguna c̣n khoe rằng, cô thích và biết chơi piano từ khi c̣n nhỏ xíu.

Tuy nhiên, Mireia Lalaguna đă thú nhận cô không phải là người chơi đoạn nhạc sử dụng trong clip giới thiệu về bản thân. Thậm chí, người đẹp c̣n không biết đánh đàn piano. Trước thú nhận "gian lận" của Mireia Lalaguna nhiều người cho rằng cô không xứng đáng được nhận vương miện. Danh hiệu Hoa hậu Thế giới 2015 nên dành cho Á hậu 2 của cuộc thi - người đẹp Indonesia v́ cô biết ca hát, chơi đàn và rất ḥa đồng với mọi người.


Vẻ quyến rũ của Tân Hoa hậu Thế giới 2015.

Trả lời phỏng vấn, đương kim Hoa hậu Thế giới, Mireia Lalaguna cũng khẳng định rằng, thành công của cô xuất phát từ sự bền bỉ, kiên tŕ, chuẩn bị tốt và nỗ lực không ngừng của bản thân. Mireia sẽ cố gắng làm tốt vai tṛ của một Hoa hậu Thế giới và truyền cảm hứng cho những người trẻ đối với các hoạt động xă hội, từ thiện ư nghĩa trên khắp thế giới.

Trước đó, khi trở về quê nhà, khác với nhiều Hoa hậu Thế giới tiền nhiệm khác, Mireia Lalaguna lại không được người dân Tây Ban Nha chào đón. Cô ăn mặc giản dị, không đội vương miện, không có dải băng Hoa hậu Thế giới và cũng không được tặng hoa hay được giới truyền thông đưa tin. Chỉ có người thân trong gia đ́nh cô ra đón trong khí "lặng lẽ".


Mireia Lalaguna không được chào đón khi trở về quê nhà.

Một số người cho rằng, người dân Tây Ban Nha giờ không c̣n quan tâm tới những cuộc thi nhan sắc, đặc biệt là Hoa hậu Thế giới. Bởi theo ư kiến của phần lớn người dân tại quốc gia châu Âu này, các cuộc thi nhan sắc như Hoa hậu Thế giới chỉ làm giảm giá trị của người phụ nữ.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	hoa-hau-the-gioi-thua-nhan-gian-lan-3-phunutoday_vn.jpg
Views:	0
Size:	78.5 KB
ID:	852769   Click image for larger version

Name:	hoa-hau-the-gioi-thua-nhan-gian-lan-2-phunutoday_vn.jpg
Views:	0
Size:	62.1 KB
ID:	852770   Click image for larger version

Name:	hoa-hau-the-gioi-thua-nhan-gian-lan-1d-phunutoday_vn.jpg
Views:	0
Size:	85.6 KB
ID:	852771  
pizza_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.