Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 11-29-2015   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,565
Thanks: 6
Thanked 7,500 Times in 6,653 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Mỹ nhân Hollywood tự biến ḿnh thành “quái vật” trông phát khiếp bởi lạm dụng dao kéo

Dù sở hữu vẻ đẹp tự nhiên cũng vào dạng hiếm có, những những mỹ nhân, nam nhân dưới dây chẳng bao giờ thấy thế là đủ! Họ tiếp tục công cuộc cải tạo nhan sắc bằng PTTM. Và hậu quả thật đáng sợ! Bạn có thể dễ dàng thấy qua những bức h́nh dưới đây:


Nữ diễn viên Rose McGowan đă biến ḿnh từ đẹp thành xấu sau khi phẫu thuật thẩm mỹ vào năm 2017. Nhiều người c̣n châm chọc cô giống như Michael Jackson.


Xuất hiện trong bộ phim Transformers 2007, Megan Fox đă làm khán giả mê hoặc trước vẻ ngoài xinh đẹp. Đôi mắt xanh tuyệt đẹp và mái tóc nâu sáng bóng là đặc điểm nổi bật nhất của Megan Fox. Sau này, Megan Fox đă phẫu thuật thẩm mỹ để có được chiếc mũi thanh tú hơn, một bờ môi dày hơn. Dù Megan Fox hài ḷng với vẻ ngoài hiện tại của ḿnh nhưng các fan hâm mộ vẫn ủng hộ vẻ đẹp trời phú của cô hơn là khi đă qua "dao kéo".


Nữ rapper nổi tiếng từ những năm 1990, Lil Kim đă nhờ đến công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ để nâng mũi, nâng má. Đáng buồn thay sau phẫu thuật, gương mặt cô bị sưng phù, không c̣n là nữ ca sĩ gợi cảm ngày nào nữa.


Lo lắng bị già đi và mất vị thế trong làng điện ảnh, nữ diễn viên Lara Flynn Boyle đă t́m đến phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, phẫu thuật không đem đến cho cô một h́nh ảnh xinh đẹp, trẻ trung hơn mà nó khiến gương mặt cô trở nên méo mó, phù nề.


Nữ ca sĩ nổi tiếng của làng giải trí Mỹ, Aubrey O’Day c̣n được biết đến là nữ thần gợi cảm trên tạp chí Playboy. Sở hữu vẻ đẹp trời cho nhưng Aubrey O’Day vẫn chưa hài ḷng. Cô đă bơm botox quá nhiều khiến gương mặt trở nên “phẳng ĺ” như tượng.


Nam diễn viên Sylvester Stallone đă từng nhờ đến công nghệ để chỉnh lại khuôn mặt của ḿnh. Việc phẫu thuật ấy không đem lại cho ông gương mặt điển trai hơn, trái lại là khuôn mặt méo méo, phù nề.


Được coi là nữ diễn viên xinh đẹp, nhưng Lindsay Lohan vẫn muốn thay đổi ngoại h́nh nhờ vào phẫu thuật thẩm mỹ. Lạm dụng botox, sửa mũi, bơm môi, nâng ngực... là những thủ thuật khiến cô nàng xuống sắc nhiều hơn.


Nữ ca sĩ nhạc đồng quê người Mỹ Dolly Parton vốn có khuôn mặt rất xinh đẹp. Chỉ v́ muốn níu giữ tuổi thanh xuân mà bà đă nhờ đến "dao kéo". Hậu quả là khuôn mặt bà bị biến dạng nghiêm trọng.


Trước đây Clay Aiken nổi tiếng với vẻ ngoài bảnh trai. C̣n giờ đây sau phẫu thuật thẩm mỹ, khán giả biết đến anh với đôi mắt "gián nhấm" lem nhem.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	11.jpg
Views:	0
Size:	39.0 KB
ID:	833621  
pizza_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.