Choáng khi chồng sắp cưới xin… vài tí!!! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Choáng khi chồng sắp cưới xin… vài tí!!!
Lời đề nghị của người chồng sắp cưới trong câu chuyện này đang khiến cả cộng đồng mạng chao đảo!
Thật không thể khiếm nhă hơn nữa!
Có bao giờ chồng lại để nghị vợ làm thế này không???
Cô và chồng sắp cưới đă có 3 năm t́m hiểu nhau kĩ càng trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Anh là nhân viên văn pḥng với mức thu nhập không quá cao nhưng cũng đủ để trang trải cuộc sống. C̣n cô may mắn hơn khi ổn định với công việc trong một văn pḥng nước ngoài nên thu nhập cao hơn anh.*



Xét về điều kiện gia đ́nh, nhà cô cũng khá giả hơn nhà anh. Ai cũng thắc mắc không hiểu cô thích anh ở điểm ǵ v́ người như cô có thể t́m được một người khác có điều kiện tốt hơn anh. Nhưng cô không quan tâm đến vật chất, bởi cô hiểu một người đàn ông như anh rất đáng để cô dựa vào. Anh chung thủy, tính t́nh hiền lành, thật thà và đặc biệt là vô cùng yêu thương, quan tâm cô. Với cô, bấy nhiêu thôi cũng đă quá đủ rồi.
Rồi cô cũng về ra mắt nhà anh. Bố mẹ anh ưng ḷng cô lắm. Hối hả giục chuyện cưới xin. Do cả hai đều làm trên Hà Nội nên gia đ́nh hai bên đều nhất trí sẽ cùng nhau đóng góp để mua cho hai đứa một căn nhà nhỏ để cuộc sống thuận tiện hơn. Ngày ăn hỏi và ngày cử hành hôn lễ đă định. Công việc của cô và anh lúc này chỉ c̣n là lo chuẩn bị đồ đạc cho cuộc sống vợ chồng sau này. Cả cô và anh đều thống nhất sẽ cùng nhau bỏ tiền ra để lo phần ảnh cưới và đồ đạc trong nhà.
Mọi việc sẽ diễn ra vô cùng suôn sẻ như dự tính của cô nếu như không có cuộc điện thoại hẹn gặp nói chuyện của anh.
Tới chỗ hẹn, cô đă thấy anh ngồi đợi sẵn ở đó. Trông anh có vẻ khá mệt mỏi nên cô chợt thấy lo lắng, không hiểu có chuyện ǵ xảy ra với anh. Vừa thấy cô, anh đă trút bầu tâm sự ngay lập tức: "Em cũng biết đấy, hoàn cảnh gia đ́nh anh không được như gia đ́nh em. Bố mẹ anh đă phải rất vất vả mới có thể lo lắng được cho anh như ngày hôm nay. Anh không muốn phiền thêm bố mẹ chuyện cưới xin nữa nên em có thể bỏ tiền ra lo cả việc cho nhà anh nữa*".*Khỏi phải nói, khi nghe lời đề nghị ấy của*chồng sắp cưới*mà cô sốc và ngạc nhiên như thế nào.
Nhưng không để mất b́nh tĩnh, cô vẫn nhẹ nhàng hỏi anh rằng anh cần cô đỡ đần hộ bao nhiêu. Được lời như cởi tấm ḷng, anh đưa luôn cho cô một bản danh sách kê khai những đồ vật cần thiết trong lễ ăn hỏi và lễ cưới cho cô xem. Cô không khỏi choáng váng khi đọc tên từng thứ trong bản danh sách đó.*Thái độ vui mừng hơn hở của anh bây giờ khác hẳn với lúc đầu cô mới đến khiến cô bỗng có những ư nghĩ xấu về người chồng tương lai của ḿnh.
Đúng như lời anh nói, bản danh sách những thứ cần chi tiền ấy chi tiết tới mức cô suưt đánh rơi ly nước trên tay. Nào là tiền tráp ăn hỏi, tiền rạp cưới, tiền quà biếu lại mặt, tiền phong bao ĺ x́, tiền xe cộ đi lại, thậm chí là cả tiền hoa tươi trang trí cho nhà anh cũng được anh ghi vào đầy đủ. Nh́n cô sửng sốt, anh liền "an ủi" cô rằng cô không phải quá lo lắng v́ anh chỉ cần cô giúp anh những khoản nhỏ nhặt thôi, c̣n cỗ bàn nhà anh tự lo được hết.
Khi cô nói cô không có khả năng giúp được anh nhiều thế này th́ anh liền thay đổi thái độ nhanh như trở bàn tay, anh cáu gắt nói rằng cô không thương bố mẹ anh, không lo lắng cho anh, rằng cô ki bo, bủn xỉn, nhà cô giàu thế mà nhờ có tí việc cũng không làm được.*
Cô chết sững trước những ǵ*chồng sắp cưới*nói. Tại sao anh có thể trơ trẽn qua mức như vậy. Cô*bảo anh biết lo cho bố mẹ là tốt, thương bố mẹ là tốt, thế c̣n bố mẹ cô, không lẽ cô không thương họ chắc. Bố mẹ cô cũng vất vả cả đời để nuôi nấng cô, gia đ́nh cô cũng chỉ khá hơn gia đ́nh anh một chút chứ chưa thuộc hàng giàu có tới mức có thể bỏ ra gần cả 50 triệu để lo đám cưới cho nhà anh. Cô nói thêm nếu nhà anh chưa đủ điều kiện tổ chức sao c̣n giục cưới. Vừa dứt lời, anh đă thẳng tay cho cô một cái bạt tai đau điếng trước mặt bao nhiêu người.
Xấu hổ, thất vọng, cô lao nhanh ra khỏi quán mà nước mắt lăn dài trên g̣ má. Những ngày sau đó, cô chỉ trốn trong pḥng để suy nghĩ về lời đề nghị của anh và quyết định kết hôn của cô. Thật sự lời đề nghị của*chồng sắp cưới khiến cô nghe mà không thể thông cảm nổi.*
Thật nực cười khi chồng chưa cưới đề nghị cô phải lo mua tráp, thuê phông bạt, bàn ghế,*xe cộ và thậm chí là cả hoa tươi cho nhà anh.*Chắc chẳng có cô dâu nào lâm vào t́nh huống bi hài như cô đâu?*
Chỉ c̣n 1 tuần nữa là lễ ăn hỏi sẽ diễn ra. Cô không biết ḿnh có nên bỏ tiền ra để đám cưới được trọn vẹn hay hủy hôn v́ lời đề nghị trơ trẽn của chồng sắp cưới đây?

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-28-2015
Reputation: 35707


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,549
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1448594434-chongsapcuoi-tam-eva.jpg
Views:	0
Size:	85.2 KB
ID:	833419  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,500 Times in 6,653 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:22.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05326 seconds with 12 queries