Bó tay người đàn bà Việt đốt chết chồng chỉ v́… nhầm!!! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bó tay người đàn bà Việt đốt chết chồng chỉ v́… nhầm!!!
Người phụ nữ phải ra đứng trước vành móng ngựa v́ tội giết người chỉ v́ một giây phút mù quáng…
V́ mâu thuẫn, cho rằng chồng có người phụ nữ khác, Phượng đă dùng xăng đổ thẳng lên người nạn nhân và châm lửa.
Thật là một hành động vô nhân tính!
Trả giá v́ cuồng ghen
Ngày 23/11,*Nguyễn Thị Phượng*(SN 1977, tỉnh Tây Ninh) được viện dẫn đến TAND Cấp cao tại TP HCM để tham dự phiên ṭa phúc thẩm xét xử về tội*giết người. Đứng trước vành móng ngựa, cô khá b́nh tĩnh tŕnh bày*tội trạng*của ḿnh.
Phượng và anh Trần Văn Tiếp chung sống với nhau nhưng không đăng kư kết hôn. Cả hai có chung một đứa con. Trong quá tŕnh chung sống, giữa hai người thường xảy ra mâu thuẫn. Cô cho rằng vợ tư t́nh với người đàn ông khác.


Phượng trong phiên ṭa phúc thẩm


Ngày 26/12/2014, anh Tiếp bỏ về gần nhà cha mẹ ruột sinh sống. Bốn hôm sau, cô mua 20.000 đồng xăng rồi mang đến t́m anh Tiếp. Lúc này, anh đang nằm trên giường. Cô lao đến, đổ xăng lên người chồng. Trong khi chồng đang bị cháy th́ cô bỏ đi như không có chuyện ǵ xảy ra. Do trên tay bị lửa đốt cháy nên cô đến trạm xá chữa trị.
Anh Tiếp bị đốt nên kêu cứu. Lúc này, mẹ của anh nghe thấy vội chạy đến dập lửa. Ngọn lửa được dập tắt nhưng thân thể của anh bị thương tích nặng. Người mẹ nhờ hàng xóm đưa con trai đến bệnh viện tỉnh cấp cứu. Sau đó, anh được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy điều trị. Theo giám định pháp y, nạn nhân bị thương tích 64%.
Trước đây, TAND tỉnh Tây Ninh mở phiên ṭa sơ thẩm xét xử và tuyên phạt Phượng mức án 7 năm tù giam. Trong thời gian quy định, cô viết đơn kháng cáo xin giảm án.
Tại phiên ṭa phúc thẩm, Phượng khẩn thiết: “Tôi biết ḿnh đă sai. Tôi hy vọng nhận được sự khoan hồng của pháp luật. Trong quá tŕnh điều tra, tôi thành khẩn khai báo. Tôi cũng đang nuôi con nhỏ, gia đ́nh hoàn cảnh khó khăn… Mong HĐXX xem xét cho tôi được giảm án để sớm trở về làm lại cuộc đời”.
Vị chủ tọa cho rằng, hành vi của Phượng là đặc biệt nguy hiểm. Chỉ v́ ghen tuông, bị cáo đă dùng xăng đốt chồng. Việc anh Tiếp c̣n sống là nằm ngoài ư chí chủ quan của bị cáo. Trong phiên ṭa sơ thẩm, bị cáo đă nhận được rất nhiều t́nh tiết giảm án. Nhận thấy, mức án 7 năm tù giam là tương xứng với h́nh phạt nên cấp phúc thẩm quyết định bác đơn kháng cáo, tuyên y án sơ thẩm.
Phiên ṭa kết thúc, Phượng buồn bă bước chân theo công an ra xe bít bùng về trại tạm giam chờ ngày thi hành án. Bóng chiếc xe khuất dần trong đám đông.
Tấm ḷng của người chồng
Sau phiên ṭa, chúng tôi trở về Tây Ninh để gặp gỡ anh Tiếp. Thân h́nh anh vẫn giăng đầy vết sẹo trên người do vụ “hỏa thiêu” gây ra. Anh cho biết, sau vụ án, phải điều trị tại bệnh viện hai tháng mới được xuất viện. Mặc dù mạng sống được cứu nhưng sức khỏe quá yếu nên anh không thể làm việc mưu sinh như trước.
Anh kể, trước đây từng có một đời vợ. Tuy nhiên, do cuộc sống nghèo khó, không muốn vợ phải khổ nên anh quyết định ly hôn. Sau khi cuộc hôn nhân kết thúc, anh buồn bă lao vào công việc làm thuê.
Trong khoảng thời gian này, anh gặp gỡ Phượng. Qua tṛ chuyện, anh được biết, cô cũng từng có một đời chồng và đang nuôi đứa trai. Đặc biệt, cả hai sống gần nhau nhưng từ trước đến nay chưa bao giờ tṛ chuyện. Những cuộc chuyện tṛ ngắn ngủi cũng khiến t́nh cảm họ gắn kết với nhau.
Thương cảnh Phượng một ḿnh nuôi con, anh ngỏ ư muốn rước về nhà sống. Sau khoảng thời gian ngắn nghĩ suy, cô đồng ư. Dù không có tiệc cưới, không hôn thú nhưng gia đ́nh anh vun đắp cho cuộc hôn nhân này. Riêng anh xem con riêng của vợ như chính con ruột của ḿnh.
Anh mừng rỡ khi Phượng thông báo đang mang thai. Rồi, cô sinh hạ một đứa con kháu khỉnh. Cơm áo gạo tiền đổ dồn lên đôi vai của anh. Để có tiền nuôi sống bốn người, anh phải quần quật làm thuê suốt ngày đêm.
Cũng trong khoảng thời gian này, Phượng nghi ngờ anh ngoại t́nh. Rất nhiều lần, anh giải bày, khuyên nhủ và khẳng định không có chuyện tư t́nh với bất ḱ người*phụ nữ*nào khác. Thế nhưng, người mẹ mới sinh vẫn không tin. Thậm chí, cô c̣n dắt díu hai đứa con về nhà mẹ ruột sống.
Nhiều lần, anh đến khuyên Phượng trở về nhà nhưng không được. V́ ḍng xoáy công việc, về sau, anh ít đến thăm vợ con hơn. Cũng v́ lư do này, cơn ghen của Phượng tăng lên bội phần và gây ra chuyện đau ḷng.
Anh Tiếp cho biết, thời gian qua đă suy nghĩ rất nhiều về mọi chuyện. Dù giận Phượng nhưng anh không hề muốn vợ phải ngồi tù nên đă làm đơn băi nại. Ngoài ra, anh cũng hy vọng, khi ḥa nhập cộng đồng, Phượng sẽ nhận ra lỗi lầm và cả hai lại tiếp tục xây dựng hạnh phúc.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-24-2015
Reputation: 35707


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,565
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1448282494-chong3.jpg
Views:	0
Size:	58.2 KB
ID:	832231  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,500 Times in 6,653 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Old 11-24-2015   #2
miyakochung
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 799
Thanks: 257
Thanked 77 Times in 55 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 17
miyakochung Reputation Uy Tín Level 1miyakochung Reputation Uy Tín Level 1miyakochung Reputation Uy Tín Level 1
Default

...Cuộc đời bạn sẽ khốn khổ và thê lương nếu chẳng mấy bạn có Vợ hay Chồng là một con người ghen..v́ những người ghen là thành phần ích kỷ với ngu muội ...Ồ là lạ
miyakochung_is_offline   Reply With Quote
Old 11-25-2015   #3
hungnam
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 3,878
Thanks: 1,121
Thanked 3,490 Times in 1,879 Posts
Mentioned: 15 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 756 Post(s)
Rep Power: 15
hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5
Default

Quote:
Originally Posted by miyakochung View Post
...Cuộc đời bạn sẽ khốn khổ và thê lương nếu chẳng mấy bạn có Vợ hay Chồng là một con người ghen..v́ những người ghen là thành phần ích kỷ với ngu muội ...Ồ là lạ
Ghen là bản chất b́nh thường của con người .Là con người ai cũng ghen .Yêu thương sinh ra ghen ,thù hận cũng sinh ra ghen .
Ai cũng có máu ghen ,chỉ có điều nó chưa sôi lên ,v́ chưa có ǵ tác động đến nó .Cho nên ai nói ḿnh không biết ghen ,hay không ghen chỉ là nói phét hay may mắn chưa gặp phải những chuyện khiến ḿnh nổi ghen .Cũng như những người nói tôi không ghét ai ,không thù hận ai .Có thể họ là những người may mắn v́ không bị ai làm những điều nguy hại ,hay đem phiền phức đến cho họ .
Tuy nhiên bất cứ cái ǵ thái quá cũng đều không tốt .
hungnam_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:03.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08980 seconds with 12 queries