Diễn viên Nhă Phương đến ủng hộ người t́nh là niềm hạnh phúc nhất - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Diễn viên Nhă Phương đến ủng hộ người t́nh là niềm hạnh phúc nhất
Vietbf.com - Nữ diễn viên Nhă Phương nói rằng ‘Đứng xa ủng hộ Trường Giang là niềm hạnh phúc' của cô, v́ đồng cảm người chia sẻ với ḿnh trong cuộc sống cho người hiểu biết thương yêu để hy vọng Nhă Phương làm một người vợ đảm đang và biết nấu ăn ngon cho cả gia đ́nh th́ đó là niềm ước mơ tương lai của Nhă Phương, và hăy lắng nghe tâm sự tương lai với sự nghiệp của cô diễn viên như thế nào dưới đây.

Tôi muốn làm người vợ đảm đang


- Thời gian này, bên cạnh những vai diễn, chuyện t́nh cảm của chị rất được quan tâm. Thực hư chuyện chị và danh hài Trường Giang hẹn ḥ thế nào?

- Tôi xin phép không trả lời câu hỏi này. Tôi chỉ có thể tiết lộ, đang rất hài ḷng với cuộc sống. Bên cạnh việc đóng phim và học tập, tôi đă nghĩ đến việc đi học nữ công gia chánh và muốn có sự chuẩn bị để khi lấy chồng không bị bỡ ngỡ. Tôi mong muốn, ḿnh có thể làm người vợ đảm đang, biết nấu ăn ngon và cũng hy vọng, người thương có thể hiểu, đồng cảm, chia sẻ với ḿnh.

- Ba mẹ chị phản ứng như thế nào khi con gái tuổi 25 vẫn úp mở chuyện t́nh ái, trong khi hai chị gái và em trai đă lập gia đ́nh?

- Trước đây, khi hai chị lập gia đ́nh, bố mẹ tôi giục ghê lắm, dù sao bạn bè cùng tuổi tôi dưới quê cũng đă lấy chồng, có người đă con bồng con bế. Bản thân tôi khi đi đám cưới của bạn bè, anh chị em cũng rạo rực lắm. Tôi buồn và cũng muốn được mặc đồ cô dâu nhưng hiện tại, tôi rất đam mê nghiệp diễn và xác định gắn bó tới cuối cuộc đời nên muốn dành thời gian, tâm huyết để nỗ lực từng ngày. Đương nhiên, sau khi lập gia đ́nh, tôi vẫn sẽ đi diễn nhưng không thể toàn tâm toàn ư như bây giờ. Sau khi tôi giải thích và thuyết phục, ba mẹ cũng đồng t́nh.

- Trước những ồn ào t́nh cảm với Trường Giang, phụ huynh chị nói ǵ?

- Bố mẹ tôi ở dưới quê, nhiều khi, mọi người đọc báo và chưa nắm rơ thông tin đă nói tôi lăng nhăng, thế này thế kia. Có người c̣n đưa cả h́nh ghép trên mạng về cho ba tôi xem khiến ông rất buồn. Ba hiểu tính chất công việc của tôi nhưng v́ nghe lời qua lại của mọi người nhiều quá, ba vẫn gọi điện để nói chuyện với tôi. Lúc đó, tôi cũng giải thích cho ba yên tâm và vượt qua. Hiện tại, ba mẹ hiểu và hỗ trợ tôi hết ḿnh.

Nhă Phương hài ḷng với cuộc sống hiện tại.

- Không được mời diễn trong live show của Trường Giang, cảm xúc của chị thế nào?

- Là đồng nghiệp, nếu có vai diễn phù hợp, chắc chắn anh ấy sẽ nghĩ tới tôi. Diễn hài rất khó, cần phải có cái duyên và không phải ai cũng có thể diễn được. Tôi nghĩ ḿnh khó có thể diễn hài và thực tế, đa số các vai diễn đă qua đều là bi. Tuy nhiên, việc có một người đứng ở xa để xem và ủng hộ, đó cũng là niềm hạnh phúc.

Hàng hiệu là thứ xa xỉ với tôi

- Nhiều người cho rằng, Nhă Phương đang tự “giam ḿnh” trong những vai bi khiến khả năng diễn xuất không bộc lộ hết. Chị nghĩ sao?

- Mỗi khi đi gặp đạo diễn, mọi người đều đưa tôi vào những vai bi kịch, có số phận, phải rơi nước mắt. Có lẽ do khuôn mặt của tôi không phù hợp với những vai phản diện trên màn ảnh. Tuy nhiên, mỗi vai diễn lại có một thân phận khác nhau nên tôi luôn cố gắng và nỗ lực từng ngày trong diễn xuất để tạo dấu ấn riêng cho từng vai diễn.

Năm vừa qua tôi hạn chế việc làm phim, chỉ nhận lời 2 đạo diễn. Thời gian tới, tôi muốn đi học. Sau mỗi bộ phim tôi lại nhận ra những khuyết điểm và muốn có thời gian để học hỏi và đi đường dài . Nhưng cũng v́ thế, kế hoạch mua nhà cho bố mẹ lại xa hơn một chút. Dẫu vậy, tôi nghĩ, khi ḿnh có ước mơ và nỗ lực, ḿnh sẽ làm được.

- Tiết kiệm tiền đi học và mua nhà cho bố mẹ là lư do chị hiếm khi xuất hiện với trang phục, phụ kiện hàng hiệu?

- Bản thân tôi là người đi lên từ những khó khăn nên mỗi khi mua đồ tôi luôn cân nhắc. Tôi c̣n phải lo cho các em sau này nữa nên phải chi tiêu hợp lư. Nhiều người nghĩ, showbiz hào nhoáng, xa hoa và diễn viên có rất nhiều tiền. Tuy nhiên, không giống như những bạn làm văn pḥng có lương cố định, tôi một năm làm khoảng 2 phim, phải chia nhỏ tiền cát-xê để có thể tiêu trong 12 tháng. Nhiều khi tôi cũng rất thích hàng hiệu, thấy rất đẹp nhưng tôi coi nó như một ước mơ, sau này nếu dư dả hơn một chút, tôi sẽ gom lại và tự thưởng cho ḿnh. C̣n hiện tại, hàng hiệu vẫn là thứ xa xỉ với tôi.

Nhă Phương đă nghĩ tới chuyện kết hôn.

- Bộ phim hợp tác Việt Nam - Nhật Bản "Khúc hát mặt trời" do chị đóng nữ chính chuẩn bị lên sóng. So với Linh trong phim Việt - Hàn, vai diễn lần này có ǵ khác biệt?

- Phương trong bộ phim Khúc hát mặt trời là vai diễn khiến tôi mất ngủ nhiều nhất và cảm thấy áp lực rất nhiều. Thứ nhất v́ tôi bị ám ảnh bởi vai diễn Linh trong bộ phim Tuổi thanh xuân. Thứ hai là nhân vật mắc một căn bệnh hiếm gặp và tôi phải dành rất nhiều thời gian để t́m hiểu làm sao thể hiện cho thật nhất, tṛn nhất, rồi phải tập hát và đàn – những thứ không thuộc về sở trường. Thứ ba là phim được thực hiện lại, trước đó đă có 2 phiên bản, chắc chắn khán giả sẽ có sự so sánh.

Chưa kể, khi thực hiện bộ phim, chúng tôi phải quay những cảnh cuối trước để kịp mùa hoa anh đào. Lúc đó, tôi vẫn chưa thấm vào nhân vật, tôi và anh Quang Tuấn lại chưa có nhiều thời gian để tập và trao đổi nên cứ khi không quay là tôi ôm kịch bản v́ sợ và hoang mang.

Nữ diễn viên muốn tập trung cho sự nghiệp.

Bên cạnh đó, tôi bị thói quen trong tích tắc, khuôn mặt cũng có phản xạ giống Linh trong Tuổi thanh xuân. Điều này khiến ngay cả đạo diễn và đoàn làm phim cũng áp lực. Mỗi khi tôi bị chệch nhịp, mọi người nhắc nhở ngay. Nói chung, tôi đă có những ngày đầu cực kỳ căng thẳng nhưng càng về cuối, mọi thứ càng vào guồng và suôn sẻ. Hy vọng, bộ phim sẽ được khán giả yêu mến và đón nhận.

Minh Nhật

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-24-2015
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,513
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	0000   H (2).jpg
Views:	0
Size:	134.2 KB
ID:	832116   Click image for larger version

Name:	0000   H (1).jpg
Views:	0
Size:	136.0 KB
ID:	832117   Click image for larger version

Name:	0000   H (3).jpg
Views:	0
Size:	70.3 KB
ID:	832118  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07625 seconds with 12 queries