"Dù họ hàng có chết, th́ Ngọc Trinh không bao giờ giúp một đồng" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default "Dù họ hàng có chết, th́ Ngọc Trinh không bao giờ giúp một đồng"
Vietbf.com - Ngọc Trinh là người của dư luận mà lại tuyên bố một câu như "Họ hàng có chết, cần tiền cũng không giúp" vậy th́ làm sao nói với khán giả thương yêu gia đ́nh họ hàng và bạn bè với những lời yêu thương t́nh người chứ, c̣n cô muốn làm những người họ hàng của ḿnh từng có lỗi với ḿnh phải ân hận, phải nuối tiếc, v́ Ngọc Trinh đă đại gia giàu có nhất họ rồi th́ họ hàng phải cúi đầu nhận lổi mới được sự giúp đở của cô, vậy v́ sao Ngọc Trinh tuyên bố không giúp đở họ hàng sau đây.

Tuổi thơ bị họ hàng hắt hủi, đánh đập


Ngọc Trinh được biết đến là người mẫu nội y nổi tiếng nhất trong giới người mẫu nội y. Hiện nay, cô có một cuộc sống như mơ với một khối tài sản khổng lồ gồm nhà cửa, xe hơi tiền tỷ, kho đồ hiệu giá trị.

Bên cạnh đó, cô c̣n được biết đến là bà chủ của các cơ sở kinh doanh quần áo, spa, mỹ phẩm…đang làm ăn ngày càng phát đạt. Nh́n Ngọc Trinh của hiện tại ít ai nghĩ đến tuổi thơ của cô, một tuổi thơ đầy cơ cực.

Phía sau những những phát ngôn từng bị ném đá như "Không tiền cạp đất mà ăn”, “Yêu tôi tốn kém lắm”, … của Ngọc Trinh là những câu chuyện dài và những giọt nước mắt mà cô đă phải trải qua để có được vị trí của ngày hôm nay.

Những bức ảnh hồi bé của Ngọc Trinh

Trinh sinh ra trong một gia đ́nh có 4 anh em. Mẹ ruột cô đă mất sau khi sinh cô ra nên từ bé thiếu đi t́nh yêu thương, chăm sóc của mẹ, bố Ngọc Trinh lâm vào t́nh thế gà trống nuôi 4 đứa con thơ.

Nên từ lúc 3 tuổi, bố Trinh cứ pha 5 b́nh sữa quấn trong chăn bông để dưới chân mùng. Lúc thức giấc Trinh tự ḅ xuống chân mùng lấy sữa uống rồi bỏ luôn dưới chân mùng, từ đêm tới sáng uống hết 5 b́nh sữa.

Là con của một gia đ́nh nghèo, từ nhỏ, cô đă phải chịu nhiều thiệt tḥi so với bạn bè cùng trang lứa. Cô từng chia sẻ rằng ḿnh rất thích gấu bông nhưng chỉ dám nh́n bạn bè mà không dám nghĩ đến v́ nhà ḿnh quá nghèo.

Đến khi giàu có đầy đủ Ngọc Trinh đặt thật nhiều gấu bông trong một căn pḥng để bù lại tuổi thơ khốn khó.

Ngọc Trinh từng chia sẻ khi còn nhỏ, cô bị gia đình nhà ngoại hắt hủi, có đồ ăn cũng không cho mà còn đem cho hàng xóm. Khi bố đi làm, cô bé sống lủi thủi một ḿnh mà không có bạn bè chơi cùng.

Bố Trinh đi xe ôm không nấu được cơm cho Trinh, Trinh phải sang nhà bà nội ăn cơm, bà nội thương các con của chú nên Trinh làm ǵ cũng bị đánh.

Từ khi sinh ra đă thiếu vắng t́nh thương của mẹ, những người ruột thịt máu mủ lại hắt hủi, đánh đập nên tuổi thơ Ngọc Trinh lớn lên với những ám ảnh khôn cùng.

Cùng với sự hàm ơn những người đă giúp đỡ ḿnh (đặc biệt là người mẹ kế đă bất chấp nghèo khó lấy bố Ngọc Trinh để chăm sóc cho cô bé), Ngọc Trinh c̣n cả giữ trong ḷng cả những oán hờn không ǵ nguôi ngoai được.

Người mẹ kế suốt đời Ngọc Trinh mang ơn

"Tôi muốn ai làm điều có lỗi với ḿnh phải ân hận, phải tiếc nuối..."

Khi có điều kiện, Ngọc Trinh bắt đầu "trả ơn, báo oán". Cô mua nhà cho mẹ kế, sửa sang lại nhà cửa và mua xe cho bố.

Hàng tháng cô biếu bố một khoản tiền tiêu và biếu riêng mẹ kế 1 khoản. Các anh chị em trong gia đ́nh cũng được Ngọc Trinh hỗ trợ vốn để làm ăn sinh sống.

Là một người rất rơ ràng, Ngọc Trinh mang ơn ai sẽ cố gắng trả hết, c̣n những người đă quay lưng với cô trong những tháng ngày cơ cực nhất, cô cũng đối xử với họ theo cách tương tự.

Trong một bài phỏng vấn gần đây nhất trên Yan.vn, Ngọc Trinh tâm sự: "Thật ḷng, tôi dành nhiều t́nh thương cho người nhà bên mẹ hơn họ hàng nhà ba và mẹ ruột. Dù không chung máu mủ nhưng họ vẫn luôn yêu thương tôi trong khi những người ruột thịt th́ không hề.

Bởi vậy, tất cả những người thân của mẹ, khó khăn cần tiền là tôi sẵn sàng giúp. Tôi luôn ghi nhớ và sẵn sàng trả ơn những ai tốt với ḿnh nhưng thù ai th́ cũng thù dai lắm", Ngọc Trinh cho biết.
Một lần nữa nhắc lại quá khứ thiếu thốn và những mất mát đă ghim lại trong ḷng ḿnh, Ngọc Trinh kể: "Tôi yêu ghét rơ ràng, thậm chí, cũng không quan trọng chuyện máu mủ ruột thịt mà cái tôi cần là người ta có yêu thương, giúp đỡ ḿnh hay không?

Đôi khi, có những vết thương ḷng tôi luôn ghim măi măi và không bao giờ quên.

Tôi c̣n nhớ, nhà tôi khi ấy nghèo, thiếu thốn tới mức không có đồ ăn. Nhưng chính những người ruột thịt lại nỡ ḷng bỏ mặc anh chị em tôi.

Họ cho đồ ăn hàng xóm chứ nhất định không cho chúng tôi. Cho nên, đến bây giờ dù họ có chết, cần tiền tôi cũng không giúp. Cùng lắm chỉ mủi ḷng 1-2 lần, lần thứ 3 tôi không quan tâm".

Sau tất cả những lời tâm sự, Ngọc Trinh khẳng định: "Phải nói tôi là đứa rất cực đoan luôn nhé! Tôi muốn ai làm điều có lỗi với ḿnh phải ân hận, phải tiếc nuối v́ ngày xưa đă đối xử với ḿnh như vậy.

Thậm chí, tôi muốn họ suy nghĩ rằng tại sao Ngọc Trinh bây giờ lại đi giúp người ngoài mà không giúp người có máu mủ với ḿnh?

Khi tôi có tiền, nổi tiếng rồi th́ thật bất ngờ, họ lại t́m đến nhà tôi để mượn tiền rồi nói “Trinh giàu quá rồi, thôi giúp cho cô chú …”.

Nhưng tôi thẳng thắn nói với ba con không giúp, nếu là họ hàng bên mẹ sau th́ tôi sẵn sàng c̣n họ - những người bên nhà ba và mẹ đẻ th́ không!

Mặc dù con người tôi không phải “ác” như vậy nhưng do vết thương quá lớn, nỗi đau không thể quên nên tôi không tha thứ cho họ được".

Trí Thức Trẻ

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-24-2015
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,513
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	0000   (4).jpg
Views:	0
Size:	87.7 KB
ID:	832101   Click image for larger version

Name:	0000   (2).jpg
Views:	0
Size:	89.4 KB
ID:	832102   Click image for larger version

Name:	0000   (3).jpg
Views:	0
Size:	107.5 KB
ID:	832103  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:56.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08329 seconds with 12 queries