Hà Phương chả biết tí ǵ về việc kinh doanh của chồng Việt kiều Mỹ giàu nhất hải ngoại! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hà Phương chả biết tí ǵ về việc kinh doanh của chồng Việt kiều Mỹ giàu nhất hải ngoại!
Hà Phương nữ ca sĩ từng qua Mỹ đến với Thúy Nga Paris by Night. Nhưng cô đă nhanh chóng rút khỏi showbiz và làm vợ của đại gia gốc Việt giàu nhất hải ngoại. Cô chia sẻ không bao giờ hỏi về việc kinh doanh của chồng. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Kết hôn với một doanh nhân quyền lực... "em gái Cẩm Ly" ca sĩ Hà Phương với bí quyết nào đă luôn “hâm nóng” được t́nh yêu và giữ mái ấm gia đ́nh.



Em gái Cẩm Ly - Ca sĩ Hà Phương

Sự kết hợp của Chính Chu và Hà Phương là điển h́nh cho chuyện t́nh đẹp “Trai tài gái sắc”. Chàng là doanh nhân nổi tiếng từ hai bàn tay trắng đă trở thành một trong những người Việt thành đạt ở hải ngoại, luôn có những quyết định dứt khoát trên thương trường từ đó khắc họa rơ nét chân dung của người đàn ông với ư chí mạnh mẽ, kiên cường. Nàng là diễn viên, ca sĩ nổi tiếng của ḍng nhạc trữ t́nh… với tâm hồn lăng mạn, nhạy cảm.

Ngoài điểm chung là luôn bận rộn, giữa họ là vô vàn điểm khác biệt, từ tính cách, nếp sống, thói quen, công việc… lại gắn bó trong một gia đ́nh đầm ấm với sự ngạc nhiên ngưỡng mộ của nhiều người. Hăy cùng điểm qua 5 bí quyết, điều đă giúp Hà Phương và Chính Chu giữ được lửa t́nh yêu trong 15 năm qua.


Gia đ́nh hạnh phúc của ca sĩ Hà Phương

Hăy là bạn trước khi là người yêu
Khi gặp Chính Chu vào năm 2000, Hà Phương không biết anh làm ǵ và cũng chưa hiểu rơ hết tính cách của “người chồng tương lai” của ḿnh. Ngược lại, về phần vị doanh nhân trẻ, anh măi lo chuyện kinh doanh càng không biết đến sự nổi tiếng của nữ ca sĩ có giọng ca ngọt lịm, nổi tiếng tại Việt Nam và trong cộng đồng những người Việt yêu nhạc quê hương. Họ đến với nhau như hai người bạn, tṛ chuyện và chia sẻ những điều buồn vui trong cuộc sống. Một chuyện t́nh cờ mà chúng tôi được biết, là Hà Phương từng nhiều lần khuyên Chính Chu quay lại với người yêu cũ, trong khi những cô gái khác đều bảo anh nên chia tay.

Và như thế, anh doanh nhân trẻ đă hoàn toàn bị chinh phục bởi sự chân chất, thánh thiện trong tâm hồn của người nữ nghệ sĩ. Anh không chần chừ ngỏ lời yêu sau ba tháng gặp gỡ. Hai năm sau, cặp đôi chính thức nên vợ chồng. Chính Chu và Hà Phương đều quan niệm vật chất, sắc đẹp đều là những giá trị không lâu dài và sẽ tàn phai theo thời gian, điều giúp họ gắn kết là cảm giác có thể thoải mái tṛ chuyện, chia sẻ với nhau những điều vui buồn trong cuộc sống như những người bạn.

“Lấy chồng như đánh giặc”
Nghe có vẻ “đáng sợ” nhưng đây là lời khuyên của một người cô dành cho Hà Phương vào ngày cưới. Trước đây, cô chưa hiểu lắm nhưng sau này lại rất tâm đắc và dựa vào câu nói này để giữ hạnh phúc gia đ́nh. Cô bảo: “Đám cưới không phải là cách trói chặt con tim của một người đàn ông, làm vợ cũng cần phải có “chiến thuật”, phải luôn có chiến thuật hậu phương, bảo đảm chống lại mọi nguy cơ gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đ́nh”. Hà Phương rất tháo vát, uyển chuyển trong việc quản lư gia đ́nh để chồng yên tâm cho công việc ở thương trường. Cô tận dụng sự nhạy bén, tinh tế của người nghệ sĩ, sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ với chồng, đó chính là ưu thế cuốn hút được người đàn ông tài hoa như Chính Chu.

Không phải quan tâm lăng mạn, mới là yêu
Cưới một người trăm công ngh́n việc, Hà Phương không thể đ̣i hỏi chồng phải quá lăng mạn và dành hết thời gian, tâm trí cho vợ con. Trong khi những người vợ khác sẽ cảm thấy lạc lơng và cô đơn, Hà Phương luôn hết mực cảm thông và là hậu phương vững chắc của chồng. “Đối với tôi, một doanh nhân thành đạt đúng nghĩa chính là người đi lên bằng đôi tay và trí óc của ḿnh. Đấy là những ví dụ điển h́nh mà tôi nhận thấy từ gia đ́nh và bạn bè thân thiết. Người đó đă mất rất nhiều chất xám, thời gian cùng sự di chuyển liên tục đă làm họ không thể dành trọn vẹn bản thân ḿnh cho gia đ́nh, chưa kể họ cũng không có những đêm ngủ đủ giấc. Họ phải hy sinh tuổi thanh xuân để có sự thành công. Hiểu thế nên tôi rất trân trọng và yêu thương chồng ḿnh vô điều kiện”. Hà Phương không đặt nặng vấn đề người bạn đời của ḿnh có nhớ đến những ngày kỷ niệm t́nh yêu của vợ chồng: “Anh ấy đă có quá nhiều con số để nhớ rồi”. Thay vào đó, cô luôn là người chủ động sắp đặt những cuộc vui trong gia đ́nh. Với người đẹp, được dùng bữa cùng chồng con, nghe Chính Chu hỏi chuyện học hành của hai cô con gái đă là một niềm hạnh phúc thật sự hơn cả cảm xúc nhận hoa hồng hay ăn tối lăng mạn hai người dưới ánh nến lung linh.



Không hỏi han chuyện làm ăn của chồng
Công việc kinh doanh của Chính Chu rất bận rộn và nhiều áp lực. V́ thế, cô đặt ra nguyên tắc là không bàn chuyện kinh doanh khi ở nhà. Nữ ca sĩ muốn chồng cảm nhận được gia đ́nh luôn là nơi yên b́nh, ấm áp giúp anh thấy vui vẻ, thoải mái nhất. V́ thế, khi muốn thể hiện sự quan tâm chia sẻ với ông xă, Hà Phương luôn t́m những chủ đề thú vị, hài hước để tṛ chuyện cùng nhau. Thỉnh thoảng, trong những buổi họp mặt gia đ́nh, người đẹp c̣n cao hứng biểu diễn tặng chồng và hai cô con gái những tiết mục dân ca ngọt ngào.

Phân công cho chồng theo dơi việc học của các con
Trong gia đ́nh, hai cô con gái là báu vật quư giá nhất của vợ chồng Hà Phương – Chính Chu. Cô phụ trách chính phần ăn ngủ, vui chơi và phân công chồng trách nhiệm theo dơi việc học của hai con gái. Đây là cách cô giúp Chính Chu luôn theo sát cuộc sống, sự phát triển tâm lư của các con, đồng thời để chồng luôn cảm thấy gắn bó và ư thức trách nhiệm với tương lai của Diana và Angelina, luôn duy tŕ mối quan hệ đầm ấm giữa các thành viên trong gia đ́nh. Hà Phương cười khi chia sẻ: “Hai con gái là vũ khí sắc bén nhất của tôi. Thú thật, ông xă tôi rất yêu hai cô bé, lắm lúc c̣n làm tôi ghen tỵ, nhưng tôi thật sự hạnh phúc với gia đ́nh nhỏ của ḿnh trong t́nh yêu lớn mà chúng tôi luôn dành cho nhau.”

Mỹ Linh

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 11-24-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	17.jpg
Views:	0
Size:	100.8 KB
ID:	831956  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Old 11-24-2015   #2
unin
R3 Hảo Kiếm Khách
 
unin's Avatar
 
Join Date: Feb 2014
Posts: 230
Thanks: 3
Thanked 26 Times in 17 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 11
unin Reputation Uy Tín Level 1
Default

Hà Phương chỏng đít , banh càng , múc là đũ rồi biết chi nhiều mệt .
unin_is_offline   Reply With Quote
Old 11-24-2015   #3
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,328
Thanks: 0
Thanked 5,833 Times in 3,167 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 962 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by unin View Post
Hà Phương chỏng đít , banh càng , múc là đũ rồi biết chi nhiều mệt .
biết nhiêu đó là quá đă rồi
Minhrau_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07387 seconds with 12 queries