Á hậu Dương Trương Thiên Lư tuyệt đẹp bên hai quư tử! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Á hậu Dương Trương Thiên Lư tuyệt đẹp bên hai quư tử!
Á hậu Dương Trương Thiên Lư giờ đây đă là bà mẹ hai con. Cô xuất hiện ít tại các sự kiện nhưng sắc đẹp của cô vẫn vạn người mê. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 và hai quư tử nhận được nhiều sự quan tâm khi tham gia một sự kiện dành cho mẹ và bé.



Sau một thời gian dài rút lui khỏi showbiz để chăm con cũng như làm công tác hậu trường các cuộc thi nhan sắc, tối 22/11, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Dương Trương Thiên Lư bất ngờ xuất hiện cùng 2 cậu con trai kháu khỉnh trong một sự kiện dành cho gia đ́nh diễn ra ở TP HCM.



Mỗi khi có thời gian, Thiên Lư đều đưa các con ra ngoài vui chơi, khám phá. Tại sự kiện, Á hậu Hoàn vũ khoe nét đẹp đằm thắm bên 2 con. Đây cũng là lần đầu tiên cô xuất hiện cùng cả 2 con trai trước công chúng.


Nếu như anh trai Quốc Anh (3 tuổi) vừa sở hữu nét đẹp giống cả bố lẫn mẹ th́ cậu em Anh Quốc (1 tuổi) được nhận xét giống mẹ như đúc.


Trong khi cậu cả tỏ ra vô cùng hào hứng khi được tham gia các tṛ chơi, trở thành bác sĩ, phi công, phi hành gia th́ em trai do… buồn ngủ nên liên tục bắt mẹ bế.


Nhanh chóng rút lui khỏi showbiz và kết hôn không lâu sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008, Thiên Lư dành nhiều thời gian cho gia đ́nh nhỏ. Với cô, không ǵ hạnh phúc bằng việc được nh́n thấy con yêu phát triển thông minh, khỏe mạnh mỗi ngày.


Chia sẻ về hành tŕnh làm mẹ, Á hậu cho biết: “Tôi đă và đang tận dụng mọi cơ hội để các con được trải nghiệm ước mơ của ḿnh. Dù đó có thể là những mong muốn ngây ngô, hồn nhiên, nhưng đều đáng được bố mẹ tôn trọng và khích lệ.”


Thời điểm này, khi các con c̣n nhỏ, cô quan trọng việc xây dựng chế độ dinh dưỡng để các bé có đủ sức khỏe và trí lực.



Người đẹp chia sẻ thêm ước mơ của hai con trai hiện tại không có nghĩa sẽ là nghề nghiệp mà bé theo đuổi trong tương lai nên cô và ông xă không đặt quá nhiều áp lực và kỳ vọng.

Theo Zing

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 11-23-2015
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,850
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	30.jpg
Views:	0
Size:	51.7 KB
ID:	831615  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06772 seconds with 12 queries